Cận cảnh nơi sản xuất nước tinh khiết bằng nước giếng khoan vàng khè

Cận cảnh nơi sản xuất nước tinh khiết bằng nước giếng khoan vàng khè

Thứ 2, 29/08/2016 | 18:48
0
Mục sở thị dây chuyền sản xuất nước tinh, PV Báo Người Đưa Tin bàng hoàng trước dây chuyền, công đoạn sản xuất tiềm ẩn mối nguy cơ vi khuẩn lây chéo rất cao.

Nước vừa sạch vừa rẻ nhất Hà Nội?

Như Báo Người Đưa Tin đã phản ánh, từ những “tố cáo” của người dân về tình trạng sản xuất nước tinh khiết mất an toàn vệ sinh tại cơ sở Thanh Nga (thôn Trù, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), PV đã đột nhập vào xưởng sản xuất này để tìm hiểu.

Ghi nhận của PV từ bên ngoài xưởng sản xuất, bình nước được chất đống ở sân, có hai - ba công nhân đang lúi húi bọc ni-lông cho bình. Xưởng sản xuất là dãy nhà cấp 4 ẩm thấp. Bên cạnh khu xưởng là đường mương nước tù đọng, đầy muỗi nhặng.

Trong vai một khách hàng đến đặt mối mua nước tinh khiết cho công nhân của doanh nghiệp gia đình sử dụng, PV được một người đàn ông trung niên tên Sâm tiếp đón khá niềm nở. Ông này cho hay, xưởng sản xuất nước tinh khiết do anh Hùng - con trai ông quản lý. Hàng ngày có rất nhiều khách đến đặt mối, khách sỉ khách lẻ đủ cả.

Ông Sâm đang tiếp thị về dây chuyền sản xuất nước.

“Em đặt nhiều hay ít? Tự vận chuyện hay phía cơ sở mình vận chuyển?”, ông Sâm hỏi. Thấy người đàn ông nói vậy, PV ngỏ ý đặt mỗi chuyến 20 bình nước. Tuy nhiên theo ông này, 20 bình quá ít, không đủ chuyến sẽ đội thêm chi phí.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, người đàn ông gọi điện cho anh Hùng để PV tự thỏa thuận. Qua cuộc điện thoại, anh Hùng nói rằng, bình thường một chuyến vận chuyển là 30-50 bình. Với đề xuất của PV là chủ cơ sở sẽ vận chuyển nước đến khu vực Lê văn Lương (Hà Nội), anh Hùng ra giá: “Hàng nhà em xuất xưởng là 10 nghìn đồng/bình, vận chuyển qua Lê Văn Lương tương đối xa nên giá là 12 nghìn đồng/bình, chị cứ tham khảo rồi báo lại em”.

Cũng theo lời ông Sâm, xưởng nhà ông sản xuất cả bình và chai nhỏ. Nếu lấy bình phải đặt cược 40 nghìn tiền bình, còn nước đóng chai 55 nghìn đồng/hộp/24 chai. Ông Sâm quảng cáo chắc như đinh đóng cột: “Đi cả Hà Nội không ở đâu nước tinh khiết rẻ như cơ sở mình. Nh

Cùng chuyên mục

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.