Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô

Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:33
0
Dường như việc phóng nhanh vượt ẩu đã là một điều hiển nhiên cần làm của cái nghề mà dân chơi bời gọi với nhau là “chở hàng”.

Thời gian gần đây, nhiều người dân Thủ đô bức xúc trước tình trạng xuất hiện dày đặc của các “quái xế” chuyên chở gái mại dâm. Hầu hết các xế này đều còn rất trẻ, chỉ khoảng đôi mươi, làm thuê cho các chủ nhà nghỉ, quán hát, các nhà chứa gái mại dâm.

Cứ mỗi lần có khách gọi, các cô gái chỉ cần vừa ngồi lên xe là quái xế nổ máy rồi “đóng” với tốc độ kinh hoàng. Việc kẹp 3, thậm chí là 5 người trên một chiếc xe máy là chuyện quá đỗi bình thường. Và một đặc trưng dễ nhận ra là các quái xếkhông bao giờ chịu đội mũ bảo hiểm.

Không những thế, vì không muốn để khách phải chờ đợi, những tay chở gái này chẳng bao giờ chịu đi chậm, cũng như chẳng bao giờ đi trên đường thẳng, mà tìm mọi ngách để lượn lách đánh võng. Dường như việc phóng nhanh vượt ẩu đã là một điều hiển nhiên cần làm của cái nghề mà dân chơi bời gọi với nhau là “chở hàng”.

 Chị Lê Thu Huyền, một người dân sống ở khu vực Cầu Giấy bức xúc: “Đang đi trên đường Nguyễn Khang, bất ngờ nam thanh niên chở tới 3 cô gái phóng với tốc độ nhanh suýt đâm thẳng trực diện vào xe của tôi. May mắn tôi kịp quặt tay lái tránh được, đã không xin lỗi, nam nữ trên xe còn ngoái đầu lại cười hềnh hệch đầy vè giễu cợt”.

Một người khác tên Nguyễn Huy Hoàng bức xúc không kém: “Trong khi người dân đi đường đều chấp hành nghiêm chỉnh thì những quái xế ngang nhiên vi phạm luật giao thông. Nhìn cảnh một đống người nhồi nhét trên xe máy, tóc xanh tóc vàng, ăn mặc hở hang lượn lách thật sự hết sức phản cảm”.

Nhiều người còn phản ánh nhiều lần chứng kiến quái xế chở gái mại dâm ngang nhiên đi qua những chốt giao thông có cảnh sát đứng làm việc, những vẫn không bị chặn lại xử phạt để chấn chỉnh.

Hình ảnh quái xế chở gái mại dâm ở Hà Nội:

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô
Một hình ảnh dễ gặp trên đường phố Hà Nội.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 2).
Quái xế và các cô gái đều không đội mũ bảo hiểm.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 3).
4 người kẹp trên chiếc xe.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 4).

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 5).
Phóng nhanh lạng lách trên đường.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 6).
Khu vực tập trung quái xế nhiều nhất  phải kể đến các tuyến đường Láng
Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Khang, Cầu Giấy (Hà Nội).

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 7).
Các quái xế hoạt động liên tục khi có khách yêu cầu.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 8).
Quái xế đang trở thành một nỗi khiếp sợ với người đi đường.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 9).
Những hành vi này cần được chấn chỉnh.

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 10).

Miền bắc - Cận cảnh quái xế chở ‘gái bán hoa’ lộng hành ở Thủ đô (Hình 11).
Về đêm, các quái xế tiếp tục lộng hành ở Thủ đô.

Theo Infonet

Hết hồn nữ quái xế chơi trò tốc độ bạo lực

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Đua xe để chứng tỏ bản lĩnh và giải quyết những ân oán hiện nay đang là trào lưu của các teengirl. Đây là một cách khẳng định họ chẵng thua kém đàn ông, nhất là trong lĩnh vực... tốc độ và bạo lực.

Thấy gì khi truy quét động mại dâm trá hình?

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:46
Hình thức là quán cà phê, karaoke, gội đầu, tẩm quất, spa… nhưng khi các cơ quan chức năng ập vào kiểm tra lại phát hiện hành vi mua bán dâm.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.