Cận cảnh vương miện đính ngọc trai và hàng ngàn viên đá sapphire của 2 Á hậu Hoàn vũ

Cận cảnh vương miện đính ngọc trai và hàng ngàn viên đá sapphire của 2 Á hậu Hoàn vũ

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 5, 04/01/2018 | 18:00
0
Vương miện Tiara dành cho Á hậu 1 được tạo nên từ 7 viên ngọc trai South Sea vốn được mệnh danh là “Đại Trân Châu”, 9 viên ngọc trai Akoya và hàng ngàn viên đá sapphire. Vương miện của Á hậu 2 cũng là sự kết hợp của ngọc trai và đá sapphire.

Chiều ngày 3/1/2017, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Miss Universe Vietnam 2017) đã tổ chức sự kiện họp báo công bố nội dung thi, hội đồng ban giám khảo chung kết, đồng thời hé lộ giải thưởng dành cho Hoa hậu và 2 Á hậu tại cuộc thi năm nay.

Bên cạnh vương miện Empower dành cho Tân Hoa hậu trị giá 2,7 tỷ đồng, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng chính thức công bố 2 vương miện Tiara dành cho 2 Á Hậu, được chế tác từ ngọc trai - một trong những báu vật của thiên nhiên kết hợp với đá sapphire mang sắc trắng sang trọng.

Sự kiện - Cận cảnh vương miện đính ngọc trai và hàng ngàn viên đá sapphire của 2 Á hậu Hoàn vũ

Tiara dành cho Á hậu 1. 

Tiara dành cho Á hậu 1 trị giá 1 tỷ đồng, được tạo nên từ 7 viên Ngọc trai South Sea vốn được mệnh danh là “Đại Trân Châu”, kết hợp cùng 9 viên ngọc trai Akoya nổi lên trên nét thiết kế uốn lượn, tượng trưng cho niềm tin, khát vọng vươn tới tầm cao mới. Đồng thời được điểm xuyết bởi hàng ngàn viên đá sapphire, Tiara đại diện cho giá trị nghệ thuật góp phần tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, thanh lịch của người con gái Việt Nam.

Tiara dành cho Á hậu 2 trị giá 800 triệu đồng, mang màu trắng đơn thuần nhưng chứa nhiều tầng ý nghĩa, sắc trắng của ngọc trai kết hợp cùng với đá sapphire thể hiện nét đẹp tâm hồn thuần khiết đồng thời phản chiếu ánh sáng sẽ ánh lên những màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự biến hóa không ngừng, vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Sự kiện - Cận cảnh vương miện đính ngọc trai và hàng ngàn viên đá sapphire của 2 Á hậu Hoàn vũ (Hình 2).

Tiara dành cho Á hậu 2.

Chia sẻ về 2 Tiara dành cho 2 Á Hậu, bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam cho biết: “2 Tiara của hai Á hậu, kết hợp cùng vương miện Empower của tân Hoa hậu, thể hiện thông điệp về sứ mệnh trao quyền và kế vị cho những thế hệ tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Không chỉ riêng tân Hoa hậu mà 2 Á hậu còn phải là những cô gái đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của cuộc thi, đồng thời phải có trách nhiệm với danh hiệu của mình, góp phần quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ra tầm thế giới. Ngoài ra, lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam có bộ ba vương miện – 2 Tiara như thế này cũng là nét đặc biệt mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 muốn mang tới cho khán giả”.

Sự kiện - Cận cảnh vương miện đính ngọc trai và hàng ngàn viên đá sapphire của 2 Á hậu Hoàn vũ (Hình 3).

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh và Dương Trương Thiên Lý.

Theo bà Bùi Thị Mỹ Cảnh - Tổng giám đốc Công ty CP Ngọc trai Long Beach, chia sẻ: “Từ ngàn xưa, ngọc trai được mệnh danh là “Nhất hậu” hiện thân cho sự thuần khiết và nét dịu dàng của người phụ nữ. Bên cạnh ý nghĩa quen thuộc, ngọc trai còn tượng trưng cho sự kiên trì và sự khao khát chinh phục khó khăn để tỏa sáng. Bằng sự thanh lịch và quý phái, Tiara không chỉ thể hiện được nét đẹp hình thể và tâm hồn của 2 tân Á hậu mà còn đại diện cho những hoài bão, ước mơ của thế hệ trẻ”.

Xem thêm >>> Ồn ào cát-xê 10.000 USD/show của NS Phú Quang - Ngọc Anh: Thuận mua vừa bán

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lộ đùi to, bụng kém thon trong phần thi bikini

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:53
Ngày 3/1, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tham gia phần thi áo tắm để chọn ra danh hiệu Người đẹp biển. Bên cạnh các thí sinh có cơ thể chuẩn thì phần thi này xuất hiện một số thí sinh có đùi và phần eo không được như mong muốn.

Bí mật vương miện Hoa hậu: Những con số khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 6, 15/12/2017 | 11:00
Trong mỗi cuộc thi Hoa hậu, bên cạnh nhan sắc đăng quang thì vương miện Hoa hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Vậy, vương miện Hoa hậu có gì đặc biệt?
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.