Cận cảnh xe sang 8 tỷ của ca sỹ Thu Minh

Cận cảnh xe sang 8 tỷ của ca sỹ Thu Minh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 19:30
0
Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí Việt bới những bài hát thành thương hiệu, ca sỹ Thu Minh còn được biết đến là một trong những ca sỹ giàu có của làng nhạc Việt và sở hữu chiếc xe đắt đỏ lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Trong 1 buổi đi ăn trưa với “đàn em” Nathan Lee, Thu Minh bị bắt gặp tự tay lái chiếc Audi A8L biển nước ngoài màu đen bóng loáng sang trọng. Đây được cho là món quà của người chồng ngoại quốc dành tặng cho cô.

Mới đây, trong buổi họp báo công bố liveshow mới nữ ca sỹ cũng được chồng tháp tùng với chiếc Audi A8L từng xuất hiện trước đó. Được biết chiếc xe của ca sỹ Thu Minh có giá tới 8 tỷ đồng.

Ô tô-Xe máy - Cận cảnh xe sang 8 tỷ của ca sỹ Thu MinhThu Minh đang sở hữu một chiếc xe hạng sang gắn mác Audi

Audi A8L là loại sedan hạng sang mà khách mua không tập trung nhiều vào tốc độ, công suất động cơ, tính năng vận hành và các yếu tố kỹ thuật khác, mà là sự tiện nghi và sang trọng cho người ngồi hàng ghế sau, những ông chủ.

Audi A8L có hàng ghế phía sau rộng rãi, được trang bị tiện nghi. Hàng ghế sau, cũng như toàn bộ nội thất của Audi A8L, được bọc da Valcona màu nâu vàng tự nhiên, ốp gỗ óc chó và hoàn thiện thủ công.

Xe còn có hệ thống điều hòa tự động bốn vùng riêng biệt cho từng vị trí ngồi, hệ thống giải trí với loa tiêu chuẩn Bose 14 loa, công suất 600W và có thể điều khiển công suất tập trung tại những vị trí ngồi khác nhau.

Ô tô-Xe máy - Cận cảnh xe sang 8 tỷ của ca sỹ Thu Minh (Hình 2).Thu Minh mới tậu chiếc Audi A8L cách đây không lâu

Trang thiết bị tùy chọn của A8L tập trung vào người ngồi ghế sau: ghế massage 3 chế độ, khả năng điều khiển vị trí lái phụ từ đằng sau để tăng thêm không gian cho hệ thống giá đỡ chân, gói trang bị giải trí bao gồm hai màn hình DVD, kèm bộ loa Bang&Olufsen 19 loa, tai nghe bluetooth, hệ thống đầu đọc DVD, 2 khe cắm thẻ nhớ SD, tủ lạnh để đồ uống, hốc đựng tài liệu, bàn để laptop cơ động…

Được biết, Thu Minh mới tậu chiếc Audi A8L cách đây không lâu. Chiếc xe có biển số nước ngoài để thuận lợi cho việc đi lại của chồng cô.

Tuấn Khanh (Nguồn: TTTĐ)

Giám đốc kĩ thuật Audi bị sa thải

Thứ 7, 22/06/2013 | 19:42
Giám đốc phát triển kĩ thuật của Audi, ông Wolfgang Durheimer, vừa nhận quyết định thuyên chuyển công tác đột ngột. Kế nhiệm sẽ là ông Ulrich Hackenberg, bắt đầu từ ngày 1/7 tới.

Chủ nhân Audi là những người có 'sở thích' ngoại tình

Chủ nhật, 16/06/2013 | 15:15
Ngược lại với chủ nhân của những chiếc Audi, chủ nhân của những chiếc Peugeot lại được cho là chung thủy nhất.

Beckham mua xe Audi tặng mẹ vợ

Thứ 7, 01/06/2013 | 14:59
Để cảm ơn mẹ Vic, bà Jackie, đã chăm sóc các con giúp mình, danh thủ vừa giải nghệ không ngại ngần 'móc ví' 30.000 bảng mua xe tặng bà.

Audi A7 màu đen đầu tiên về Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Một chiếc Audi A7 màu đen vừa được cửa hàng kinh doanh xe hơi ở Hà Nội nhập về, khiến xôn xao giới mê xe.

Nữ đại gia dùng xe Audi, Lexus, Mercedes lừa ngân hàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với nữ đại gia lừa đảo ngân hàng, thế chấp các loại xe Audi, Lexus, Mercedes... bằng giấy tờ giả, còn giấy tờ thật giữ lại để bán xe.

Audi cũng “tập” làm xe Rồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
– Tiếp nối trào lưu của RollsRoyce, Audi đang “Rồng hóa” chiếc Q3 để đem tới triển lãm Bắc Kinh.

Khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Thu Minh

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:21
Có lẽ nên “liệt” cô nàng nổi tiếng sexy, quyến rũ Thu Minh vào danh sách Top những người giàu có nhất showbiz Việt. Bởi nếu bóc khối tài sản mà cô vô tình hay hữu í công khai, thì con số có được có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.