Cần tìm hiểu gì trước khi sử dụng School bus cho con?

Không phủ nhận những lợi ích dịch vụ School bus mang lại với mỗi gia đình, tuy nhiên, trước khi lựa chọn dịch vụ này, phụ huynh nên tìm hiểu những thông tin, tiêu chí gì?

School bus là dịch vụ được nhiều trường học mở ra giúp cha mẹ giảm tải việc đưa đón con hàng ngày. Nhưng câu chuyện về bé trai học lớp 1 trường Gateway bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường dẫn đến tử vong khiến chúng tôi – những bậc phụ huynh vô cùng lo lắng.

Suy cho cùng, đây không phải là trách nhiệm của 1 cá nhân mà là câu chuyện về trách nhiệm dây chuyền, từ giáo viên đưa đón, giáo viên đứng lớp cho tới nhà trường. Trong đó, một phần không nhỏ trách nhiệm thuộc về những người làm dịch vụ School bus.

Chúng ta không thể biết được, khi sử dụng School bus, con cái có thực sự an toàn hay sẽ gặp phải những vấn đề gì. Vậy, trước khi lựa chọn dịch vụ này, phụ huynh nên tìm hiểu những thông tin gì?

Người cha khóc nghẹn trong lễ tang bé 6 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Quốc tế Gateway

Thứ 4, 07/08/2019 | 15:03
Em L., học sinh lớp 1, trường Quốc tế Gateway (Hà Nội) tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường đã được gia đình đưa về quê nhà tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trường GateWay làm việc khẩn với phụ huynh, hé lộ sự tắc trách

Thứ 4, 07/08/2019 | 14:56
Trao đổi với PV Người đưa tin, đại diện phụ huynh cho biết, nhà trường có xác nhận hôm qua khi không thấy học sinh, giáo viên chủ nhiệm cập nhật tình trạng, nhưng sau đó đội ngũ Admin của nhà trường không hề kiểm tra phần mềm, cập nhật thông tin cho phụ huynh.

Trưởng phòng GD&ĐT Cầu Giấy: “Trường Gateway không phải trường quốc tế”

Thứ 4, 07/08/2019 | 14:47
Thông tin đến báo chí về tên gọi của trường Gateway, ông Phạm Ngọc Anh - Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, không hề có tên trường là "Quốc tế Gateway" mà chỉ là trường tiểu học Gateway.

Lý do gây sốc khiến phụ huynh học sinh lớp 1 trường Gateway không biết con vắng mặt bất thường

Thứ 4, 07/08/2019 | 14:00
Sáng 7/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện phụ huynh của lớp có học sinh tử vong trên xe buýt đưa đón tại trường PTLC Quốc tế Gateway cho biết, việc thông tin giữa nhà trường và gia đình qua phần mềm không được thông suốt, gây bất lợi cho việc đảm bảo liên lạc.