Càng lúc càng nản với giám khảo

Càng lúc càng nản với giám khảo

Thứ 7, 06/04/2013 | 21:26
0
Giám khảo chất lượng cao quả là của hiếm, trong khi tình hình thực tế lại cho thấy chất lượng (tuy chưa cao lắm) của vài vị giám khảo hiện hành đang ngày một tuột dốc.

Thí sinh mong được nghe những lời góp ý, chỉ giáo đàng hoàng để “lần thi sau bùng nổ hơn lần thi trước” thì lại được nghe những lời chung chung hoặc nhận xét về… quần áo. Khán giả mong được thấy giám khảo phát biểu vừa ngắn vừa hay vừa vui (nếu được) thì lại thấy họ vừa nói dài lê thê vừa châm chích nhau loạn xạ để gây cười… nhảm. Có đôi khi ngay chính bản thân họ, nói và làm quá khác biệt. Thí dụ, khen ngất trời mây lại cho điểm thấp lè tè. Hoặc là chê ỏng chê eo nhưng điểm lại cao chót vót. Nhưng điều này là dễ thấy nhất nè: khen để thí-sinh-nghệ-sĩ không… buồn, khen để… ban tổ chức vui. Chuyện hai giám khảo đối chọi nhau chan chát cũng làm lún sụt hình ảnh giám khảo trong mắt người xem.

> Nhận ngay iPhone 5 hôm nay, nếu bạn muốn

Sự kiện - Càng lúc càng nản với giám khảo

3 vị giám khảo “ngộ” nhất BNHV 2013

Trong một phần thi, giám khảo Khánh Thi kêu là “bạn nên đội nón cho trọn vẹn hình ảnh cô gái trong tranh”, giám khảo Trần Ly Ly nằng nặc “không cần thiết phải đội nón, cứ như thế là đẹp rồi”. Phần thi của Ngọc Quyên cũng là “vấn đề tranh chấp” của hai giám khảo này. Chị Ly Ly thì kêu “hai bạn cần hòa quyện vào nhau hơn, say đắm hơn”, chị Khánh Thi lại bảo “hai người này đều là sát thủ kình địch của nhau sao say đắm được, chị phải xem phim Mỹ nhân kế mới hiểu”.

Nét mặt giám khảo Ly khó chịu hẳn lên: “Không cần xem phim, đừng bắt mọi người phải xem phim này trước khi xem thí sinh thi đen xì-pot”. Đương nhiên, điểm của giám khảo Thi cao hơn điểm của giám khảo Ly rồi. Quá khổ! Giám khảo cần chấm đúng, cần nhận xét về chuyên môn, hạn chế cãi nhau về… nón và… phim! Nhưng không buồn cười bằng giám khảo Lê Hoàng, cũng phần thi của Ngọc Quyên, anh ra vẻ hiểu biết bằng câu hỏi “tê dại” với giám khảo Ly Ly: “Chị ơi, điệu van-xơ chậm thì tôi có nghe, làm gì có điệu sam-ba chậm, hở chị?” Thực sự, thí sinh trình diễn với điệu… rumba.

> 'Không nên bôi nhọ, làm tổn thương chị và con chị'

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

Theo Tuổi trẻ

Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:13
Sau một thời gian vắng bóng khỏi tất cả các hoạt động giải trí để sinh em bé, bà mẹ một con Thủy Tiên sẽ tái ngộ với khán giả xem truyền hình cả nước trong đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo của chương trình.

Bí quyết mặc đẹp của nữ giám khảo thời trang

Thứ 5, 28/03/2013 | 16:15
Cách vấn tóc cao, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với đôi môi đỏ làm điểm nhấn sẽ giúp Ngô Thanh Vân có được hình ảnh sang trọng nhưng vẫn thật trẻ trung và hiện đại.

Giám khảo: Nghề thực sự nguy hiểm ở showbiz Việt

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:58
Khi những show truyền hình thực tế bung nở như nấm sau mưa, showbiz Việt xuất hiện thêm một nghề mới: Nghề giám khảo. Không phải ai cũng có cơ hội để dấn thân vào nghề này. Và không phải ai cũng có đủ sức chịu đựng, đủ bản lĩnh để theo đuổi nghề này.