Cảnh báo “Thế giới ngầm nghề Hoạn Thư”, kinh hoàng xử tình địch nhanh gọn

Cảnh báo “Thế giới ngầm nghề Hoạn Thư”, kinh hoàng xử tình địch nhanh gọn

Thứ 2, 09/04/2018 | 19:10
1
Xuất hiện trên các nhóm kín và có lúc công khai chủ dịch vụ đánh ghen thuê “công bố” có thể cho “con giáp thứ 13” bốc hơi trong vòng “nửa nốt nhạc”. Chỉ cần bỏ ra một số tiền là các “Hoạn Thư” thời @ có thể hả hê khi người thứ 3 bị lột đồ giữa đường và có ngay một clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Dịch vụ quái dị

Để có thể vào được các nhóm bí mật này, mỗi thành viên phải kể ra một câu chuyện thật của bản thân kèm theo hình ảnh, địa chỉ đầy đủ và mục đích tham gia. Sau khi được gia nhập và trở thành thành viên thì có thể tha hồ lựa chọn địa chỉ đánh ghen thuê, các gói dịch vụ, trả “học phí” bao nhiêu là hợp lý nhất...

Sau khi các clip được tung lên mạng như đã chứng minh được các “chiến tích” của “Hoạn Thư” thì hàng loạt “anh hùng bàn phím” sẽ dùng những lời lẽ cay độc bình luận, chia sẻ “giúp” "con giáp thứ 13'' chẳng thể ngẩng mặt lên được.

Cảnh báo “Thế giới ngầm nghề Hoạn Thư”, kinh hoàng xử tình địch nhanh gọn

Các nhóm, hội đánh ghen xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Phải rất khó chúng tôi mới được admin cho gia nhập dịch vụ Đánh ghen xxx. Tại đây, nick Facebook H.H.N. công khai đăng các gói dịch vụ của mình: “Chào các chị em, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ rảnh tay dành cho các bà vợ, các chị có người yêu cần xử lý con giáp thứ 13. Các chị em yên tâm khi sử dụng dịch vụ sẽ không bị lộ bản thân, chúng tôi sẽ xử lý nhanh gọn và “dìm hàng” triệt để”.

Tuy nhiên, khi lân la dò hỏi thì một thành viên trong nhóm đánh ghen bật mí với chúng tôi: “Trong nhóm đánh ghen có nhiều “cò mồi” lắm, họ thường xuyên đăng những bài viết khá bài bản kể về ngoại tình, đánh ghen, người thứ 3. Thậm chí, những câu chuyện đầy nước mắt của người thứ 3 khi đã từng bị đánh ghen. Chính vì thế, khi bỏ tiền ra cần phải thận trọng kẻo... tiền mất tật mang”.

 Giá nào cũng “chiến”

Tìm trong nhóm đánh ghen thuê, chúng tôi thấy nổi lên nick Facebook H.H.N.. Tự xưng có kinh nghiệm lâu năm trong việc đánh ghen thuê, người này cho biết: “Đã làm dịch vụ này được vài năm và không bị khách hàng nào... kiện. Bởi anh có một đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị được trang bị đầy đủ”.

“Trước hết là gói phủ đầu có giá 5 triệu đồng, với giá này, khách hàng sẽ có thể đánh đối phương tại chỗ, xé quần áo nơi công cộng, quay clip up Facebook, bình luận viên nhiệt huyết, diễn tốt, trên 5 năm kinh nghiệm. Hơn nữa, nhóm này có thể lột sạch đồ, đổ sơn, mắm tôm lên đầu, cắt tóc, nhưng khách hàng sẽ mất thêm phí, mỗi lần như vậy là 1 triệu đồng”, N. khẳng định.

Cũng theo N., nếu khách hàng không yên tâm có thể đến với gói cảm xúc với giá 15 triệu đồng: Gói này chúng tôi có thể cạo đầu bôi vôi, xát ớt vùng kín, đánh đập tơi bời, quay clip chân thực cận cảnh, đăng bài lên Eva, Beat, bình luận viên chuyên nghiệp, đội ngũ like, share nhiệt tình, diễn viên có 8 năm kinh nghiệm đánh ghen.

Chưa hết, N. còn giới thiệu gói lửa hận trào dâng với giá 30 triệu đồng sẽ giúp các bà vợ hả hê lòng dạ. N. sẽ có một đội ngũ chuyên nghiệp đánh đập dã man trong phòng kín, nhét ớt, mảnh thuỷ tinh vào vùng kín, khâu sống hai môi, gọt sạch bôi vôi tất cả những chỗ có tóc, đại tu mũi, răng, ngực đảm bảo không còn ở vị trí cũ + quay clip full không che gửi đến toàn bộ các mối quan hệ xã hội từ gia đình tới cơ quan và bạn bè.

Đảm bảo độ hiệu quả lên tới ít nhất 5 đối tượng không thể quay về lại nơi cư trú hay các trang mạng xã hội. Và cuối cùng là gói không để lại dấu vết với giá 100 triệu đồng, đối phương sẽ bị đánh thuốc kích dục liều cao, quay clip quan hệ tập thể, bố trí “hàng” tại nơi cư trú.

Cảnh báo “Thế giới ngầm nghề Hoạn Thư”, kinh hoàng xử tình địch nhanh gọn (Hình 2).

Dịch vụ đánh ghen thuê được mời chào công khai.

 “Tất cả các đơn hàng trên 20 triệu chúng tôi sẽ tặng kèm một kéo Nhật hàng tuyển. Trường hợp các chị, em muốn "chấm dứt quan hệ" với anh nhà có thể tự ra tay và tuỳ ý sử dụng hoặc gia đình hoà thuận lại. Có nhu cầu cho "con giáp thứ 13'' ''bốc hơi'' các chị em vui lòng đặt lịch trao đổi trực tiếp với tư vấn viên tại văn phòng. Mọi đơn hàng đều được đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin các chị hoàn toàn yên tâm”, facebook H.H.N. viết.

Trong quá trình tìm hiểu về “thế giới ngầm” của dịch vụ đánh ghen chúng tôi sốc khi còn biết được loại dịch vụ này còn có thể làm gói tạt nước sôi, axit vào mặt đối phương.

Ngay sau khi đăng tải, các gói dịch vụ đánh ghen của H.H.N. đã nhanh chóng nhận được “thư mời” của các “Hoạn Thư”, ai cũng muốn xử lý tình địch của mình một cách nhanh chóng. Chúng tôi tiếp cận được với một thành viên có nick L.V trong nhóm, L.V cho biết chị đã từng thuê gói “lửa hận trào dâng”. Với gói này, chị thấy khá hài lòng vì “con giáp thứ 13” không chỉ bẽ mặt với thiên hạ mà con mất hết mọi thứ đã từng có.

Tất cả những lời giới thiệu trong nhóm đánh ghen thuê nghe tưởng như đùa, nhưng khi chúng tôi vào hỏi thăm đã nhận được trả lời “inbox báo giá nhé”. Chúng tôi gửi tin nhắn vào tài khoản Facebook H.H.N., chưa đầy 1 phút sau, PV nhận được tin nhắn báo giá và nêu rõ vấn đề nếu như chấp nhận và đáp ứng đầy đủ. Khi được hỏi thêm về các dịch vụ “nguy hiểm” hơn như đánh đập nặng tay hay... tạt axit, thì người báo giá tỏ vẻ nghi ngờ, muốn nói chuyện trực tiếp qua điện thoại để trao đổi kỹ hơn. 

 M.Thu - T.Lam

Vụ đánh ghen, lột đồ nữ sinh để quay clip: Bị can viết gì khi xin lỗi nạn nhân?

Chủ nhật, 08/04/2018 | 15:19
Được sự đồng ý của nhà trường, 2 đối tượng tổ chức đánh hội đồng, lột đồ em Đặng Thị L., học sinh trường THPT Hương Khê để quay clip tung lên Facebook đã đến xin lỗi em L., thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Xôn xao clip người phụ nữ đánh ghen, lột quần tình địch giữa đường

Thứ 2, 19/03/2018 | 16:33
Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lao vào đánh,cố lột quần một cô gái trên đường được chia sẻ mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mẹ chồng đi đánh ghen giúp con dâu: "Tôi không chạm vào người cô nhân tình kia"

Thứ 5, 15/03/2018 | 18:39
Mẹ chồng trong vụ đánh ghen hộ con dâu cũng bày tỏ nỗi buồn về sự việc không hay xảy ra với gia đình mình.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.