Cánh đồng hướng dương: Tăng cường nhắc nhở, hoa càng bị phá

Cánh đồng hướng dương: Tăng cường nhắc nhở, hoa càng bị phá

Thứ 6, 04/12/2015 | 15:05
0
Dư luận đang vô cùng bức xúc trước những hành vi phá hoại hoa hướng dương của 2 thanh niên ở Nghệ An, thì ngay sau đó lại xuất hiện nhiều cảnh vặt hoa, bẻ cành tại nơi đây.

Gần 1 tháng nay, cánh đồng hoa hướng dương ở huyện Nghĩa Đàn ( Nghệ An ) đang thu hút số lượng lớn du khách ghé thăm và chụp ảnh. Thế nhưng, điều đáng buồn là cánh đồng hoa này đã trở thành "nạn nhân" của những du khách thiếu ý thức.

Clip: 2 thanh niên tàn phá cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An

Cách đây vài ngày, một trang mạng của Nghệ An đã đưa lên video ghi lại hình ảnh 2 nam thanh niên cố tình dùng tay đấm vào những bông hoa hướng dương bay lên trời. Chỉ trong ít phút, những thanh niên này đã dùng tay chặt, dùng chân đá hàng chục hoa hướng dương đang nở.

Không những thế, 2 thanh niên này còn dẫm đạp cây với thái độ hả hê, nhảy múa tưng bừng, quay video ở góc độ tự sướng, mặc dù phía Công ty sữa ở Nghệ An đã có biển cấm bẻ hoa.

Xã hội - Cánh đồng hướng dương: Tăng cường nhắc nhở, hoa càng bị phá

Hai thanh niên nhảy múa trong vườn hoa. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh này khiến cho rất nhiều người tỏ ra tức giận và bức xúc, trong khi mọi người đang nâng niu những bông hoa này thì 2 thanh niên lại vô ý thức phá hoại nó.

Chỉ trong vài tiếng, clip đăng tải đã có hàng trăm lượt chia sẻ, phần lớn mọi người rất bất bình và yêu cầu phải có biện pháp xử lý thích đáng.

Xã hội - Cánh đồng hướng dương: Tăng cường nhắc nhở, hoa càng bị phá (Hình 2).

Danh tính những thanh niên phá hoại nhanh chóng được tìm ra

Ngay sau đó, mọi người đã tìm ra danh tính của nhóm thanh niên có những hành động phá hoại ngông cuồng trên. Theo đó có 3 vụ phá hoa được quay lại thì có tới 2 vụ là do 2 thanh niên tên N.D và B., đều trú huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) thực hiện 2 ngày khác nhau.

Những tưởng sau khi “chỉ tên, điểm mặt” thì các du khách khác sẽ biết ý mà không thực hiện hành vi đó nữa. Thế nhưng, một số đối tượng đã thách thức mọi người, tiếp tục thực hiện việc phá hoa có chủ ý, xem đó là trò

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.