Cảnh sống thử gây choáng váng của sinh viên trong KTX

Cảnh sống thử gây choáng váng của sinh viên trong KTX

Thứ 4, 16/01/2013 | 14:22
0
“Cứ đến kỳ nghỉ, đợi cả phòng về quê, bạn ấy đều mang bạn trai về phòng ký túc ngủ qua đêm” - Mai (sinh viên năm 3) kể lại.

Bị đuổi khỏi ký túc vì bạn trai

Hiện nay, dường như quan niệm về quan hệ tình dục trước hôn nhân thoáng hơn nên nhiều bạn trẻ dễ “yêu” trong khi còn là sinh viên. Tình trạng sinh viên “sống thử” ở các xóm trọ không còn mới mẻ. Thậm chí, có nhiều trường hợp còn vô tư mang bạn gái, bạn trai vào phòng ký túc xá để “yêu” gây nhức mắt người cùng phòng.

N.H.T là sinh viên năm 4, ở khu 5 tầng của một trường trên địa bàn Cầu Giấy không ít lần bị phát hiện vì mang bạn trai về phòng và thể hiện tình cảm hồn nhiên với bạn trai như chỗ không người.

Mai (người bạn cùng phòng) khó chịu kể lại: “Việc T. yêu ai là quyền của bạn ấy, nhưng mình không thể chấp nhận việc T. để bạn trai mình sờ soạng ngay trong phòng. Bọn mình bắt gặp đều ngại, không dám nhìn, cứ kệ sau đó đợi anh kia về rồi góp ý với T.”.

Xã hội - Cảnh sống thử gây choáng váng của sinh viên trong KTX

Tranh thủ lúc cả phòng về quê, T rủ người yêu đến ở chung vài ngày trong ký túc xá trường. (ảnh minh họa).

 Nhưng hết lần này đến lần khác, T. lợi dụng những dịp nghỉ dài ngày trong phòng không còn ai hoặc tranh thủ những khoảng thời gian bạn cùng phòng đi vắng, T. lại dẫn bạn trai về phòng.

Rồi một ngày, vào kỳ nghỉ dịp lễ 2.9, T. bị ban quản lý phát hiện đưa bạn trai về ở mấy ngày trong ký túc xá, phạm quy định của KTX nên T. bị đuổi khỏi KTX nữ.

Theo lời Mai thì cách đó không lâu, có một chị khóa trên ban ngày dẫn bạn trai về phòng rồi kéo rèm ở trong đó cả ngày. Mấy người trong phòng ngượng chín mặt, sau hôm đó, cả phòng xảy ra cãi nhau, xích mích vì không chấp nhận được hành động thiếu tôn trọng như thế.

Sinh viên sống thử ngay trong ký túc xá

Không chỉ dẫn về phòng chơi, ăn uống, nam sinh N.V.Nam còn dẫn bạn gái về ở chung phòng ký túc 1-2 tuần như cơm bữa. Bạn cùng phòng có góp ý nhưng Nam cũng “makeno”.

Quân – bạn cùng phòng với Nam luôn phải chứng kiến cảnh bạn mình “tâm sự” tình cảm với bạn gái ở ngay trước mắt, trong phòng và trên giường. Vì tôn trọng Nam nghĩ rằng chỉ có một hai lần, mình chỉ cần lơ đi hoặc giả vờ có việc ra ngoài, xuống căng tin… Nhưng Nam vẫn như vậy, thậm chí còn thường xuyên hơn.

Vốn là người xuất thân từ vùng quê nghèo nên Quân rất ngại, khó chịu khi tình cờ nhìn thấy cảnh âu yếm của đôi bạn trẻ. Mặc dù thấy bất tiện khi ở trong phòng nhưng Quân không thể chuyển khỏi KTX vì không đủ tiền thuê trọ ngoài, Quân đành cắn răng chịu đựng.

Quân kể lại câu chuyện, phòng của Quân gồm có 8 người ở, có hai người cùng tuổi nhưng khác khoa, còn lại là các anh khóa trên.Trong phòng đông nên khá phức tạp nên Quân hạn chế dùng chung đồ đạc của mọi người. Thân với một anh khóa trên là Nam, Quân luôn trò chuyện, tâm sự với anh ấy về cuộc sống của mình.

Nam luôn tỏ ra mình là đàn anh đi trước có nhiều kinh nghiệm nên Nam chia sẻ cho Quân nhiều kinh nghiệm sống của một người sinh viên xa nhà. Tình thân giữa hai người không còn nữa cho tới khi Nam mang bạn gái về phòng ở chung.

Lúc đầu Nam đưa bạn gái về phòng chơi trong dịp sinh nhật, mọi người trong phòng ai cũng tỏ ra quý mến cô gái. Nhưng mọi người trong phòng không ngờ cô gái lại ngủ lại phòng ngay đêm hôm đó.

“Anh Nam nói vì nhà trọ của bạn gái anh ấy đóng cửa rồi nên cho cô ấy ngủ một đêm ở phòng. Bọn mình cũng thông cảm chấp nhận. Ai ngờ, những ngày sau bạn gái của anh ấy lại xuất hiện với tần số 2 đêm 1 tuần ở phòng mình, cả phòng đều bức xúc”, Quân nói.

“Mình tâm sự góp ý với anh ấy về việc này vì cả phòng khó chịu, mọi người trong khu KTX dị nghị nhưng anh ấy chỉ giải thích do cô gái chưa thuê được nhà nên ở tạm và nhờ mọi người thông cảm giúp đỡ”, Quân bức xúc nói thêm.

Xã hội - Cảnh sống thử gây choáng váng của sinh viên trong KTX (Hình 2).

Người cùng phòng đều cảm thấy khó chịu, bất tiện...khi chứng kiến cảnh họ hồn nhiên âu yếm nhau trong khi đang ở tập thể (ảnh minh họa).

Cuộc sống của mọi người trong phòng bắt đầu bị đảo lộn vì có con gái ở chung. Mọi người trong phòng luôn phải giấu ban quản lý ký túc xá, cửa phòng luôn phải đóng chặt, phải chứng kiến cảnh cô gái phơi những chiếc đồ lót trong phòng, vì không dám phơi ra ngoài hiên sợ bị phát hiện,...

“Mình không nghĩ anh ấy lại dám ngang nhiên ôm hôn nhau, thể hiện tình cảm quá lố ở trong nhà vệ sinh, chưa kể còn xầm xì trên giường lúc đêm nhưng đành im lặng cho qua”, Quân chia sẻ.

Mặc dù sống trong môi trường tập thể, nhưng nhiều sinh viên vẫn hồn nhiên, vô tư mang người yêu về phòng ký túc xá qua đêm như chuyện bình thường. Những người bạn cùng phòng thì tỏ ra e ngại, khó chịu khi chứng kiến cảnh âu yếm, tâm sự quá lố này. Có phải chăng, sinh viên đang quá "buông thả" mình trong quan hệ nam nữ?

Theo TTVN

Sinh viên lao đao vì 'bão giá'

Chủ nhật, 13/01/2013 | 08:13
Ngó qua một lượt các loại rau củ quả được bầy bán, cậu sinh viên phân vân vì không biết nên lấy loại rau nào, cứ nâng lên hỏi giá lại đặt xuống vì mỗi mớ rau cải nhỏ nhẹm một bàn tay 5-6 nghìn đồng….

Tình yêu phai nhạt vì sống thử "chay"

Thứ 4, 27/02/2013 | 14:11
Không còn những tin nhắn yêu thương, không còn những icon dễ thương anh gửi offline qua nick chat, không còn những cuối tuần cùng nhau vi vu khắp nơi. Anh trở về với bản chất thật của một dân IT nghiện máy tính.

Cô gái "sống thử" với... lợn gây chấn động

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Sau ý tưởng chụp nude với lợn, nữ nghệ sĩ cá tính của Hàn Quốc Kim Miru đã quyết định sống cùng loài vật này trong vòng 4 ngày.

Lo ngại lệch chuẩn đạo đức trong giới trẻ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Giết người dã man rồi ung dung lên mạng xã hội tự khoe khoang coi đó là "thành tích"; hay những người có động cơ tốt sử dụng điện thoại nhắn 12.000 tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long cũng bị phản đối, khủng bố và bị lăng mạ.