Cao Thái Sơn đang “cợt nhả” với truyền thông?

Cao Thái Sơn đang “cợt nhả” với truyền thông?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Vụ việc ca sĩ Cao Thái Sơn bị Việt kiều Adam Nguyễn tố lừa tình, lừa tiền, đồng tính đang trở thành "tâm bão" của showbiz Việt. Nhưng trái ngược với phản ứng im lặng, cố gắng tránh xa truyền thông, Cao Thái Sơn có phần bàng quan với thái độ "tự tin" thái quá.

Bất chấp những ì xèo xung quanh, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn ở miền Tây, Cao Thái Sơn vẫn bình thản đi mua sắm, chụp hình như chưa có việc gì xảy ra. Dù từ chối trả lời báo chí nhưng anh liên tục cập nhật trạng thái của mình lên các trang mạng xã hội. Đặc biệt dù bị Adam Nguyễn dọa tung clip sex, Cao Thái Sơn vẫn bình thản xuất hiện trong một buổi lễ ra mắt phim. Anh đến khá sớm, không hề tránh ống kính báo chí mà còn rất vô tư chụp ảnh một mình trên thảm đỏ, khu vực hậu trường cũng như với các ngôi sao khác.

Xã hội - Cao Thái Sơn đang “cợt nhả” với truyền thông?

Cao Thái Sơn nháy mắt, lè lưỡi trong buổi họp báo

Nam ca sĩ còn thể hiện những cử chỉ tình tứ với một người mẫu nữ. Không những thế, nam ca sĩ còn khiến dư luận "sôi sục" trước những phát ngôn "tỉnh bơ". Khi được hỏi về tấm ảnh "nóng", Cao Thái Sơn trả lời: "Cảnh nằm ngủ, người ta chụp thì tôi chịu" hay "Nghĩ tôi là gay cũng không sao"…

Có vẻ Cao Thái Sơn không hề bị ảnh hưởng bởi những lời "tố" của "người tình". Sau 1 tuần Adam Nguyễn châm ngòi scandal, Cao Thái Sơn đã tổ chức "họp báo" tại 1 quán cafe. Nam ca sĩ rất tươi tỉnh, liên tục cười và pose hình trước rừng máy ảnh. Nam ca sĩ trả lời một cách trơn tru và không từ chối bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới scandal.

Tuy nhiên, cuộc họp báo này bị đánh giá là không có nội dung gì ngoài những phân trần "cũ rích", không có bằng chứng về mối quan hệ với Việt kiều Mỹ tên Adam Nguyễn, việc anh lừa tiền và thuê giang hồ dọa đánh người tố cáo hay chuyện buôn lậu cùng siêu mẫu Vĩnh Thụy... Điểm nhấn duy nhất là những hành động nháy mắt, le lưỡi, trước ống kính của chàng ca sĩ. Dường như chàng ca sĩ này đã có chuẩn bị rất kỹ càng trước tình huống scandal trên.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu chỉ nói về chuyện giới tính của một ca sĩ thì không cần phải họp báo. Giá trị của nghệ sỹ nằm ở cống hiến của họ cho nghệ thuật chứ không phải ở giới tính. Còn nếu là chuyện lừa đảo, buôn lậu thì phải do pháp luật phân xử. Những tuyên bố của Cao Thái Sơn không đủ thuyết phục dư luận. Chính vì vậy buổi "họp báo" của Cao Thái Sơn giống như một màn "hài kịch", biết đâu giới truyền thông đã bị đưa vào "tròng" và sắp tới sẽ còn nhiều màn kịch hay ho nữa diễn ra?

Cao Thái Sơn "bản lĩnh" hay đang"cợt nhả" với giới truyền thông, chỉ cần nhìn vào hành động và thái độ của chàng ca sĩ này, người đọc có thể tự kết luận. Trước đó, Cao Thái Sơn đã từng "mất điểm" vì văn hóa ứng xử của mình. Khi bị báo chí Hàn "điểm mặt chỉ tên" vì đạo nhạc trắng trợn, anh từng thản nhiên bày tỏ: "Đó chẳng qua chỉ là một sai sót nhỏ". Thậm chí anh còn thẳng thắn nói rằng rất thích thú khi có tin đồn về giới tính.

Nhưng có lẽ Cao Thái Sơn quên rằng scandal trong giới showbiz là con dao hai lưỡi. Bằng chứng là mới đây cuộc thi BNHV đã thay thế vị trí của anh bằng màn trình diễn của ca sĩ Nguyên Thảo. Lý do là vì họ không muốn ca sĩ dính scandal xuất hiện trên truyền hình quốc gia. Nếu vụ việc lừa tiền, lừa tính và đồng tính của Cao Thái Sơn bị phanh phui ra thì chàng ca sĩ này sẽ đứng trước nguy cơ mất hết tất cả.

Linh Lan