Cao Thái Sơn giàu cỡ nào?

Cao Thái Sơn giàu cỡ nào?

Thứ 5, 26/09/2013 | 07:40
0
Sau khi từ chối món quà sinh nhật 5 tỷ đồng từ một người hâm mộ, ca sĩ Cao Thái Sơn lập tức đi tậu chiếc Audi 3 tỉ… như đi chợ mua rau. Cao Thái Sơn thực sự giàu có cỡ nào?

Với căn hộ rộng hơn 100m2 ở khu chung cư cao cấp, giờ lại thêm xế sang Audi, Cao Thái Sơn cũng trở thành “tỉ phú” của làng showbiz Việt.

Căn hộ của Cao Thái Sơn nằm tầng 21 của tòa nhà chung cư Khánh Hội cao 33 tầng, mang phong cách lãng mạn, ấm áp đầy chất nghệ sĩ.

Hậu trường - Cao Thái Sơn giàu cỡ nào?
Hậu trường - Cao Thái Sơn giàu cỡ nào? (Hình 2).
Hậu trường - Cao Thái Sơn giàu cỡ nào? (Hình 3).

Căn nhà do Cao Thái Sơn tự tay thiết kế và lựa chọn nội thất. Điểm yêu thích nhất của chàng ca sĩ là từ đây, anh có thể thoải mái nhìn ngắm phố phường đông đúc và phồn hoa.

Hậu trường - Cao Thái Sơn giàu cỡ nào? (Hình 4).
Hậu trường - Cao Thái Sơn giàu cỡ nào? (Hình 5).

Xế mới của Cao Thái Sơn là một chiếc Audi A6 bản 2.0 TFSI màu đen bóng. Tại thị trường Việt Nam, Audi A6 là dòng xe hạng sang có giá khoảng gần 3 tỷ Đồng.

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn còn đưa người đẹp Cao Thùy Dương ghé vào một cửa hàng trang sức.

Hậu trường - Cao Thái Sơn giàu cỡ nào? (Hình 6).

Khi Cao Thùy Dương chia sẻ hình ảnh Cao Thái Sơn nắm tay mình và trên bàn tay lại lấp lánh một chiếc nhẫn kim cương kèm status: "Có nên lập gia đình sớm? Sáng nay nhận được món quà dễ thương ghê... Cám ơn anh", nhiều người nghi ngờ anh chàng đã mua nhẫn tặng cô bạn để "rửa" chiếc xe mới.

Nhìn cách chàng ca sĩ điển trai sắm siêu xe và nhẫn kim cương "nhẹ như lông hồng", có thể đồ rằng số tiền trong tài khoàn của Cao Thái Sơn cũng không hề thua kém gì với các tỉ phú khác trong giới showbiz.

Thảo Ly (tổng hợp)

Xe sang Audi 3 tỷ của Cao Thái Sơn

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:40
Sau khi từ chối món quà sinh nhật là chiếc xe Lexus 460 màu trắng sang trọng, ca sĩ Cao Thái Sơn quyết định tậu cho mình một chiếc Audi A6 2.0T. Được biết, trên thị trường, chiếc xe sang này có giá vào khoảng 3 tỷ.

Người tặng Cao Thái Sơn xe có vị trí lớn trong xã hội?

Thứ 2, 23/09/2013 | 08:35
Đau đầu trước những ý kiến xung quanh chuyện một người lạ mặt tặng xế hộp Lexus trong ngày sinh nhật, mới đây, nam ca sĩ con đường mưa đã lên tiếng trả lại món quà giá trị này.

Cao Thái Sơn choáng vì được người lạ tặng xe sang vài tỷ

Thứ 7, 21/09/2013 | 16:37
Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ rằng đó chính là món quà sinh nhật sớm từ 1 fan giấu mặt.

Tài sản trăm tỷ của 'người tình' Mỹ Tâm

Thứ 4, 25/09/2013 | 14:11
Đại gia Dương Ngọc Minh được coi là "người tình tin đồn" của ca sĩ Mỹ Tâm, hiện đang sở hữu khối tài sản trị giá 630 tỷ đồng.

Khối tài sản hàng chục nghìn tỷ đồng của tỷ phú 1 tuổi

Thứ 3, 24/09/2013 | 09:04
Ngày 21/9, ông Huỳnh Uy Dũng - Dũng "lò vôi" - chủ tịch Hội đồng quản trị Đại Nam, đã để lại chúc thư nhượng toàn bộ số tài sản cho đứa con Huỳnh Hằng Hữu mới 1 tuổi của mình với người vợ thứ hai. Huỳnh Hằng Hữu chính thức là đại gia trẻ tuổi nhất Việt Nam với hàng loạt tài sản khồng lồ.

Tài sản trăm tỷ của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh

Thứ 2, 23/09/2013 | 10:16
Trong giới showbiz, Công Vinh và Thủy Tiên là 1 cặp đẹp đôi. Họ đều là những con người có tài năng, biết kiếm tiền và cũng biết cách tiêu tiền một cách hợp lý.