Ít hoạt động ở thị trường Việt Nam anh có sợ khán giả quên mình đi khi ngày càng nhiều ca sĩ "vụt" lên trong làng giải trí Việt?
Việc dành thời gian lưu diễn dài hạn nằm trong kế hoạch của Sơn vì Sơn muốn chinh phục nhiều đối tượng khán giả hơn sau nhiều năm phục vụ khán giả trong nước. Sơn cũng lường trước việc mình vắng bóng lâu sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng nhưng không ngờ khán giả quê nhà lại luôn nhớ và ủng hộ Sơn nhiều đến thế. Nhưng hiện tại Sơn cảm thấy hạnh phúc khi không chỉ khán giả trong nước mà còn khán giả ở ngoài nước vẫn luôn quan tâm và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của Sơn.
Lâu lâu lại cho ra một ca khúc và MV dù không quảng bá rộng rãi nhưng hiệu ứng nó mang lại rất tốt, Cao Thái Sơn đang dùng thương hiệu của mình để minh chứng điều đó?
Mỗi người ca sĩ đều có một chất riêng và đó chính là thương hiệu của mỗi người. Tuy nhiên, Sơn nghĩ việc một bài hát được phổ biến rộng rãi trước mắt phải là một bài hay, có ca từ đến nội dung hay và được thể hiện tình cảm chau chuốt từ phía ca sĩ.
Sơn là một người cầu toàn và mong muốn mình sẽ ra những sản phẩm chất lượng cho khán giả. Rất may mắn là những ca khúc Sơn hát đều được khán giả yêu thích, đó chính là lý do mà không quảng bá rộng rãi nhưng họ vẫn quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Sơn.
Cao Thái Sơn luôn cho rằng mình là một người khá cầu toàn.
Được nhận xét là ca sĩ có giọng hát tốt, anh suy nghĩ thế nào khi hiện nay khán giả thường để ý đến ca sĩ qua hình ảnh, vũ đạo, hòa âm phối khí hơn là giọng hát hay?
Vào thời của Sơn thì mạng internet gần như là một điều gì đó xa xỉ và ít người biết đến, nên thế mạnh giọng hát được đặt ra làm tiêu chuẩn thước đo đối với một ca sĩ. Vì đa phần khán giả nghe và cảm nhận một bài há