Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi'

Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi'

Chủ nhật, 07/04/2013 | 21:12
0
Nam ca sĩ không lạ lẫm với những "lời đề nghị khiếm nhã" nhưng lại thấy buồn cười vì nhiều người thậm chí anh chẳng biết là ai nhưng lại đi rêu rao "có nọ có kia" với anh.
Nhân vật - Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi'

- Thời gian gần đây, anh có vẻ im hơi lặng tiếng hơn trước đây khiến nhiều người nghĩ không scandal thì người ta chẳng có gì để nói về Cao Thái Sơn...

- Có lẽ với tôi năm vừa qua là quãng thời gian tiếng tăm bay khắp bốn phương khi mọi người nhắc đến cái tên Cao Thái Sơn là những câu chuyện "hot" khắp trên các mặt báo (cười). Nói đến điều này, đôi khi tôi cũng cảm thấy hơi xấu hổ vì bỗng dưng những điều xui xẻo ập đến vào cùng một thời điểm. Vô tình nó lại còn nóng hơn cả những sản phẩm mà tôi ra mắt khán giả. Nhưng ngẫm lại, điều đó cũng không hoàn toàn đúng khi album Điều ngọt ngào nhất phát hành cũng nhận được nhiều tình cảm của công chúng, đi đến đâu mọi người cũng yêu thích. Các show diễn của tôi luôn đầy ắp khán giả.

Cũng bởi những chuyện liên tiếp xảy ra như thế, tôi mới hiểu sự yêu thương của mọi người dành cho tôi còn rất nhiều. Đó chính là động lực khiến tôi vượt qua mọi sóng gió một cách dễ dàng!

Thời gian qua tôi sống chậm lại, ít xuất hiện trên mặt báo cũng như truyền thông là để nhìn lại những gì mình đã làm được và cần phải đạt được trong tương lai. Mọi người đừng nghĩ tôi im hơi lặng tiếng là tôi đã tụt lùi, không có chuyện đó đâu. Người ta nói đôi khi lùi 1 bước mà tiến 3 bước là rất đúng. Đến khi tôi chạy thì chạy cũng nhanh lắm đấy (cười).

- Mới đây, có một vài bài báo nói cát-xê của anh hiện tại chỉ còn là khoảng 5-6 triệu/show và cái tên Cao Thái Sơn hoàn toàn "rớt giá" so với thời gian trước. Đó có phải sự thật?

- Tôi chẳng hiểu người ta lấy thông tin đó từ đâu ra? Các đồng nghiệp khác còn chưa biết rõ mức cát-xê của tôi chứ đừng nói tới người ngoài nghề. Tiền lương của từng ca sĩ là điều rất tế nhị mà không ai muốn nhắc tới.

Giả dụ - chỉ là nếu thôi nhé, cát-xê của tôi chỉ là 5-6 triệu/show, tôi xin đặt câu hỏi ngược lại là tôi sẽ lấy đâu ra tiền để trả chi phí cho nhân viên, trợ lý rồi cả tiền xăng xe, vũ đoàn nhảy đêm đó? Mức lương như thế càng làm sao có thể giúp tôi có cuộc sống chẳng thua kém ai như ngày hôm nay? Vì thế, tôi nghĩ rằng khi một nhà báo viết những tin chưa xác thực thì tốt nhất không nên đăng lên một cách tuỳ tiện làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác. Điều đó sẽ làm mất đi tính khách quan cũng như sự tin tưởng của người nghệ sĩ cũng như độc giả với báo chí.

- Còn thông tin anh phải gọi điện thoại cho từng bầu show để xin xuất diễn thì sao?

- Chuyện này càng khó xảy ra bởi lịch diễn của tôi ở trong nước và nước ngoài đều do một đại diện của tôi quản lý và làm việc với các nhà tổ chức. Thông thường, người ta phải "book" trước với đại diện của tôi chừng một tháng. Bản thân tôi chưa bao giờ tự liên lạc với bầu show để nhận show. Đôi khi có người quen liên lạc trực tiếp với tôi nhưng tôi luôn khéo léo "đá" sang cho đại diện. Bởi bản thân tôi cũng không biết chính xác mình rảnh ngày nào, bận ngày nào. Tôi biết vị trí của mình đang đứng ở đâu, công việc của tôi chỉ biết bước ra sân khấu và hát sao cho thật hay và mang đến niềm vui cho khán giả. Những công việc còn lại sẽ có người khác giải quyết...

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Nhân vật - Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi' (Hình 2).

- Anh thường xuyên khoe nhà đẹp với những thiết bị nội thất sang trọng trong khi dư luận lại đồn thổi cát-xê của Cao Thái Sơn bây giờ rất "bèo". Phải chăng anh có đại gia chống lưng sau từng hoạt động nghệ thuật?

- Đúng là sau lưng tôi có đại gia chống lưng! Thậm chí đại gia ấy còn rất xông xênh với tôi nữa. Đó chính là mẹ tôi (cười).

- Gần đây, showbiz Việt không ít lần dậy sóng bởi những cuộc tình kiểu phi công trẻ lái máy bay bà già đại gia. Anh nghĩ sao về "hiện tượng" này?

- Tình cảm đến với nhau nếu thật lòng thì chẳng có gì phải nói. Nhưng nếu đến với nhau chỉ vì tiền và không có chút tình cảm nào thì đó rõ ràng là điều không nên. Trong tình cảm, không có gì nói trước được bởi khi con tim rung động rồi thì sẽ rất khó để dừng lại. Cái gì càng tự nhiên thì nó sẽ càng bền vững. Đến với nhau thật lòng thì "sẽ có" tất cả thôi…

- Nghệ sĩ Việt cũng than thở nhiều về việc nhận được lời đề nghị khiếm nhã, bản thân anh thì sao?

- Tôi cũng từng nhận được những lời đề nghị khiếm nhã. Rất không may những người muốn dùng tiền để mua một đêm của tôi luôn nhận được những câu trả lời không lọt tai chút nào. Tính tôi là thế, tôi rất khó chịu khi nghe những điều như vậy nhưng sẵn sàng "đốp chát" lại. Tôi vào đời từ sớm nên có bản lĩnh và lập trường. Tôi sẵn sàng đáp lại những người tôi cho là không đàng hoàng và thích dùng tiền để mua tình cảm của người khác. Nếu thích ai đó, tôi sẽ chủ động đến với họ. Còn nếu không thích thì chẳng ai đủ tiền để mua được tôi. Cao Thái Sơn là vô giá mà (cười).

- Thế nhưng những lời đề nghị đó thường xuất phát từ phái nam hay nữ?

- Giới nào cũng có… Nhưng thường thì tôi cũng không quan tâm đến những lời đề nghị đó.

- Được một người đàn ông "gạ gẫm", anh cảm thấy thế nào?

- Có lẽ tôi đã chai lì bởi showbiz đã dạy dỗ tôi khá nhiều điều. Tôi không thấy lạ lẫm với những kiểu "gạ gẫm" như thế. Nhưng tôi thấy buồn cười vì không ít người nói đã ngủ với tôi, đã nọ kia với tôi trong khi tôi chẳng biết họ là ai, chưa từng gặp mặt chứ đừng nói đã biết nhau.

- Sau ồn ào với một anh chàng Việt kiều rồi nữ ca sĩ bị tố đánh người, thời gian gần đây, người ta thấy Cao Thái Sơn "dính như sam" với Hương Tràm và Hồng Quế. Anh có thể nói gì về mối quan hệ này?

- Với tôi, đó là tất cả những gì hiện nay tôi có. Họ là những người bạn mà tôi yêu thương. Tình cảm chúng tôi dành cho nhau rất đẹp và trong sáng. Tôi thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi có những người bạn như họ dù dư luận có nói gì đi nữa. Họ rất dễ thương... đơn giản vậy thôi!

- Có ý kiến cho rằng anh không "xứng đôi vừa lứa" với những gương mặt này...

- Tôi lại thấy rất xứng đôi đó chứ (cười).

Nhân vật - Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi' (Hình 3).
Nhân vật - Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi' (Hình 4).
Nhân vật - Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi' (Hình 5).
Những hình ảnh thân thiết của Cao Thái Sơn và Hồng Quế liên tục xuất hiện trên mặt báo thời gian gần đây.

- Cao Thái Sơn không ít lần bị cáo buộc là lắm chiêu nhiều trò, mang cả chuyện đời tư hoặc con cái ra làm chiêu PR...

- Có lẽ dư luận quá khắt khe khi bất cứ phát ngôn nào của tôi cũng được mổ xẻ một cách kỹ lưỡng. Suy nghĩ của tôi đều xuất phát từ những điều thực tế và thật nhất trong cuộc sống. Tôi chẳng mong muốn sẽ lấy chuyện đời tư hay góc riêng của mình làm chiêu trò cho dư luận tung hứng... Cái nghiệp ca hát bắt tôi phải lỳ lợm và sắt đá hơn con người thực để có đủ bản lĩnh đối diện với tất cả. Trong thời gian qua, tôi biết nhiều điều không hay đã xảy đến nhưng tôi đang cố gắng lấy lại hình ảnh và nhữn gì tôi không may đánh mất trong thời gian sớm nhất.

- Anh còn giữ ý định có con trong năm 2013 này?

- Có chứ! Những gì tôi nói là tôi không bao giờ rút lại...

- Cách đây không lâu, Thủy Tiên - một nữ ca sĩ khá đình đám của showbiz Việt - từng tiết lộ để có công chúa đầu lòng, cô và Công Vinh đã phải ăn chay niệm Phật, làm từ thiện... suốt một thời gian dài. Tới bây giờ, họ vẫn duy trì những việc làm ý nghĩa này. Anh nghĩ thế nào về câu chuyện này?

- Tôi hiểu ý của bạn. Tôi cũng thuộc dạng người sống "có tâm". Tôi luôn muốn làm những điều tốt đẹp để tích đức cho đời sau của mình. Không nhất thiết phải vì mục đích này hay kế hoạch nọ, tôi mới làm từ thiện. Tôi nghĩ những cái xuất phát từ thâm tâm mình sẽ tốt hơn. Tôi đã và đang làm những điều có ích để chẳng bao giờ phải hối tiếc trong cuộc sống.

- Anh đã nghĩ tới việc làm bố đơn thân?

- Tôi sẽ cố gắng không bao giờ để con mình sinh ra trong hoàn cảnh thiếu thốn tình cảm bố mẹ "nếu như" số phận bắt tôi phải là ông bố đơn thân (cười).

Theo Infonet

Cao Thái Sơn sẵn sàng 'lên giường' với bất kỳ ai

Thứ 2, 25/03/2013 | 22:12
Chàng ca sĩ 'Con đường mưa' sẵn sàng 'tiếp' những ai muốn biết về giới tính thật của mình.

Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:12
"Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con...", Cao Thái Sơn tiết lộ.

Cao Thái Sơn, "thành công nhờ gặp nhiều trắc trở"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
"Sơn có một phần thành công nhờ gặp nhiều trắc trở. Sơn hãnh diện vì mình đã tự lập và không có chút gì phải hối tiếc cả".

Cao Thái Sơn tạo màn kịch về giới tính để… lừa tiền?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Trong khi scandal về sự “thật thà, ngoan ngoãn” của Ngọc Trinh còn chưa kịp lắng xuống thì một lần nữa, showbiz Việt lại “dậy sóng” khi bỗng dưng có một người đứng lên tố ca sĩ Cao Thái Sơn có vấn đề về giới tính, lợi dụng tình cảm để lừa tiền.

Những bức ảnh "gai người" của Cao Thái Sơn

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:11
Dù Cao Thái Sơn vẫn chối cãi mình là đàn ông 100%, nhưng "người quen cũ" của nam ca sĩ "Cầu vồng sau mưa" liên tục công bố nhiều tình tiết, hình ảnh liên quan đến mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.