Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo

Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:12
0
"Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con...", Cao Thái Sơn tiết lộ.
Nghe nói 2013 là năm rất hợp tuổi với Sơn nên Sơn sẽ có con trong năm nay?
Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con. Còn chuyện mẹ đứa bé là ai thì Sơn xin giữ lại một góc riêng cho mình bởi chuyện gia đình riêng tư mà mở ra nhiều quá thì không tốt cho gia đình, chỉ mình gánh thì còn được, chứ để người khác gánh nữa thì Sơn không chịu nổi. 
Nhân vật - Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo
Sẽ có một đám cưới? 
Sơn đã nghĩ về điều đó, đó sẽ là một lễ cưới nhẹ nhàng ấm cúng và bình yên. 
Thế còn “người tình tin đồn” Quế Vân. Sau một thời gian hai người luôn sát cánh bên nhau, ồn ào trên báo thì nay có vẻ khá im lặng. Vì sao thế?
Những gì là tin đồn thì cũng mãi chỉ là tin đồn. Lâu nay với Sơn, Vân là một người bạn mà Sơn yêu quý. Trong cuộc sống thì mình cần có những người bạn, những người thân để bên cạnh mình chia sẻ những lúc hạnh phúc nhất hay những lúc mình gặp hoạn nạn nhất. Vân là một người bạn mà Sơn có thể chia sẻ được. Một người bạn có thể là đặc biệt hơn những người bạn bình thường khác, những chuyện riêng của Sơn thì Sơn có thể chia sẻ với Vân được.
Sơn thích yêu người trong giới hay ngoài giới nghệ thuật?
Ngày xưa Sơn có quan điểm là không thích người trong giới vì mình đã hiểu rõ. Nhưng tất nhiên trong cuộc sống mình không nói trước được điều gì. Trong tình cảm cần có duyên nợ, khi mình đã gặp người ấy, dù là người trong giới hay ngoài giới nghệ thuật thì tất cả đều do cái duyên hết. Và nếu đã yêu nhau và đến với nhau bằng trái tim thật sự rung động thì mình không thể từ chối được. Cho nên khi mình yêu thì yêu hết lòng còn đã không yêu thì mình chỉ giữ khoảng cách ấy là bạn.
Sơn đang gián tiếp thừa nhận là mình đang yêu người trong giới chăng?
Trước đây thì có nhưng bây giờ thì không và hiện tại là không quen ai cả! 
Năm nay Sơn dự định có con mà giờ không yêu ai, có mâu thuẫn quá không?
Biết đâu Sơn sẽ có con bằng cách thụ tinh nhân tạo!? Thật ra Sơn có yêu một người nhưng do chưa chinh phục, người ta chưa thật sự yêu mình, chưa thuộc về mình nên không thể khẳng định chắc chắn được!
Là một ca sĩ khá nổi tiếng, giàu có và điển trai mà nói đang yêu đơn phương thì liệu có đáng tin cậy lắm không?!
Đúng là xưa nay Sơn chưa từng chinh phục ai mà không thành công, nói nghe có vẻ hơi tự mãn nhưng đó là sự thật. Nhưng cũng có một thực tế khác là có những người hoàn toàn khác so với mình. Đó không phải là người dễ dàng và họ cũng không có sở thích tương đồng với những gì mình đang có. Đôi khi mình thích và yêu thương một người như thế, cái họ thích không phải là những cái mà mình đang có nên sự chinh phục cần có thêm thời gian. Xưa nay Sơn đã không thích ai thì thôi nhưng đã thích thì Sơn sẽ tấn công, chinh phục họ bằng được. Nhưng khi thắng rồi thì họ cũng sẽ thích vì gặp một người yêu thương và mang sự bình yên cho họ chứ không có bất kỳ điều gì làm họ phiền muộn cả.
Sơn nghĩ gì về cảnh “gà trống nuôi con”?
Thật ra một người nuôi con thôi thì cũng là điều hết sức bình thường, đôi khi do mỗi người một hoàn cảnh, một cuộc sống. Ví dụ như người mẹ sinh con ra gặp phải những ông chồng không tốt nên họ phải chia tay và một mình nuôi con. Khi người đàn ông phải một mình nuôi con cũng vậy! Tuy nhiên đôi khi đó cũng còn là một niềm hạnh phúc vì họ được gần người con của mình; điều đó không phải là điều gì quá khó khăn hay cản trở cả để ông bố hay bà mẹ đơn thân quá đau khổ.
Nhưng những ông bố và bà mẹ đơn thân ấy là có hoàn cảnh thật sự còn với Sơn thì không! Và đâu nhất thiết phải là có con năm nay, đúng không Cao thái Sơn?
Thú thật là bởi vì Sơn đang rất thích có con mà tính cách của Sơn là cái gì thích thì đều làm liền. Đó có thể là điều hơi vội vàng nên có lẽ Sơn sẽ suy nghĩ thật tỉ mỉ khi quyết định. Vì khi mình quyết định xong thì sẽ không hối hận về điều đó. Có thể có con lúc này sẽ ảnh hưởng đến công việc của Sơn nhưng nếu có thì đó cũng là cái giá mà mình phải trả. Sự lựa chọn nào cũng có giá của nó. Và khi chấp nhận lựa chọn thì mình phải đối diện với nó thôi!
Nhân vật - Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo (Hình 2).
Sau rất nhiều tố cáo táo bạo, quyết liệt của người bạn cũ Adam Nguyễn với Cao Thái Sơn, thật khó để tưởng tượng ra rằng một ngày nào đó Sơn và “người cũ” này lại làm lành với nhau. Sơn nói gì về sự làm lành bất ngờ này? 
Với Sơn bất kỳ điều gì trong cuộc sống cũng có thể xảy ra, và cái gì cũng có thể hóa giải được nếu như trong lòng mình mong muốn. Và khi mình sống tốt thì người ta cũng sẽ sống tốt lại với mình. Đối với Adam Nguyễn thì có lẽ trong một lúc tức giận nào đó, anh ta đã làm những điều thể hiện sự nóng giận, không kiểm soát được. Nhưng sau khi cơn giận qua đi, người ta có thời gian nhìn lại điều nóng giận ấy có đáng hay không và nhận ra trong cuộc sống có những điều hiểu lầm. Cái quan trọng nhất trong lòng con người đó là nhận ra được mình đã làm những gì và có nên làm điều đó hay không? Adam Nguyễn cũng thấy được rằng những chuyện đáng tiếc vừa qua cũng chỉ là hiểu lầm mà thôi. Và trong một lúc tức giận bản thân anh ta đã biến nó thành chuyện lớn! 
Vì bao dung nên Sơn dễ dàng tha thứ cho một người từng muốn nhấn chìm sự nghiệp của mình xuống hố sâu bằng những tai tiếng?!
Lâu nay Sơn hay đi chùa, cũng làm nhiều việc thiện nên bản thân trong lòng mình cũng hướng đến một điều thiện. Bản thân mình cũng không ghét bỏ ai hay hận thù ai dù có thể mình buồn và giận khi họ đối xử với mình không tốt. Những gì có thể bỏ qua được thì Sơn đều bỏ qua hết. Đó là sự bao dung, chia sẻ, tha thứ. 
Trong cuộc sống nếu mình là kẻ xấu, lừa đảo, mình là người không tốt thì chắc chắn mình cũng không có những người bạn tốt. Và thậm chí những người từng làm tổn thương mình cũng không bao giờ tha thứ cho mình. Bản thân Sơn sống tốt, thì một ngày nào đó họ nhận ra điều không đáng có thì họ cũng quay lại với mình. Bởi vì quanh họ những người bạn kia chắc gì đã tốt hơn Sơn?! Trong tất cả những người bạn cũ của Sơn, Sơn dám khẳng định là không một ai sống như Sơn cả, không ai tha thứ cho người ấy giống như Sơn đã tha thứ. 
Hai người nay gương vỡ lại lành, nhưng tình cảm thì liệu có còn tốt đẹp như xưa?
Để nói tốt đẹp hay trở lại như xưa thì rất khó. Một cái ly đã vỡ rồi thì mình có hàn gắn lại thế nào đi nữa cũng còn có những vết dấu. Nhưng thà như thế, dù không thể trở lại như xưa nhưng trong lòng mình cảm thấy thoải mái, yên bình khi mình tha thứ được điều gì đó. Trong cuộc sống không nên thù ghét nhau, mình có thêm những người bạn thì đó là điều tốt. 
Nhân vật - Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo (Hình 3).
Dù mối quan hệ của chúng tôi không còn hoàn hảo và tròn trịa như xưa, nhưng sự bao dung nhau làm cho tâm mình được thanh thản nhất, khi nằm ngủ mình có thể ngủ một giấc say mà không phải trăn trở hay gác tay lên trán suy nghĩ nhiều. 
Nhưng sự làm lành nhau bất ngờ này là cái lý để người ta rất dễ quy kết rằng scandal bùng nổ trước kia giữa Sơn và Adam Nguyễn là do Sơn tự tạo ra để đánh bóng tên tuổi bởi không thể phủ nhận rằng nó đã làm cái tên Cao Thái Sơn nóng hơn bao giờ hết?
Đã có rất nhiều người nghĩ như thế nhưng Sơn nghĩ không ai tự nhiên đi tự tạo một scandal mà nó vốn gây cho bản thân mình mệt mỏi, khiến nhiều người tổn thương và quan trọng hơn là có khi làm ảnh hưởng không tốt đến công việc như thế! Sơn chỉ có thể nói có những tai nạn trong cuộc sống mình không thể nào biết trước được. Mà đã tai nạn thì không ai mong muốn.
Mọi người có quyền đưa ra suy nghĩ của mình, Sơn không quan tâm nhiều đến dư luận. Hơn nửa năm scandal trôi qua, mọi người đã quên bớt sự cố đó, tất cả khán giả của Sơn đều nhìn vào những sản phẩm, cống hiến của Sơn. Và Sơn chỉ quan tâm đến họ, đến việc mình làm được gì, người thân của Sơn nghĩ gì, họ có cảm thấy tổn thương hay không thôi. Đối với những người ngoài thì Sơn không quan tâm vì họ không là nguồn cảm hứng của Sơn, cũng không quan trọng để cho mình phải tập trung vào. Những người đã không thích mình thì mình không thể ép họ thích được. 
Cảm ơn Cao Thái Sơn về cuộc trò chuyện này!
Theo Công lý

Những bức ảnh "gai người" của Cao Thái Sơn

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:11
Dù Cao Thái Sơn vẫn chối cãi mình là đàn ông 100%, nhưng "người quen cũ" của nam ca sĩ "Cầu vồng sau mưa" liên tục công bố nhiều tình tiết, hình ảnh liên quan đến mối quan hệ trên mức tình bạn của họ.

An 'tây': Lẳng lơ mà mình được khen thì cứ đóng chứ sao

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:50
"Vai diễn sexy, lẳng lơ mà mình đóng tốt được nhiều người khen thì cứ đóng chứ sao nhỉ. Còn hơn là mình đóng vai con nhà lành nhưng bị mọi người chê", người mẫu Andrea chia sẻ.

Lại Văn Sâm: Tôi mệt mỏi vì người Việt đa nghi

Thứ 3, 26/02/2013 | 13:48
"Động cái gì cũng nghi dàn xếp hay cố tình thế này, thế kia. Hình như dưới con mắt của người Việt Nam, con người không được phép mắc lỗi", MC chia sẻ.