Cao Thái Sơn trước scandal gạ tình: 'Tất cả đều là giả mạo'

Cao Thái Sơn trước scandal gạ tình: 'Tất cả đều là giả mạo'

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:55
0
Với thái độ kiên quyết, Cao Thái Sơn khẳng định anh chưa bao giờ gửi đi những tin nhắn mùi mẫn như thế.

Tối qua, facebook của một người ẩn mặt có biệt danh là Huy Ham Hố đã bị hack. Tay hacker đã lục tung tin nhắn và tìm ra hàng loạt thông tin khiến nhiều người cũng phải bất ngờ choáng váng. Trong danh sách dài gửi cho Huy Ham Hố những tin nhắn mùi mẫn có người sở hữu facebook là Võ Việt Chung, Cao Thái Sơn... 

  Sự kiện - Cao Thái Sơn trước scandal gạ tình: 'Tất cả đều là giả mạo'

Trong đó, Cao Thái Sơn là người gửi cho Huy Ham Hố những tin nhắn mùi mẫn nhất. Không chỉ khen chủ nhân của facebook rất đẹp trai, cắt kiểu tóc này anh rất thích mà cả hai còn trò chuyện về sự nhìn nhận đối với giới tính thứ ba.

Trong câu chuyện của họ, cư dân mạng có thể thấy được những trở ngại về mặt tâm lý mà hot boy vẫn chưa thể vượt qua được để sống đúng với chính mình. Còn người sở hữu facebook có tên là Cao Thái Sơn tỏ ra là một tay sừng sỏ và từng trải.

Anh khuyên Huy Ham Hố đừng quá lo lắng, những phân vân lo lắng ở thời điểm hiện tại xuất phát từ việc hot boy chưa ổn định được công việc và cuộc sống mà thôi.

Không chỉ thế, Cao Thái Sơn còn nhấn mạnh việc một người thuộc giới tính thứ ba lấy vợ sẽ tạo ra nghiệp lớn, nhất là khi hai bên đến với nhau không có tình yêu. Điều đó sẽ khiến người phụ nữ vô cùng đau khổ, việc đó không nên làm.

Khi những bức ảnh chụp đoạn hội thoại của Cao Thái Sơn và Huy Ham Hố lan ra cũng là lúc cư dân mạng nổi sóng. Nếu đoạn hội thoại kia là có thật, đây sẽ là minh chứng chính xác nhất cho giới tính của Cao Thái Sơn.

Ngay lập tức, phóng viên liên lạc với chàng ca sĩ Con đường mưa. Anh đón nhận thông tin với một thái độ hết sức bình thản.

Nở nụ cười tươi, Cao Thái Sơn nói: "Tôi không muốn đi quá sâu vào vấn đề này. Mọi người có thể thấy, đó là facebook giả và tất cả mọi thứ đều cũng là giả mạo. Tất cả có thể được tạo ra chỉ trong vòng 5 phút thế nên mọi người cũng đừng quá bận tâm đến nó. Tôi xin khẳng định một lần nữa, những tin nhắn và cuộc trao đổi với chủ nhân của facebook đó không phải của tôi".

Cũng theo lời Cao Thái Sơn tư cách đạo đức của một con người là điều rất quan trọng. Anh không hiểu động cơ nào khiến ai đó bày ra vở kịch này nhưng với tư cách là người trong cuộc, Cao Thái Sơn quyết định không truy cứu.

"Facebook là ảo, con người trên đó cũng là ảo. Vì lẽ đó, mình không nên tiếp cận và xoáy quá sâu vào câu chuyện này. Ảo chẳng bao giờ có thể là thật và bạn chẳng bao giờ tìm được một câu trả lời, một câu kết rõ ràng trong đó", anh nói.

Theo Tri thức trẻ

Rúng động nghi án Cao Thái Sơn nhắn tin gạ gẫm hot boy

Thứ 4, 07/08/2013 | 09:35
Không chỉ tán tỉnh, Cao Thái Sơn còn nói việc sống với một phụ nữ chỉ là lòng thương hại chứ không phải tình yêu.

Cao Thái Sơn tung bảng điểm 'dìm' sao học dốt

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:40
Trong khi hàng loạt đồng nghiệp bị tố học kém hoặc bỏ học, giọng ca "Pha lê tím" lại hào hứng khoe những thành tích ấn tượng thời cấp 3.

Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi'

Chủ nhật, 07/04/2013 | 21:12
Nam ca sĩ không lạ lẫm với những "lời đề nghị khiếm nhã" nhưng lại thấy buồn cười vì nhiều người thậm chí anh chẳng biết là ai nhưng lại đi rêu rao "có nọ có kia" với anh.

Cao Thái Sơn sẵn sàng 'lên giường' với bất kỳ ai

Thứ 2, 25/03/2013 | 22:12
Chàng ca sĩ 'Con đường mưa' sẵn sàng 'tiếp' những ai muốn biết về giới tính thật của mình.

Cao Thái Sơn sẽ có con bằng thụ tinh nhân tạo

Thứ 4, 27/02/2013 | 15:12
"Thật sự năm nay là năm hợp tuổi, Sơn có con năm nay sẽ rất tốt nên nếu mọi chuyện thuận lợi thì Sơn sẽ có con...", Cao Thái Sơn tiết lộ.

Cao Thái Sơn dắt mối cho Vĩnh Thụy buôn lậu?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Những ngày qua dư luận xôn xao về việc, có một nam ca sỹ đã giúp Vĩnh Thụy có mối quan hệ với Đỗ Thanh Lâm, đối tượng chủ mưu trong đường dây buôn lậu này. Nghi vấn dồn về ca sỹ Cao Thái Sơn, vì theo thông tin từ Cảnh sát toàn cầu, nam ca sĩ này đã nhiều lần bị triệu tập để lấy lời khai