Cao Thái Sơn tung bảng điểm 'dìm' sao học dốt

Cao Thái Sơn tung bảng điểm 'dìm' sao học dốt

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:40
0
Trong khi hàng loạt đồng nghiệp bị tố học kém hoặc bỏ học, giọng ca "Pha lê tím" lại hào hứng khoe những thành tích ấn tượng thời cấp 3.

Sự kiện - Cao Thái Sơn tung bảng điểm 'dìm' sao học dốt

Bảng điểm và hình ảnh thời còn cắp sách tới trường của Cao Thái Sơn.

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn chia sẻ bức hình chụp lại cuốn học bạ và ảnh thẻ thời trung học của mình. Theo bảng điểm này, năm học lớp 12 ở Hà Nội, thành tích của Cao Thái Sơn không hề tệ. Anh chàng đạt nhiều điểm trung bình trên 8 và thấp nhất là 6,9.

Nam ca sĩ Pha lê tím rất khá các môn tự nhiên. Điểm trung bình cả năm của môn Toán là 8,1 còn Vật lý là 8,2. Duy nhất môn Hóa của Cao Thái Sơn có vẻ yếu hơn. Anh chỉ được 6,9 trong học kỳ 1 và tổng điểm cả năm là 7,6.

Điểm trung bình cả năm học lớp 12 của Cao Thái Sơn là 8,3. Chia sẻ về thời cắp sách tới trường của mình, Cao Thái Sơn cho biết: "Chả hiểu sao hồi đó xấu như ma, được mỗi cái học hành chăm chỉ (do chưa xác định làm ca sĩ)". 

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1985 còn cho biết thêm rằng với thành tích này, anh vẫn chỉ xếp hạng thường bởi ở lớp có quá nhiều bạn học giỏi hơn.

Với bảng điểm này, nhiều người cho rằng Cao Thái Sơn cố ý khoe ra để 'dìm hàng'những đồng nghiệp từng bị tố học kém. Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh cũng bị phanh phui việc sở hữu bảng điểm thấp lè tè và bỏ học từ năm lớp 9 nhưng hai năm liên tiếp lại úp mở chuyện sắp... đi thi tốt nghiệp cấp III (!?!). Trước đó, diễn viên Midu, Hoa hậu Diễm Hương... cũng bị tung bảng điểm xấu xí lên mạng.

Theo Bưu điện Việt Nam

Angela Phương Trinh viết tâm thư sau khi lộ bảng điểm be bét

Thứ 4, 05/06/2013 | 11:14
“Bà mẹ nhí” gửi lời xin lỗi sau khi bảng điểm "khiêm tốn" của mình được đăng tải kèm với câu chuyện nghỉ học từ năm lớp 9 gây ồn ào.

Điểm danh sao Việt dính nghi án... bỏ học giữa chừng

Thứ 6, 07/06/2013 | 20:18
Việc Angela Phương Trinh dính nghi án bỏ học đang trở thành đề tài nóng của cư dân mạng. Tuy nhiên, cô không phải là người đẹp đầu tiên vướng vào những lùm xùm về chuyện bằng cấp.

Cao Thái Sơn: 'Nhiều người đòi bỏ tiền để mua tình một đêm với tôi'

Chủ nhật, 07/04/2013 | 21:12
Nam ca sĩ không lạ lẫm với những "lời đề nghị khiếm nhã" nhưng lại thấy buồn cười vì nhiều người thậm chí anh chẳng biết là ai nhưng lại đi rêu rao "có nọ có kia" với anh.