Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký

Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký

Thứ 4, 07/04/2021 | 08:51
0
Sao châu Á: Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký; Cảnh Điềm khác biệt trong ảnh chưa chỉnh sửa…

Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký

Vừa qua, Sohu đưa tin Đổng Chí Hoa là nghệ sĩ có sự nghiệp bình thường do bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Song, trong cuộc sống, ông có một người vợ quyền lực trong giới giải trí Hoa ngữ, con trai và con dâu đều là diễn viên tài năng.

Nhắc đến Đổng Chí Hoa hiện tại ít khán giả biết tới, song nhân vật Du Tạc Quỷ, cao thủ Bát Quái Côn trong phim Tuyệt đỉnh Kung fu của ông vẫn được nhớ đến nhờ những động tác võ thuật đẹp mắt.

Thực tế, Đổng Chí Hoa nổi tiếng từ trước khi tham gia Tuyệt đỉnh Kung fu ở lĩnh vực Kinh kịch. Năm 10 tuổi, nam diễn viên đã học Kinh kịch. Ông còn theo học võ thuật từ đạo diễn Trương Triệt, một người am hiểu thực hiện các bộ phim Kung fu. Đổng Chí Hoa cũng từng là võ sư cao cấp của Nhà hát Kinh kịch Trung Quốc.

Khi còn trẻ, Đổng Chí Hoa sang Pháp biểu diễn các tiểu phẩm như Ba ngã rẽ, Đại náo Thiên cung. Ông là nghệ sĩ được Trung Quốc bồi dưỡng trọng điểm để lưu truyền văn hóa Kinh kịch.

Khi đạo diễn Dương Khiết tìm diễn viên cho tác phẩm Tây du ký 1986, bà có đến mời Đổng Chí Hoa tham gia do ông thể hiện tốt các động tác của Tôn Ngộ Không trên sân khấu, lại có nền tảng võ thuật. Nam nghệ sĩ cũng quay phim Tây du trừ yêu với vai Mỹ Hầu Vương.

Giải trí - Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký

Đổng Chí Hoa bỏ lỡ cơ hội diễn Tôn Ngộ Không trong Tây du ký 1986.

Tuy nhiên, lúc này nam diễn viên được sắp xếp đi biểu diễn Kinh kịch tại nước ngoài. Đổng Chí Hoa tuân theo sự chỉ đạo của đơn vị, bỏ lỡ cơ hội đến với vai diễn kinh điển.

Sau đó, Đổng Chí Hoa tham gia một số tác phẩm của đạo diễn Trương Triệt như Đại Thượng Hải 1937, Quá giang long, Sự kiện chết chóc ở Tây An. Nhưng, sau khi đạo diễn Trương qua đời, tuổi tác của Đổng Chí Hoa cũng lớn hơn, ông khó tìm được vai chính trên màn ảnh, tên tuổi do đó ngày càng thụt lùi.

Cho đến năm 2004, khi Châu Tinh Trì mời Đổng Chí Hoa tham gia Tuyệt đỉnh Kung fu, nam diễn viên mới có dịp thể hiện kỹ năng võ thuật của mình trên màn ảnh. Khi đó ông đã 50 tuổi.

Show giải trí của Vương Tuấn Khải và Lưu Hạo Nhiên sẽ phát sóng giữa tháng 4

Các thành viên nhóm nhạc TFBoys từ sau khi tách rời hoạt động đã có nhiều tiến triển trong sự nghiệp. Vương Nguyên hiện đang chú trọng sản xuất âm nhạc, em út Dịch Dương Thiên Tỉ đã đạt được thành tích tốt trong mảng điện ảnh. Ngược lại với vị trí thủ lĩnh, Vương Tuấn Khải cho đến nay vẫn chưa có tác phẩm nổi bật.

Giải trí - Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký (Hình 2).

Vương Tuấn Khải, Đổng Tử Kiện và Lưu Hạo Nhiên là thành viên thường trú của chương trình.

Hiện tại, Vương Tuấn Khải đang tập trung đóng phim, ngoại trừ việc một số sự kiện quan trọng, anh mới xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, thời gian gần đây show giải trí Vừa hay là thiếu niên của nam minh tinh với là thành viên chính đã mở một cuộc họp báo chính thức và công bố thời gian phát sóng.

Vừa hay là thiếu niên sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 11/4. Nhiều fan chia sẻ chương trình này giống với show du lịch Hahahahaha của ba nghệ sỹ nổi tiếng Lộc Hàm, Trần Hách và Đặng Siêu. Được biết, chương trình thực tế Vừa hay là thiếu niên sẽ xây dựng một format đơn giản hơn so với show của đàn anh. Chương trình sẽ không có quá nhiều thành viên, chỉ có ba người trẻ tuổi du lịch đến những vùng đất mới lạ và nổi tiếng.

Cảnh Điềm khác biệt trong ảnh chưa chỉnh sửa

Sohu đưa tin bộ đôi Cảnh Điềm, Trương Bân Bân cùng tham gia sự kiện quảng cáo cho tác phẩm Tư Đằng. Một số hình ảnh hiện trường được chia sẻ cho thấy gương mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên của "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh".

Theo Sohu, trong hình ảnh ngoài đời, Cảnh Điềm vẫn nổi bật với làn da trắng sáng. Tuy nhiên, đường nét khuôn mặt cô lộ dấu hiệu lão hóa, thiếu tự nhiên. Trang này cho rằng Cảnh Điểm không hợp với kiểu trang điểm nhạt, dễ làm lộ khuyết điểm.

Giải trí - Cao thủ phim “Tuyệt đỉnh Kung fu” từng bỏ lỡ vai kinh điển trong Tây du ký (Hình 3).

Cảnh Điềm lộ mặt xô lệch, bị nghi có di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, Cảnh Điềm cũng thừa nhận cô động chạm dao kéo vào phần mặt. Sau khi phẫu thuật, nữ diễn viên bị di chứng, dẫn đến hai mắt sưng to, "trông như con ếch", Cảnh Điềm mô tả.

Theo Sina, hiện tại Cảnh Điềm và Trương Bân Bân đang được công chúng yêu thích cuồng nhiệt nhờ thành công của tác phẩm Tư Đằng. Trước khi phim phát sóng, "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" luôn bị chê bai về diễn xuất, thậm chí khán giả còn bình luận họ sẽ tự động bỏ qua bộ phim có Cảnh Điềm tham gia.

Tuy nhiên, sau khi lên sóng, Cảnh Điềm liên tục trở thành chủ đề bàn luận của khán giả với nhiều lời ngợi khen. Có thể nói, Tư Đằng chính là bộ phim cứu vớt sự nghiệp đang trượt dốc của Cảnh Điềm.

Quốc Tiệp (t/h)

Bà Tưng lên tiếng đáp trả khi bị chê điều này

Thứ 3, 06/04/2021 | 18:04
Ngôi sao: Bà Tưng lên tiếng đáp trả khi bị chê điều này; Bảo Thy được chồng doanh nhân cưng chiều hết mực…

Rạng sáng tập 3 tiếng, Lê Dương Bảo Lâm vẫn thi trượt bằng lái xe ô tô lần thứ 14

Thứ 3, 06/04/2021 | 15:22
Trước lúc thi bằng lái xe ô tô lần thứ 14, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng, nhưng cuối cùng vẫn trượt.

Xuân Bắc tiết lộ câu chuyện có thật 100% khiến nhiều người thích thú

Thứ 3, 06/04/2021 | 09:09
Nghệ sĩ Xuân Bắc là gương mặt quen thuộc với khán giả, những chia sẻ trên trang Facebook của anh luôn làm nhiều người thích thú.

Không phải Phan Kim Liên đây mới là vai bị nhiều mỹ nhân Trung Quốc từ chối

Thứ 3, 06/04/2021 | 08:19
Sao châu Á: Không phải Phan Kim Liên đây mới là vai bị nhiều mỹ nhân Trung Quốc từ chối; tuổi 22 chật vật của sao nhí Lâm Diệu Khả…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.