Cặp bồ nhầm với... chồng bạn

Cặp bồ nhầm với... chồng bạn

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:23
0
Câu chuyện tôi kể ra đây là hoàn toàn có thật nhé, không sai chút nào. Và thật sự bây giờ tôi quá bế tắc, không biết làm thế nào vì tôi đã yêu anh rất nhiều, rất chân thành.

Tôi lấy chồng được 2 năm thì tình cảm vợ chồng trục trặc. Tôi  bỏ vào Nam, nuôi con một mình, vì không muốn sống ở quê nhà, mọi người dị nghị. Chỉ có bố mẹ tôi là biết tôi bỏ chồng và đồng ý cho tôi đi nơi khác sống. Còn người ở quê không ai biết cả, họ cũng không nhớ tôi nếu như tôi không thường xuyên về, coi như tôi đi làm xa.

Tôi vào Sài Gòn lập nghiệp và nuôi con, có một cửa hàng làm tóc nhỏ, thu nhập cũng đủ sinh sống. Thời gian đó, anh hay lui tới quán tôi cắt tóc. Lâu dần chúng tôi cảm thấy hợp nhau, vui vẻ với nhau. Và khi biết hoàn cảnh của tôi, anh tỏ ra rất quan tâm, lo lắng. Anh cũng thú nhận, anh đã có vợ con, nhưng anh vẫn muốn quan tâm tới tôi, lo lắng cho tôi nhất là khi anh xa nhà. Nếu tôi đồng ý và chấp nhận chuyện này, anh sẽ che chở cho hai mẹ con.

Thú thực, ở đất khách quê người, một người phụ nữ nai lưng ra kiếm tiền còn nuôi con, tôi cũng tủi nhục lắm. Nhiều khi muốn có một người đàn ông bên cạnh. Anh đến đúng vào lúc tôi cảm thấy cô đơn, cần ai đó che chở, dù biết là, có thể anh với tôi mãi chỉ là quan hệ như thế. Tôi chấp nhận yêu cầu của anh.

Nhưng cũng chính từ ngày đó, tôi càng ngày càng thấy yêu anh hơn. Tình cảm tôi dành cho anh là chân thành. Tôi hạnh phúc khi được gần anh. Nhìn con và anh hạnh phúc, vui vẻ, tôi cũng vui lắm. Tôi thấy anh và con thật hợp nhau. Đó cũng là điều khiến tôi có thêm động lực để yêu anh. Tôi với anh dọn ra sống cùng nhau. Thật ra, hai người cùng ở xa nên chẳng ai ngại gì, chỉ cần yêu nhau là đủ. Tôi cũng không mong danh phận, chỉ hi vọng anh thật tâm quan tâm mẹ con tôi là đủ.

Gia đình - Cặp bồ nhầm với... chồng bạn

Ảnh minh họa

Sau một thời gian yêu nhau, tôi và anh bắt đầu mới nói chuyện gia đình. Anh nói quê anh ở nơi ấy, thật không ngờ, đó cũng là quê hương của tôi. Và chúng tôi bắt đầu tìm hiểu gia đình của nhau. Bàng hoàng thay, anh nói anh là chồng của cô H. Tôi thấy ngợ  ngợ, hỏi có phải là H. này, H. kia không thì đúng là vậy. Trời ơi, tôi thật không ngờ, đó lại chính là cô bạn thân của tôi.

Các bạn có thấy hoàn cảnh của tôi trớ trêu không. Đúng là ông trời trêu người. Tôi đã bị quả báo. Tôi và cô bạn ấy chơi thân với nhau, ngày lên Hà Nội lấy chồng kiếm sống, chúng tôi xa nhau và không liên lạc. Cô ấy cũng dự đám cưới của tôi nhưng cô ấy cưới, tôi không về được, vì ngày đó tôi mới sinh. Tôi cũng không biết mặt mũi chồng cô ấy ra sao. Thế mà giờ đây, tôi lại yêu chính người chồng của cô ấy.

Tôi đã có thời gian vui vẻ bên anh, đã quyến luyến bên anh rất lâu và yêu anh thật nhiều. Giờ đây, biết sự thật này, tôi quá đau lòng. Tôi không biết nên nói với anh hay là phải làm thế nào. Cô bạn của tôi lại phải chịu đau khổ vì chính người bạn thân của cô ấy sao. Nếu anh còn ở đây, tôi sợ mình không thể dứt được anh ra, nhưng làm thế, liệu có lỗi với bạn quá không.

Tôi chỉ không may yêu lầm chồng bạn, tôi cũng không có ý định cướp anh khỏi tay ai cả, chỉ là lúc này, vì anh yêu tôi và tôi cũng yêu anh, nên tôi cần một người đàn ông để dựa dẫm. Tôi không biết nên bắt đầu câu chuyện thế nào, hay là tôi cứ ỉm đi, cứ yê anh coi như không biết chuyện gì xảy ra. Liệu ông trời có tha cho tôi không, tôi bế tắc quá rồi các bạn ạ. Cho tôi một lời khuyên, tôi cảm ơn rất nhiều.

Theo Khám phá

Bỗng thèm… chồng bạn

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:24
Bây giờ, thấy chồng bạn như thế, tôi bỗng tủi thân vô cùng. Chồng tôi, ngay những chuyện quan tâm tới vợ như vậy còn không làm được từ ngày cưới nhau, nói chi việc anh thường xuyên bênh mẹ.

'Tôi sex với chồng bạn thân rồi ép anh bỏ vợ'

Thứ 3, 12/03/2013 | 22:09
Chỉ tới khi tôi nhờ anh lấy hộ khăn tắm trong một lần tôi vào nhà anh trú mưa đã biến chúng tôi thành kẻ tội lỗi.

Chồng bạn tôi bị nhân viên giăng bẫy tình

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:33
Anh chồng bạo dạn lấy đại chìa khóa nào đó ở nhà khách rồi dắt cô lên phòng vì cô ta bảo xỉn và tối quá. Anh đưa tới phòng, mở cửa ra thì cô ta thấy phòng có 2 giường và mời anh ở lại luôn vì cũng đã qua khuya.

Chuyện đời buồn của người vợ bị chồng ép "qua đêm" với người lạ để lấy... 20.000đ

Thứ 6, 27/09/2013 | 15:54
Người phụ nữ ấy đã từng lao đầu vào xe ôtô vì nhục nhã khi bị chồng giao bán với giá 20 ngàn đồng.

Nỗi đau sau vụ án vợ giết chồng vì ghen tuông mù quáng

Thứ 2, 02/09/2013 | 13:39
Chỉ vì ghen tuông mù quáng mà trong lúc xô xát, anh Cường đã bị chính người vợ một thời "đầu gối tay ấp" với mình dùng dao đâm dẫn đến tử vong.

Chồng yếu sinh lý, tôi ngủ với trai Tây

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:29
Chung sống với chồng đã 10 năm nay, nhưng cho đến tận bây giờ, tôi mới biết thế nào là hạnh phúc thật sự trọn vẹn của người phụ nữ.

Thành người rừng vì... bị bạn thân lấy mất vợ

Chủ nhật, 29/09/2013 | 12:40
Khi tình người và tình yêu bị lừa gạt, con người ta bỗng sợ cuộc sống. Người ta sẽ trốn chạy, sẽ thu mình vào trong nỗi cô đơn. Câu chuyện về một người lính mà chúng tôi đã gặp ở vùng núi cao heo hút của huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình là một trường hợp như thế.

Lỡ 'lên đỉnh' với bạn thân trong khách sạn

Thứ 4, 25/09/2013 | 16:51
Tôi và C quen nhau từ thời còn đi học. Biệt tăm từ sau tốt nghiệp, thì tình cờ trong một buổi sinh nhật người bạn cũ, chúng tôi gặp lại nhau.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.