Đó là những tính năng ưu việt của dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử do EVN HANOI cung cấp. Đây là bước đột phá của EVN HANOI trong công tác cải cách thủ tục hành chính , đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) hoặc đăng ký trực tuyến trên website: evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn của EVN HANOI cũng như hoàn toàn có thể đăng ký qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động thông minh.
Ông Nguyễn Xuân Thắng - Trưởng Ban Kinh doanh EVN HANOI cho biết “Dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử cũng như tất cả các chương trình trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN HANOI đều hướng đến việc tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, đẩy mạnh áp dụng công nghệ thông tin, tăng tính minh bạch và cải cách thủ tục hành chính. Toàn bộ chu trình, tiến độ giải quyết được cập nhật trên website chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi tham gia sử dụng dịch vụ của EVN HANOI. Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ tiếp tục đưa vào các tiện ích giúp khách hàng thanh toán chi phí linh hoạt, dễ dàng hơn như: thanh toán tại các Phòng giao dịch khách hàng, chuyển khoản hoặc qua internet banking của 12 ngân hàng hợp tác với EVN HANOI (ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBANK, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB và MB); thanh toán trực tiếp tại 228 Phòng giao dịch bất kỳ của EVN HANOI…”
Đánh giá về việc dịch vụ cấp điện mới trên hệ thống điện tử của EVN HANOI, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng “Trong bối cảnh Chính Phủ đang hết sức nỗ lực phục vụ nhân dân trong sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt hằng ngày, EVN HANOI áp dụng công nghệ mới trong việc cấp điện mới là phù hợp với xu thế chung. Thông qua các phần mềm, thiết bị, hệ thống trực tuyến, người tiêu dùng đã tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Đồng thời, người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin, giám sát việc triển khai hạn chế các tiêu cực…”
Trong những năm gần đây, EVN HANOI liên tục đẩy mạnh áp dụng công nghệ, hiện đại và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng với phương châm đảm bảo cho khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát đồng thời mang đến dịch vụ hoàn hảo hơn như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng thiết bị cầm tay, lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động…; Nhắn tin, gửi e-mail thông báo hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, lịch sử sử dụng điện…trên website của Tổng công ty và website Chăm sóc khách hàng. |
Thảo Linh