Đám cưới của cặp đôi đồng tính điển trai ở Đồng Tháp

Đám cưới của cặp đôi đồng tính điển trai ở Đồng Tháp "dậy sóng" mạng xã hội

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 4, 14/03/2018 | 17:10
2
Đám cưới của cặp đôi đồng tính nam Thanh Hoàng và Thanh Tuấn diễn ra khiến nhiều người sửng sốt. Tuy nhiên, chia sẻ với PV, Thanh Hoàng cho biết, họ không hề quan tâm dư luận nói gì. Với họ, chỉ cần được ở bên nhau, sống cuộc sống của chính mình là điều quan trọng nhất.

Câu chuyện về đám cưới của cặp đôi đồng tính nam Thanh Hoàng (SN 1990) và Thanh Tuấn (1992) tại Cao Lãnh, Đồng Tháp được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính nam gây chú ý

Theo đó, một tài khoản cá nhân đăng tải clip cùng với những hình ảnh của cặp đôi này, đi kèm với đó là dòng trạng thái: "Đám cưới đồng tính đầu tiên tại Cao Lãng, Đồng Tháp. Chúc hai đứa trăm năm hạnh phúc".

Thay vì diện áo cưới và vest thông thường, cặp đôi Thanh Hoàng - Thanh Tuấn đã quyết định mặc áo the vàng. Ngày trọng đại của cả hai cũng diễn ra với đầy đủ nghi thức thông thường như rước dâu, rót rượu, trao nhẫn,... và đặc biệt là sự chúc phúc của gia đình 2 bên. Xem clip có thể thấy, họ toát lên vẻ rạng rỡ, hạnh phúc trong ngày vui nhất của cuộc đời.

Xem clip, nhiều người dùng mạng đã tò mò về chuyện tình của cặp đôi đồng tính này, có người đặt câu hỏi: Họ đã vượt qua định kiến như thế nào để có được một đám cưới công khai?

Đám cưới của cặp đôi đồng tính điển trai ở Đồng Tháp 'dậy sóng' mạng xã hội

Vượt qua nhiều khó khăn cặp đôi đồng tính nam đã được ở bên nhau (Ảnh NVCC).

PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc nói chuyện với Thanh Hoàng và được nghe những lời chia sẻ đầy xúc động. Thanh Hoàng cho biết, cắp đôi quen nhau qua mạng xã hội. Ban đầu nói chuyện cả hai cũng dè chừng, nhưng sau một thời gian, họ mở lòng về giới tính của chính mình và những câu chuyện trong cuộc sống, vì thế họ đã bắt đầu chính thức hẹn hò.

“Từ lần đầu gặp mặt tôi đã cảm nhận Thanh Tuấn là người mà tôi sẽ gắn bó lâu dài. Tôi biết, nếu công khai chuyện tình cảm cũng như giới tính thật của mình chúng tôi sẽ gặp rất nhiều sự gièm pha, phản đối. Nhưng, con tim mách bảo nếu rời xa Thanh Tuấn tôi sẽ không thể sống được, vậy nên, tôi đã quyết nắm tay Thanh Tuấn để tiến về phía trước”, Thanh Hoàng chia sẻ.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính điển trai ở Đồng Tháp 'dậy sóng' mạng xã hội (Hình 2).

Cặp đồng tính nam hạnh phúc vì những gì họ đã có được (Ảnh NVCC).

Đúng như những gì Thanh Hoàng nghĩ, khi công khai mối quan hệ, họ đã gặp không ít sự phản đối, ánh mắt kỳ thị của bạn bè, người thân.

“Bố mẹ tôi nói không thể chấp nhận chuyện tình cảm này được. Thậm chí, mẹ tôi đã khóc rất nhiều để tôi thay đổi quyết định.

Rồi bạn bè, mỗi lần chúng tôi đi qua, người thì bĩu môi, người lại nói rất khó nghe. Nhưng chúng tôi bỏ qua hết, chấp nhận ở bên nhau là sẽ cùng nhau chịu mọi lời cay đắng. Yêu nhau 5 tháng, cả 2 chúng tôi luôn thể hiện sự chân thành với nhau, vì thế bố mẹ cũng xuôi lòng và cho chúng tôi làm đám cưới, được ở bên nhau”, Thanh Hoàng bộc bạch.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính điển trai ở Đồng Tháp 'dậy sóng' mạng xã hội (Hình 3).

Đám cưới của họ dưới sự chứng kiến của bố mẹ hai bên (Ảnh NVCC).

Ngày cưới, cả hai hạnh phúc bên nhau, đặc biệt hơn nữa, hai bên gia đình đã có mặt để chúc phúc cho họ. Thanh Hoàng vui vẻ nói: “Chúng tôi sẽ cố gắng giữ chặt tình yêu này và mong muốn hạnh phúc của mình sẽ lan tỏa và truyền cảm hứng đến những ai đã từng ở trong hoàn cảnh của tôi.

Dư luận chắc chắn sẽ “tấn công” những cặp đôi đồng tính, nhưng nói là việc của họ, còn tôi không quan tâm và muốn sống cho chính bản thân mình”.

Cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới: Chỉ cần có nhau là đủ!

Thứ 7, 25/11/2017 | 19:00
Sau thời gian tổ chức đám cưới, cặp đôi đồng tính nam Thanh Long - Khánh Duy cho hay họ vẫn đang vun đắp hạnh phúc từng ngày.

Cặp đôi nam chính 'đồng tính' Thượng Ẩn gây sốt khắp châu Á

Thứ 6, 19/02/2016 | 13:54
Bộ phim đồng tính 'Thượng Ẩn' cũng như cặp đôi nam diễn viên chính của phim đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả châu Á, trong đó có Việt Nam.

Cảm động chuyện tình của cặp đôi lấy bệnh viện làm điểm hẹn hò

Thứ 5, 01/10/2015 | 07:30
Cứ mỗi ngày qua đi ở viện K, một vài con người lại rời bỏ cõi trần trở về với thế giới khác. Ở đây, người ta chỉ còn nghĩ đến cái chết. Vậy mà giữa Tuấn Anh và Huế vẫn nhen nhóm, chớm nở một tình yêu.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Làm thịt con lợn nái, người đàn ông tìm thấy vật lạ giá 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 13:00
Vật thể cực kỳ hiếm này được gọi là cát lợn, là một khối bao gồm lông và các vật liệu khó tiêu khác thường được tìm thấy trong hệ thống tiêu hóa của động vật.

Săn lùng con tàu đắm 400 tuổi chở "kho báu" chứa đầy vàng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 10:51
Con tàu Merchant Royal mang theo tới 4 tỷ bảng Anh, gồm vàng và các kim loại quý khác bị chìm ngoài khơi bờ biển Cornwall.

Giải mã bí ẩn: Bầu trời Dubai bất ngờ chuyển sang màu xanh

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:43
Hiện tượng bất thường đã xảy ra ở Dubai khi bầu trời chuyển sang màu xanh sau mưa lớn và giông bão, cảnh tượng này đã khiến nhiều người sợ hãi.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.