Cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới: Chỉ cần có nhau là đủ!

Cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới: Chỉ cần có nhau là đủ!

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 25/11/2017 | 19:00
0
Sau thời gian tổ chức đám cưới, cặp đôi đồng tính nam Thanh Long - Khánh Duy cho hay họ vẫn đang vun đắp hạnh phúc từng ngày.

Cách đây không lâu, trong một diễn đàn dành cho cộng đồng LGBT, chàng trai Huỳnh Thanh Long đã chia sẻ hình ảnh về đám cưới của mình. Điều gây bất ngờ đó là người bạn đời của chàng trai này là một... chàng trai.

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, chàng trai Huỳnh Thanh Long vẫn còn lâng lâng cảm xúc, bởi cậu cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi tình yêu của mình được bố mẹ, bạn bè chấp thuận.

Thanh Long (SN 1997, quê Cà Mau) cho biết cậu phát hiện mình thuộc giới tính thứ ba từ khi bắt đầu lên học THPT.

“Khi phát hiện giới tính thật, tôi có bất ngờ nhưng cũng xác định sẽ đối diện với nó. Khi nói cho bố mẹ, ban đầu họ có hơi buồn nhưng sau đó cũng dần ủng hộ và cảm thông cho tôi nhiều hơn”, Thanh Long cho biết.

Cộng đồng mạng - Cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới: Chỉ cần có nhau là đủ!

Chàng trai Thanh Long chia sẻ về chuyện tình đồng giới của mình.

Nói về tình yêu của mình, Thanh Long cho hay: “Tôi gặp anh Khánh Duy (SN 1994, quê Long An) tại Sài Gòn trong một lần cả hai va chạm xe nhau trên đường.

Khi ấy, anh Duy đỡ tôi dậy, đưa tôi đi bệnh viện. Ở trong viện, anh ấy lo cho tôi mấy ngày liền, chính điều đó đã khiến tôi có thiện cảm với anh ấy.

Chúng tôi cùng làm thu ngân nên có nhiều chuyện để nói với nhau về công việc. Khi xuất viện, tôi quyết định sẽ tìm hiểu anh ấy và 1 tháng sau đó chúng tôi chính thức yêu nhau vào ngày 17/5/2017”.

Ngày 18/9 vừa qua, Thanh Long – Khánh Duy quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của bố mẹ hai bên, anh em, họ hàng. 

"Mới đây, tôi mới quyết định chia sẻ ngày vui của mình lên mạng xã hội, tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ vì hình ảnh của chúng tôi lại thu hút sự quan tâm đến vậy", Thanh Long chia sẻ cảm xúc của mình.

Cộng đồng mạng - Cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới: Chỉ cần có nhau là đủ! (Hình 2).

Thanh Long (bên trái) và Khánh Duy vừa tổ chức đám cưới hôm 18/9. 

Thanh Long chia sẻ: “Sau thời gian yêu nhau, chúng tôi quyết định về chung một nhà. Đem ý định đó nói với bố mẹ hai bên, chúng tôi cảm thấy mình may mắn khi được bố mẹ hiểu, thông cảm và đồng ý. Đám cưới diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của tất cả mọi người, đó là điều làm chúng tôi hạnh phúc nhất”.

Có một câu nói của bố Thanh Long trong ngày cưới khiến cậu không thể quên được. Long chia sẻ: "Bố tôi nói: “Chúc hai con hạnh phúc và mãi sống bên nhau đầu bạc răng long nhé", đó là câu nói mà tôi xúc động nhất”.

Thanh Long cũng "bật mí" sau khi về chung một nhà cặp đôi này cảm thấy có một sự thay đổi tích cực: "Sau gần 2 tháng kết hôn, chúng tôi càng thấy mình yêu nhau nhiều hơn. Bởi mỗi sớm mai thức dậy là chúng tôi được nhìn thấy nhau. Công việc của chúng tôi vẫn vậy, vẫn cố gắng vì tương lai của cả hai". 

Nói thêm về bí quyết giữ gìn tình yêu, Khánh Duy tiết lộ: "Những lúc tôi giận điều gì đó thì Thanh Long là người sẽ nhường nhịn tôi trước.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chia sẻ cùng nhau mọi điều trong cuộc sống nên cho đến thời điểm hiện tại cả hai chưa cảm thấy có vấn đề gì vướng mắc”. 

Cũng chia sẻ thêm về cuộc sống của cả hai sau ngày tổ chức đám cưới, Khánh Duy nói: “Trước kia yêu nhau chúng tôi cũng gặp khó khăn về vật chất, nhưng bây giờ bố mẹ hai bên góp cho chúng tôi ít vốn để làm ăn nên cuộc sống cũng đang được cải thiện từng ngày”.

Là cặp đồng tính nam, nên khi yêu hay về ở chung cùng nhau, cặp đôi này cũng gặp nhiều ánh mắt kỳ thị của mọi người. Thế nhưng, cả hai tự nhủ bỏ qua mọi ánh nhìn, với họ, chỉ cần có nhau trong đời là đủ. 

Chuyện tình của cặp đôi nghèo đi chụp ảnh cưới khi vợ đang... ở cữ

Thứ 5, 16/11/2017 | 06:00
Gia đình anh Hiếu, chị Thúy đều khó khăn nên đám cưới của anh chị được tổ chức với tiêu chí tiết kiệm nhất có thể. Ngay cả việc chụp ảnh cưới cũng đành gác lại...

Chuyện tình “chị ơi anh yêu em” của cặp đôi 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 4, 08/11/2017 | 05:01
Hơn kém nhau 4 tuổi, thế nhưng tình yêu của cặp đôi 9X này không có sự phân biệt về mặt tuổi tác. Chuyện tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình yêu đồng giới: Ai cũng có quyền được sống một cách hạnh phúc

Thứ 7, 30/09/2017 | 10:29
Trong cuộc đời này, tìm kiếm được chân tình đã khó, giữ được chân tình còn khó hơn. Đâu ai có trách nhiệm cho hạnh phúc của mình bằng bản thân mình.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.