Cặp đôi kết hôn sau 70 năm yêu nhau

Cặp đôi kết hôn sau 70 năm yêu nhau

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:17
0
Yêu nhau từ tuổi thiếu niên nhưng vì gia đình cặp đôi này buộc phải chia tay. 70 năm sau chuyện tình của họ mới kết thúc có hậu

Ông Bob Humphries (89 tuổi) và bà Bernie Bluett (88 tuổi) ở  Somerset, nước Anh đã viết nên một câu chuyện tình đẹp khiến nhiều người cảm động. Hai người phải lòng nhau khi ông Bob 18 tuổi còn bà Bernie mới 17 tuổi. Vì gia đình bà Bernie phản đối nên hai người buộc phải chia tay. Ông Bob đã viết cho bà Bernie rất nhiều thư nhưng khi đó Chiến tranh thế giới thứ 2 đang diễn ra ác liệt nên họ mất liên lạc.

Lạ & Cười - Cặp đôi kết hôn sau 70 năm yêu nhau

Ông Bob Humphries và bà Bernie Bluett 

Sau đó cả hai đều kết hôn với người khác và bà Bernie đã chuyển tới New Zealand sinh sống. Nhờ con gái của bà Bernie mà năm 2011 cặp đôi này gặp lại nhau. Ngày 20/7/2013, cặp đôi này sẽ tổ chức đám cưới ở Pawlett, gần Bridgwater, Somerset, nước Anh.

Ông Humphries cho biết ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, bà Bluett đã để lại cho ông những ấn tượng sâu sắc. Ông nói: "Sau bao nhiêu năm xa cách, khi hoàn cảnh đưa chúng tôi đến gần nhau hơn, chúng tôi quyết định sẽ kết hôn. Việc này khiến tôi khá căng thẳng nhưng tôi rất mong chờ đến ngày cưới".

Bà Bluett chia sẻ: "Khi gặp lại Humphries, tôi không thấy hình ảnh một ông già mà đó là một người lính trẻ. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy tâm hồn mình còn rất trẻ trung".

Theo Trí Thức Trẻ

Tình yêu có một không hai của cặp vợ chồng già

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Một cặp vợ chồng người Mỹ sống với nhau hơn 73 năm đã giành cho nhau một tình cảm đặc biệt: Đến khi về nơi chín suối họ vẫn cầm tay nhau.

Vợ chồng già có tấm lòng vàng dưới chân núi Tây Thiên

Thứ 5, 07/03/2013 | 22:00
Ngay dưới chân núi Tây Thiên (xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc), có một ngôi nhà mới dựng, cơ sở vật chất vẫn còn nghèo nàn với mái che fipro xi măng, tứ phía gió lùa, là nơi sinh sống của gia đình ông Đỗ Văn Man.