Cập nhật mới nhất những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mùi mẫn, ngọt ngào giúp chồng “cua” lại vợ

Cập nhật mới nhất những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mùi mẫn, ngọt ngào giúp chồng “cua” lại vợ

Thứ 3, 05/03/2019 | 16:00
0
Rất nhiều phụ nữ tỏ ra thất vọng về người đàn ông của mình sau hôn nhân. Vì sao? Vì bạn thờ ơ, lạnh nhạt, vì tình yêu của bạn có còn đủ nhiều để khiến cô ấy nhận ra cô ấy vẫn là tất cả của bạn. Nếu bạn đang khiến vợ “chán”, thì hãy dành cho cô ấy những bất ngờ thú vị, hâm nóng tình yêu của hai người bằng một bó hoa tươi thắm cùng lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật ngọt ngào và ý nghĩa.
Cộng đồng mạng - Cập nhật mới nhất những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mùi mẫn, ngọt ngào giúp chồng “cua” lại vợ
  • Vợ yêu! Anh biết thời gian qua có đôi lúc anh làm em buồn, cáu bẳn, xin lỗi em vì sự vô tâm của anh nhé. Từ nay anh sẽ không thế nữa, sẽ ngoan hơn, yêu thương em, chia sẻ với em nhiều hơn. Bỏ qua cho anh đi nhé. Anh vẫn và sẽ mãi yêu em!

 

  • Em à, anh không biết anh nói ra những lời này em có cho là sến sẩm hay không, vì hình như lâu rồi anh chưa thể hiện như thời mình yêu nhau. Nhưng ngày hôm nay, anh muốn nói thật lòng mình với em. Anh chưa từng hối hận với sự lựa chọn của mình. Hãy luôn yêu thương anh và chăm lo cho gia đình mình em nhé. Anh cũng vậy. Yêu thương em rất nhiều. Vợ của anh!

 

  • Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được yêu thương, chăm sóc em nhiều hơn ngày bình thường. Hãy luôn yêu thương anh vợ nhé. Hãy tha thứ cho những vụng về của anh. Anh hứa sẽ luôn ở bên em và các con. Thề đấy!
Cộng đồng mạng - Cập nhật mới nhất những lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mùi mẫn, ngọt ngào giúp chồng “cua” lại vợ (Hình 2).

Một lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mùi mẫn cũng có thể giúp chồng "cua" lại vợ

  • Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Đừng buồn vì anh em yêu nhé. Từ nay anh sẽ cố gắng không làm em buồn nữa. Chúc ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu vợ của anh!

 

  • Bà xã ơi? Em có thích anh gọi như vậy không? Nếu em thích từ nay ngày nào anh cũng gọi em như vậy nhé. Hôm nay anh muốn em thật xinh đẹp, rạng rỡ. Anh không muốn em tóc tai bù xù, bận rộn với đống quần áo, rồi cơm cơm nước nước nữa. Hãy là công chúa của riêng anh. Anh sẽ mang đến cho em một ngày trọn vẹn và ngất ngây trong hạnh phúc. Yêu em nhiều- bà xã của anh!

 

  • Cảm ơn em, vì đã là vợ của anh. Em đã cho anh nhận ra những thiếu sót của bản thân để anh dần hoàn thiện mình hơn. Có em, với anh là đặc ân. Em thực sự là một người vợ, một người mẹ tuyệt vời của các con anh. Anh đã có những lúc không phải với em, anh đã có những lúc để em cô đơn một mình. Nhưng em chưa bao giờ than vãn. Em vẫn kiên nhẫn… chờ anh! Anh rất hạnh phúc vì luôn có em bên cạnh. Chúc em một ngày mùng 8/3 thật vui, mãi hạnh phúc bên anh và các con! Yêu em nhiều!

 

  • Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

 

  • Cảm ơn em những bữa cơm ngon em nấu, cảm ơn em những bộ quần áo phẳng phiu anh mặc. Cảm ơn em những sáng tối quần quật với bề bộn nhà cửa, đánh trận với hai con để anh vui vầy với chúng bạn. Chỉ có ở em mới đủ bao dung với hết thẩy những tội lỗi của anh. Ở bên em anh mới thực sự được là chính mình. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, mạnh khỏe để anh được tận hưởng những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

 

  • Vợ à! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc, vui vẻ bên nhau và cùng nhau đắp xây những điều tốt đẹp. Dù mọi ngày anh không nói với em nhưng hôm nay anh muốn nói: Anh yêu em thật nhiều! Chúc em Quốc tế Phụ  nữ 8/3 luôn trẻ trung, xinh đẹp!

Nga Quỳnh

 

 

Dân mạng ghen tỵ trước món quà con gái và bố bí mật làm tặng mẹ ngày 8/3

Thứ 6, 09/03/2018 | 11:16
Clip bố ôm hoa, đứng trong hình trái tim hát tặng mẹ nhân ngày 8/3 tại Phú Thọ được cô con gái đăng tải đang khiến dân mạng xuýt xoa.

Chị em rần rần khoe quà “độc nhất vô nhị” nhân ngày 8/3

Thứ 5, 08/03/2018 | 20:00
Trong ngày 8/3, rất nhiều chị em đã chia sẻ trên mạng xã hội facebook những món quà có “1-0-2”, khiến chị em cười nghiêng ngả.

Clip: Cười ra nước mắt với món quà bất ngờ chồng tặng vợ ngày 8/3

Thứ 5, 08/03/2018 | 12:38
Không chọn những món cầu kỳ, cao sang, người đàn ông này đã dành tặng vợ mình một món quà đơn giản, ý nghĩa khiến ai cũng thích thú.
Cùng tác giả

Bỏ việc công chức mở quán trà sữa, hối không kịp vì mất sạch 300 triệu đồng

Chủ nhật, 27/10/2019 | 08:19
Dồn hết số vốn vào kinh doanh trà sữa, tôi học được nhiều bài học quý giá!

Quả đắng vì bán hàng cho người quen: Tiền mất tật mang, mất cả bạn bè

Thứ 4, 16/10/2019 | 09:58
Kinh nghiệm của tôi đúc rút ra sau 6 năm bán hàng online đó là đừng bao giờ bán cho người thân quen, bạn bè.

Vốn 2 triệu đồng, bán bánh bột lọc Huế thu lời 40 triệu/tháng

Chủ nhật, 06/10/2019 | 08:20
Đừng thờ ơ với việc kinh doanh online, nếu bạn biết lựa chọn sản phẩm, biết đi đúng hướng, chắc chắn số tiền bạn thu về không nhỏ.

Suất cơm bán trú 22.000 đồng: Đừng so với cơm bình dân bán vỉa hè

Thứ 7, 21/09/2019 | 08:15
Điều quan trọng nhất đối với những đứa trẻ là dinh dưỡng và chất lượng bữa ăn chứ không phải cứ nhiều, no là tốt.

Bị chồng hành hung, dìm dưới nước: Tha thứ cho một kẻ không ra gì là tột đỉnh của sự ngu dốt

Thứ 3, 17/09/2019 | 13:09
Tôi đã từng nghe đâu đó câu nói, vợ chồng không sinh ra đã hợp nhau chỉ là vì nhau mà thay đổi mới sống được với nhau cả đời, nhưng nếu đã không thể vì nhau mà thay đổi được nữa thì nên… dứt bỏ!
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.