Cập nhật phiên sơ thẩm vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Cập nhật phiên sơ thẩm vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:05
0
Em họ nạn nhân là Nguyễn Duy Hiệp khai nhận: Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm của anh Tuấn “trọc” đuổi theo anh Tuấn Anh, khoảng 20 phút sau quay lại nhưng bị cáo không thấy anh Tuấn Anh đâu. Khi quay lại Tuấn “trọc” có đá bị cáo một cái còn Tú “đen” định chém bị cáo nhưng được anh Tuấn “Phú Thọ” can nên bị cáo không bị chém.

Sáng nay (5/9), TAND tỉnh Vĩnh Phúc mở phiên xét xử sở thẩm vụ án mạng chấn động dư luận xảy ra tại Quán Tiên, phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) vào giữa tháng 3/2013, khiến Nguyễn Tuấn Anh tử vong.

>>Ấn F5 để liên tục cập nhật

>>Toàn cảnh vụ án quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc 

Diễn biến phiên tòa:

17 giờ 30: HĐXX tuyên bố kết thúc phiên xét xử ngày 5/9. Phiên tòa sẽ tiếp tục xét xử vào 7 giờ 30 ngày mai (6/9).

16 giờ 00: HĐXX chuyển qua hỏi kết quả giám định pháp y người bị hại.

Đại diện cơ quan pháp y Trung ương trả lời tại tòa: Nạn nhân chết là do ngạt nước, còn các tổn thương bên ngoài không thể gây ra cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh.

15 giờ 15: HĐXX thẩm vấn bị cáo Nguyễn Anh Tuấn (SN 1989).

Bị cáo Tuấn khai: Đêm 14/3, bị cáo không được chứng kiến sự việc xảy ra, chỉ nghe được có sự việc như vậy chứ không lường trước được hậu quả anh Tuấn Anh bị tử vong. Do được giao trách nhiệm trông nom ngôi nhà nên khi biết sự việc xảy ra bị cáo rất sợ. Việc bị cáo cho Tính vay 2 triệu là để Tính đi chơi với người yêu chứ không phải cho vay để giúp bỏ trốn.

15 giờ 00: HĐXX chuyển qua xét hỏi bị cáo Nguyễn Duy Hiệp (SN 1986, em họ nạn nhân).

Hiệp khai nhận: Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm của anh Tuấn “trọc” đuổi theo anh Tuấn Anh, khoảng 20 phút sau quay lại nhưng bị cáo không thấy anh Tuấn Anh đâu. Khi quay lại Tuấn “trọc” có đá bị cáo một cái còn Tú “đen” định chém bị cáo nhưng được anh Tuấn “Phú Thọ” can nên bị cáo không bị chém.

14 giờ 15: HĐXX tiếp tục phần xét hỏi với bị cáo Đặng Quốc Tú (Tú "Phú Thọ", SN 1980).

Bị cáo Đặng Quốc Tú khai nhận: Khi Tú “đen” nói “mày thích đánh nhau à” thì anh Tuấn Anh cũng nói “Thích đánh nhau” nên Tú “đen” và Tuấn “trọc” đuổi theo Tuấn Anh. Bị cáo Đặng Quốc Tú không thừa nhận đuổi đánh Tuấn Anh mà chỉ nhận “vào căn ngăn” (?!). Sau đó, bị cáo trở về ngôi nhà 4 tầng ngủ và không liên lạc với ai. Bị cáo và Nguyễn Văn Bính (Bình “cong”) không có quan hệ và mâu thuẫn gì với nhau và chưa quen biết nhau lâu. Bị cáo Tú khai đã phải thụ án 8 năm tù về tội buôn bán ma túy.

14 giờ 10: Phiên tòa tiếp tục với phần xét hỏi đối với bị cáo Nguyễn Văn Tình (SN 1988).

14 giờ 00: Trước HĐXX, bị cáo Nguyễn Văn Định khai: Khi cả bọn đuổi theo Tuấn Anh, bị cáo chạy thứ hai. Bị cáo nhìn thấy Tuấn "chọc" (Phùng Mạnh Tuấn) đạp bị hại xuống mương. Sau khi nhìn thấy bị hại ngã xuống mương, bị cáo Định đã cầm gạch ném hai viên về phía người bị hại ngã nhưng không biết có trúng không. Lúc đó, mục đích của bị cáo là ném để Tuấn Anh không ngoi lên bờ mương được.

13 giờ 55: HĐXX chuyển sang xét hỏi bị cáo Nguyễn Văn Định (SN 1983).

13 giờ 50: HĐXX tiếp tục hỏi "vì sao không làm mà vẫn nhận" thì bị cáo Đắc Tú đáp "bị điều tra viên bắt nhận". HĐXX tiếp tục hỏi "vì sao không làm mà vẫn khai, vẫn nhận, bị cáo có biết điều đó gây bất lợi cho bị cáo không?", bị cáo Phùng Đắc Tú đáp "có". Tuy nhiên, khi HĐXX hỏi "bất lợi thì vì sao bị cáo vẫn nhận" thì bị cáo Đắc Tú không trả lời mà im lặng.

13 giờ 47: Trả lời HĐXX, bị cáo Phùng Đắc Tú khẳng định không đánh anh Tuấn Anh như cáo trạng đã nêu. Khi HĐXX hỏi "lời khai của bị cáo tại cơ quan điều tra hay lời khai tại tòa ngày hôm nay chính xác" thì bị cáo Đắc Tú khẳng định "lời khai trước HĐXX và những người tham dự phiên tòa là chính xác".

13 giờ 45: HĐXX TAND tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục phiên xét xử sơ thẩm vụ án sát hại anh Nguyễn Tuấn Anh với phần xét hỏi bị cáo Phùng Đắc Tú.

11 giờ 35: Hội đồng xét xử tạm nghỉ, đến 13 giờ 30 chiều nay tiếp tục phần xét hỏi các bị cáo.

11 giờ 20: Trước hội đồng xét xử, Phùng Đắc Tú khai nhận, khoảng 23 giờ đêm 14.3, bị cáo vào quán ăn ở ngã tư Quán Tiên,ngồi uống rượu với 5 người (Tuấn, Tình, Định, Quốc Tú và Bính). Một lúc sau khi Hiệp và Tuấn Anh vào quán đã trò chuyện với Tú và phát sinh mâu thuẫn. Khi bị cáo Đắc Tú đứng lên thì Tuấn Anh bảo "tao không hỏi mày". Do bực tức nên bị cáo Đắc Tú đã cầm dao đuổi chém, bị cáo là người cầm dao và hô đồng bọn đuổi theo chém Tuấn Anh nhưng không đuổi được.

11 giờ 15:HĐXX chuyển sang phần xét hỏi bị cáo Phùng Đắc Tú (SN 1994).

11 giờ 5: Sau khi đọc xong cáo trạng, HĐXX tiến hành xét hỏi bị cáo Phùng Mạnh Tuấn

- HĐXX: Bị cáo không có mâu thuẫn thù hằn gì, chưa bao giờ gặp Tuấn Anh?

- Phùng Minh Tuấn: "Chỉ có Hiệp biết Tú, Hiệp mời Tú uống rượu nhưng Tú không uống. Tuấn Anh hỏi mày tên gì, ở đâu sinh năm bao nhiêu rồi bảo sinh năm 80 mà già thế.

Tú đến hô đánh chết mẹ nó đi. Tôi dùng con dao đuổi theo anh Tuấn Anh, anh Tuấn Anh chạy ra quốc lộ 2A. Khi bị hại vấp ngã, tôi cũng vấp ngã theo, anh Tuấn Anh sau đó nhảy xuống kênh nước. Tôi bảo chạy sang bên kia kênh rồi cầm dao chém. Sau đó tôi vứt dao xuống kênh nước".

- HĐXX: Bị cáo nhận thức hành vi như thế nào?

- Bị cáo Phùng Minh Tuấn: Bị cáo nông nổi, không suy nghĩ chín chắn, đánh nhau dẫn đến tử vong.

- HĐXX: Bị cáo có chém Tuấn Anh không?

- Bị cáo Phùng Minh Tuấn: Bị cáo chém với xuống khi anh Tuấn Anh rơi xuống nước. Bị cáo vấp vào chân anh Tuấn Anh nên ngã xuống trước mặt anh Tuấn Anh.

- HĐXX: Bị cáo có đạp Tuấn Anh ko?

- Bị cáo Phùng Minh Tuấn: Không đạp

10 giờ 50: Đại diện Viện kiểm sát kết thúc phần đọc bản cáo trạng truy tố các bị cáo. Chủ tọa phiên tòa tuyên bố chuyển sang phần xét hỏi. Bị cáo Phùng Mạnh Tuấn được gọi lên xét hỏi.

Bắt đầu phiên xét xử, người nhà nạn nhân là chị Thương và chị Thuỷ (đại diện cho bà Hải) đề nghị hoãn phiên toà để tìm hiểu thông tin về HĐXX. LS. Lê Thị Oanh không đồng ý với ý kiến của những người đại diện bị hại vì cho rằng không có thời gian thẩm tra HĐXX có thuộc diện phải thay đổi hay không?

Đại diện VKS Hoàng Văn Dũng: Thành phần HĐXX như vậy là đúng quy định, không thuộc các trường hợp phải thay đổi. Do đó yêu cầu hoãn phiên toà là không cần thiết. Đề nghị vụ án tiếp tục được xét xử.

Chủ toạ: "Xét thấy yêu cầu của gia đình bị hại là có căn cứ nhưng trước đó, TAND tỉnh Vĩnh Phúc đã rà soát cẩn thận thành phần HĐXX nên quyết định tiếp tục phiên toà".

Đến gần 10 giờ sáng nay (5/9), đại diện gia đình bị hại chấp nhận việc tiếp tục phiên toà nhưng yêu cầu phiên xét xử được công minh, đúng người đúng tội.

>>Ảnh: Phiên xét xử vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Trong phiên xét xử này thành phần HĐXX gồm: Thẩm phán Đỗ Thế Bình chủ toạ; Thẩm phán Hoàng Thanh Trà; Các hội thẩm nhân dân: Nguyễn Thiệu Minh, Nguyễn Thị Ngọc Ngà, Nguyễn Xuân Mai; Các kiểm sát viên: Dương Bắc Ái, Bùi Văn Dũng.

Lúc phiên tòa chưa bắt đầu, bà Nguyễn Thị Hải, mẹ nạn nhân Tuấn Anh khóc ngất lịm đi, sau khi người nhà xoa bóp đã tỉnh lại nhưng vẫn còn mệt nên bà Hải đã uỷ quyền cho con mình tham dự phiên toà và chỉ ngồi nghe.

6 bị cáo trong vụ án này không mời luật sư nhưng do khung hình phạt mà các bị cáo này đối diện lên đến tử hình nên được chỉ định các luật sư. Cụ thể: LS Nguyễn Văn Tiến bào chữa cho Phùng Mạnh Tuấn và Phùng Đắc Tú. LS Lê Văn Gôi: bào chữa cho 4 bị cáo còn lại.

Chiều qua (4/9), mẹ và bà của nạn nhân Tuấn Anh đã nói lên mong muốn của mình ở phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra hôm nay. Cô Nguyễn Thị Hải (51 tuổi, mẹ của Tuấn Anh) mệt mỏi tâm sự rằng trước ngày xét xử, gia đình không vận động ai, tuyên truyền ai đi tham dự phiên tòa dù nhiều hàng xóm có hỏi. "Gia đình chỉ mong muốn tòa xử công minh, đúng người đúng tội, cho Tuấn Anh được an nghỉ. Tôi cũng chưa biết gia đình có ai đi nữa không vì đến nay trong gia đình chỉ có tôi và vợ của Tuấn Anh có giấy mời đến tòa", bà Hải cho biết.

Ngồi bên cô con gái út của nạn nhân, bà Phùng Thị Chấp (87 tuổi, bà nội của anh Tuấn Anh) cho biết: “Nhà tôi mong muốn tòa xử đúng người, đúng tội. Cháu tôi chết khổ tội quá. Từ ngày cháu nó mất, tôi cứ ốm dần, ốm mòn”.

>>Mong muốn gia đình nạn nhân trước giờ 'G'

Nội dung vụ án theo cáo trạng:

Sau khi đi liên hoan cùng công ty vào tối 14/3, anh Tuấn Anh đã cùng với Hiệp đi hát karaoke cùng bạn bè và uống rất nhiều rượu, bia. Hiệp phải chở Tuấn Anh về. Đến quán ăn đêm ở ngã tư Quán Tiên, Tuấn Anh rủ Hiệp vào ăn đêm.

Khi vào đến khu vực kê bàn ăn thì Hiệp và anh Tuấn Anh gặp nhóm người gây án. Do Hiệp biết Đặng Quốc Tú từ trước nên Hiệp đến chào và mời Tú rượu song Tú từ chối. Thấy vậy, Hiệp hỏi Đặng Quốc Tú: “Mày là thằng nào, sinh năm bao nhiêu, ở đâu?”. Tú trả lời: “Em tên là Tú, sinh năm 1980, quê Phú Thọ, ở cách đây 2-3 nhà”. Nguyễn Tuấn Anh đi đến đầu bàn chỗ Phùng Mạnh Tuấn (Tuấn “trọc”) ngồi và tỳ tay phải lên vai trái Tuấn Trọc nói: “Đ.M, mày sinh năm 80 mà già thế!”. Thấy vậy, Phùng Đắc Tú và Tuấn “trọc” đứng dậy, Tú nói: “80, già, già cái đ. gì mà già, mày thích đánh nhau à?” đồng thời cả hai vung tay đấm Tuấn Anh.

Bị đánh, Tuấn Anh vùng chạy thì Phùng Đắc Tú hô: “Đuổi chém chết mẹ nó đi”, Tuấn “trọc” hô: “Chém chết mẹ nó đi!”. Tuấn Anh chạy ra khỏi quán và chạy dọc quốc lộ 2A theo hướng từ TP Việt Trì về phía ngã tư Quán Tiên thì Tuấn “trọc”, Phùng Đắc Tú, mỗi người cầm 1 con dao lấy ở trong quán cùng Đặng Quốc Tú, Tình, Định và Bính lần lượt đuổi theo.

Tuấn Anh chạy ra đến ngã tư Quán Tiên, chạy dọc bờ bên phải của kênh. Được khoảng 10 mét thì bị ngã nên Tuấn “trọc”, Định, Tình đuổi kịp dùng chân, tay đấm đá vào vai, ngực Tuấn Anh. Tuấn Anh tiếp tục vùng dậy được, nhảy xuống kênh, lội sang phía bờ kênh bên trái. Thấy vậy, Tuấn “trọc” bảo với Định, Tình: “Chạy chặn bên phải”. Định và Tình đã chạy dọc kênh bên phải để dồn đuổi Tuấn Anh còn Tuấn “trọc” chạy quay lại để sang bờ bên trái “khóa” đường. Chạy được một đoạn thì Tuấn Anh đã bị Đặng Quốc Tú giữ được ở bờ kênh bên trái gần bụi chuối. Tuấn “trọc” chạy sang giữ Tuấn Anh cùng Đặng Quốc Tú.

Lúc này anh Nguyễn Tuấn Anh quỳ hai gối xuống bờ kênh, hai tay bo ôm gáy phòng thủ. Lúc này Phùng Đắc Tú, Bính chạy đến rồi cả nhóm đều dùng tay, chân đấm, đá vào người Tuấn Anh.

Trong lúc Tuấn Anh bị đánh thì Nguyễn Duy Hiệp cũng chạy theo và có mặt trên đường tỉnh lộ 305, bên bờ kênh, đứng cách nơi Tuấn Anh bị 4 đối tượng trên đánh khoảng 4 mét. Hiệp đã chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra.

Trong lúc Tuấn Anh đang ở tư thế quỳ chịu trận, Phùng Đắc Tú giơ dao lên hô: “Chém chết nó đi!”. Thấy quá nguy hiểm, Tuấn Anh liền vùng dậy để chạy thì bị Tuấn “trọc” dùng chân đạp vào mông, làm Tuấn Anh bị ngã sấp xuống dòng kênh nước chảy xiết.

Tuấn “trọc” cầm dao cúi xuống chém với theo Tuấn Anh nhiều nhát nhưng không trúng. Nguyễn Văn Tình và Nguyễn Văn Định ở phía bờ kênh phải nhìn thấy Tuấn Anh bị Tuấn “trọc” đạp ngã xuống kênh thì Định cầm gạch ném 2 phát xuống lòng kênh nơi Tuấn Anh ngã. Ném gạch không thấy Tuấn Anh ngoi lên, Định cầm điện thoại bật đèn, đứng trên bờ soi xuống dòng kênh và hai bên bờ kênh tìm nhưng không thấy nên hô to: “Tao ném hai viên gạch vào chỗ nó ngã, không thấy nó ngoi lên, chắc chết rồi!”. Tuấn “trọc” nói thêm: “Không thấy nó đâu, nó chết kệ mẹ nó” rồi cả nhóm quay về.

Sau đó, Đặng Quốc Tú và Tuấn “trọc” quay lại quán ăn đêm lấy 2 chén rượu uống với Hiệp để xin lỗi và Tú xin số điện thoại của Hiệp. Hai người này đi khỏi, Hiệp lấy xe máy của Tuấn Anh đi dọc bờ kênh để tìm Tuấn Anh song không thấy; Hiệp cũng mượn điện thoại gọi vào số Tuấn Anh song không liên lạc được nên đi về nhà ngủ.

Thi thể Tuấn Anh được tìm thấy vào 8h30’ sáng ngày 17/3 tại cống kênh 2B phường Hội Hợp. Sau đó, kết luận giám định pháp y của Trung tâm pháp y tỉnh Vĩnh Phúc kết luận nguyên nhân cái chết: “Ngạt nước, trên nạn nhân có chấn thương do vật tày gây nên”. Bản giám định pháp y của Viện khoa học hình sự Bộ Công an cũng kết luận: “Nguyên nhân do ngạt nước, trên người có chấn thương vùng lưng và gối trái. Tổn thương ở vùng lưng và gối trái do vật tày gây nên”.

Báo Nguoiduatin.vn sẽ cập nhật liên tục thông tin về phiên xét xử này.

Ngọc Linh (t/h)

Vụ quan tài 'diễu phố': Mong muốn gia đình nạn nhân trước giờ 'G'

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:17
Theo lịch xét xử của TAND tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 5 và 6/9, cơ quan này sẽ đưa vụ án mạng xảy ra vào đêm 14/3 rạng sáng 15/3 tại phường Hội Hợp (TP. Vĩnh Yên) ra xét xử sơ thẩm.

Ngày mai xét xử vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Thứ 4, 04/09/2013 | 08:22
Theo lịch xét xử của TAND tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 5 và 6/9, cơ quan này sẽ đưa vụ án mạng xảy ra vào ngày 15/3 tại phường Hội Hợp (TP. Vĩnh Yên) ra xét xử sơ thẩm.

Đầu tháng 9 sẽ xử vụ 'quan tài diễu phố'

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:14
Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng hay còn biết đến với tên "quan tài diễu phố" xảy ra đêm 14, rạng sáng 15-3-2013 gây chấn động dư luận thời gian qua, dự kiến sẽ được Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra xét xử sơ thẩm vào đầu tháng 9 tới.

Nỗi lo 'nhân bản' hội chứng 'quan tài diễu phố'

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:15
Liên tiếp trong thời gian gần đây, bất bình trước cái chết tức tưởi của các nạn nhân, người nhà đã bức xúc xuống đường đi đòi công lý.

Quan tài diễu phố: Có cấu thành tội gây rối?

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:57
Mặc dù những người tham gia vụ mang quan tài diễu hành trên phố tại Vĩnh Phúc không đập phá gì, nhưng đây đã bị coi là hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Sự bất thường ở nhân vật quan trọng của vụ quan tài diễu phố

Thứ 5, 21/03/2013 | 19:44
Liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh ở Vĩnh Phúc, dư luận đang quan tâm đến người em họ đi cùng nạn nhân hôm 14/3 là Nguyễn Văn Hiệp đến giờ vẫn không biết ở đâu. Nhân vật này được coi là "mắt xích" quan trọng của vụ án.

Bộ Công an vào cuộc vụ mang quan tài diễu phố

Thứ 5, 21/03/2013 | 10:58
Khoảng 15h00 chiều nay, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức một cuộc họp báo để thông tin nhanh tới báo chí tình hình vụ việc. Tham dự buổi họp có đại tá Hồ Sĩ Tiến – Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45- Bộ Công an).
Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.