Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ

Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ

Thứ 7, 07/11/2020 | 07:10
0
Dù thua kém người khác về mặt ngoại hình nhưng Xiao Zhang lại may mắn lấy được cô vợ xinh đẹp, nết na.

Ngày nay phụ nữ có rất nhiều tiêu chuẩn để chọn bạn đời, cả về kinh tế và ngoại hình. Nếu thiếu một trong hai điều kiện trên các chàng trai sẽ tự làm giảm đi cơ hội kiếm được người vợ ưng ý. Đặc biệt đối với người có khiếm khuyết về cơ thể việc tìm được hạnh phúc lại càng mong manh.

Tuy nhiên, ý chí, nghị lực, sự cố gắng mới là yếu tố quyết định vận mệnh mỗi con người. Có nhiều tấm gương sáng về tinh thần vượt khó đáng để chúng ta học tập, ngưỡng mộ. Họ đã vượt qua khiếm khuyết về hình thể để không chỉ có cuộc sống đầy đủ, sung túc mà còn cưới được người vợ xinh đẹp, hôn nhân viên mãn. Xiao Zhang là một trường hợp như thế.

Khi còn nhỏ, Xiao Zhang là một đứa trẻ khỏe mạnh, phát triển hoàn toàn bình thường nhưng sau 9 tuổi, anh bắt đầu có những khác biệt rõ rệt so với bạn bè cùng trang lứa. Năm tháng trôi đi nhưng chiều cao của anh không hề thay đổi.

Gia đình - Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ

Lúc đầu, cha mẹ Xiao Zhang nghĩ rằng con trai mình “chậm lớn” nên không quá để tâm. Chỉ đến khi nhận thấy chiều cao của con trai ngày càng thua kém so với bạn học, họ mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề và đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận Xiao Zhang mắc hội chứng "lùn bẩm sinh".

Ở tuổi trưởng thành, anh vẫn sở hữu vóc dáng như một đứa trẻ. Chiều cao 1m2 đã khiến cuộc sống của anh gặp rất nhiều khó khăn. Và tất nhiên không dễ để Xiao Zhang tìm được một công việc phù hợp.

Gia đình - Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ (Hình 2).

Tuy nhiên, cuối cùng anh cũng tìm ra hướng đi cho bản thân. Xiao Zhang quyết định đi theo con đường biểu diễn nghệ thuật và nhờ nỗ lực không ngừng anh đã gặt hái vô số thành công. Sau đó, anh gặp được người phụ nữ của đời mình.

Gia đình - Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ (Hình 3).
Gia đình - Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ (Hình 4).

Vợ anh là một nữ diễn viên xinh đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m65. Cảm kích và trân trọng những nỗ lực của Xiao Zhang, cô yêu và kết hôn với anh mà không đòi hỏi bất cứ điều gì về vật chất. “Quả ngọt” họ gặt hái được là tổ ấm hạnh phúc bên những đứa con kháu khỉnh, càng hạnh phúc hơn khi chúng phát triển bình thường và rất khỏe mạnh.

Gia đình - Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ (Hình 5).
Gia đình - Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ (Hình 6).

Chàng lùn 35 tuổi bằng nỗ lực của bản thân, đã vượt lên số phận, thành công trong cuộc sống khi có trong tay khối tài sản đáng nể với biệt thự, xe hơi và cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

Câu chuyện của anh là nguồn cảm hứng cho những người khiếm khuyết về cơ thể không đầu hàng số phận. Xiao Zhang đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng nếu có nỗ lực, ý chí kiên cường thì không có gì trong cuộc đời có thể làm khó mình.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi “vàng” trong làng thể thao người khuyết tật

Thứ 3, 25/08/2020 | 10:27
Không may mắn lành lặn như bao người khác nhưng cặp vợ chồng khuyết tật Tạ Đình Hán và Vũ Hoài Thanh chưa bao giờ khuất phục trước số phận. Cặp đôi luôn nỗ lực tập luyện tập thể thao, đem lại nhiều thành tích cao cho thể thao khuyết tật Việt Nam. Không chỉ vậy, cặp vợ chồng này còn mở nhiều cơ sở kinh doanh tẩm quất để giúp những người khiếm thị có kế sinh nhai. Nhìn anh chị người ta tin vào phép màu cuộc sống được xây trên nền của yêu thương và nghị lực…

Chuyện tình yêu cổ tích vượt nghìn trùng cách trở của chàng nhạc sĩ bại não với cô điều dưỡng nhân hậu

Thứ 4, 05/08/2020 | 08:01
Từng một lần tan vỡ trong tình yêu, Vũ Quốc Hùng không dám mơ tới chuyện “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Nhưng Linh - cô gái điều dưỡng ở Cao Bằng bất ngờ bước vào cuộc sống của Hùng khiến số phận của anh thay đổi. Trải qua bao gian nan, hai người sẽ về chung nhà vào tháng 8 tới, vẽ lên câu chuyện cổ tích tình yêu thời hiện đại.

Chuyện tình cổ tích của cô gái vượt nghìn cây số để cưới chàng trai tật nguyền quen qua mạng

Thứ 6, 26/06/2020 | 20:56
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi “đũa lệch” Anna và Grigory Prutov bên “thiên thần nhỏ” kháu khỉnh khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Chuyện tình như cổ tích của cặp đôi tí hon và ca vượt cạn sinh tử ươm mầm hạnh phúc

Thứ 5, 18/06/2020 | 09:48
Ngồi ở hành lang bệnh viện trong lúc vợ đang "vượt cạn", anh Mạnh bồn chồn lo lắng tột độ. Anh vò đầu, dứt tai, có lúc đứng bật dậy ngó nghiêng vào phòng sinh với nỗi sợ bao trùm, vì vợ anh cũng là "người tí hon". Đến khi bác sĩ gọi tên đón con, anh ngỡ ngàng sung sướng vì "con trai không có dấu hiệu khiếm khuyết giống bố mẹ". Niềm vui, hạnh phúc vỡ òa khi bố mẹ tí hon nhưng tình yêu đã đơm hoa kết trái ngọt lành, bù đắp cho những thiệt thòi mà họ đã phải gánh chịu…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.