Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018”

Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018”

Thứ 3, 24/07/2018 | 20:49
0
Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các dự án đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh nói riêng trong thời gian qua.

Từ ngày 19/7 đến ngày 21/7/2018 vừa qua, Chương trình “Caravan xúc tiến thương mại và đầu tư kết hợp giao lưu giữa các Hội, Câu lạc bộ và Doanh nghiệp thành viên Hậu Giang - Cần Thơ năm 2018” do Hội Doanh nghiệp TP. HCM phối hợp cùng UBND tỉnh Hậu Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Cần Thơ tổ chức đã diễn ra tại tỉnh Hậu Giang và thành phố Cần Thơ.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018”


Tham dự hội nghị gồm có Ông Lê Tiến Châu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang; Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP. HCM; Ông Lê Hữu Nghĩa – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM/ Trưởng ban; Ông Nguyễn Tu Mi – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh/ Phó ban; Ông Ngô Văn Điệp – UV.BCH/ Phó ban TT ban hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM/ Phó ban TT; Ông Nguyễn Vinh Huy – CTHĐQT Hệ thống Luật Thịnh Trí/ Phó ban... và hơn 200 hội viên các Hội, Câu lạc bộ thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM và tỉnh Cần Thơ - Hậu Giang.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” (Hình 2).


Hội nghị chương trình “Caravan Hậu Giang – Cần Thơ 2018” với chủ đề “Hậu Giang, Cơ hội mới cho nhà đầu tư” là diễn đàn quan trọng để các nhà lãnh đạo, doanh nhân nghiên cứu, trao đổi các quan điểm, tiềm năng hợp tác, định hướng kinh tế, tăng cường các dự án thương mại đầu tư trọng điểm của tỉnh.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” (Hình 3).


Hội nghị đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các dự án đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp TP. HCM nói riêng trong thời gian qua. Các đại biểu cũng được nghe những chia sẻ và kế hoạch kỳ vọng trong thời gian tới.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” (Hình 4).


Song song với Hội nghị này sẽ là cuộc trưng bày, giới thiệu hàng hóa sản phẩm của doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật về kinh tế, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm truyền thống tiêu biểu của Việt Nam với các mặt hàng đa dạng phong phú.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” (Hình 5).


Ngoài ra, Hội nghị còn là dịp gặp gỡ giao lưu và trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang bao gồm: 30 chiếc xe đạp, 300 phần học bổng (200.000đ/phần), 300 phần quà tặng.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” (Hình 6).


Trong khuôn khổ của chuyến xúc tiến thương mại, Đoàn lãnh đạo HUBA (Hiệp hội doanh nghiệp TP. HCM) đi Cần Thơ dự Hội nghị Giao lưu Hiệp hội các tỉnh thành phía Nam, tham dự Chương trình Giao lưu, kết nối các hội doanh nghiệp các tỉnh phía Nam tại Cần Thơ và Giao lưu với Công ty bột mì Đại Phong.

Cần biết - Hội nghị “Caravan xúc tiến thương mại kết hợp giao lưu doanh nghiệp 2018” (Hình 7).


Hoạt động xúc tiến thương mại đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp thiết lập quan hệ hợp tác, liên kết xúc tiến đầu tư, đẩy mạnh mở rộng thị trường trọng điểm nhiều tiềm năng giữa tỉnh Hậu Giang, thành phố Cần Thơ và các nhà đầu tư trong và ngoài nước góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước kết hợp với những hoạt động an sinh xã hội thiết thực và ý nghĩa.

Tuấn Anh

Kỳ nghỉ ý nghĩa Caravan Hoa Biển 2 giúp kết nối doanh nhân

Thứ 4, 13/06/2018 | 16:37
Chiều ngày 12/06/2018 tại khách sạn Kim Đô, TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ công bố chương trình Caravan Hoa Biển lần 2.

Du lịch Caravan - niềm đam mê của những du khách lãng tử

Thứ 3, 01/10/2013 | 14:58
Lọai hình du lịch bằng xe máy, ôtô theo đường bộ (Caravan) đang thu hút nhiều tay lái đam mê khám phá và ưa mạo hiểm. Vào dịp cuối tuần, ngày lễ Tết, cư dân mạng lại rủ nhau lên đường khám phá những miền đất mới cùng chiếc xế hộp.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.