Cất nóc The Habitat - Công trình ‘xanh’ được chứng nhận bởi World Bank

Cất nóc The Habitat - Công trình ‘xanh’ được chứng nhận bởi World Bank

Thứ 2, 29/07/2019 | 11:27
0
Ngày 28/7, The Habitat đã tổ chức Lễ cất nóc giai đoạn II của dự án tại Bình Dương. Cũng tại buổi lễ này, dự án long trọng đón chứng nhận EDGE do IFC thuộc Tập đoàn World Bank trao cho hạng mục Công trình Xanh đầu tiên được chứng nhận tại địa phương.

Tiến độ song hành cùng chất lượng

Sản phẩm căn hộ The Habitat được phát triển bởi liên doanh giữa các chủ đầu tư uy tín, gồm Công ty VSIP, Tập đoàn Sembcorp và MC Development Asia (thành viên của tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản). Đơn vị thiết kế là Công ty PTW (Úc).

Truyền thông - Cất nóc The Habitat - Công trình ‘xanh’ được chứng nhận bởi World Bank

Phối cảnh giai đoạn II dự án The Habitat Bình Dương

Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 10/2018. Sau gần 10 tháng thi công, chủ đầu tư đã hoàn thành phần thô giai đoạn II của dự án với quy mô 3 tòa tháp căn hộ và khu thương mại. Buổi lễ đánh dấu sự thành công trong quá trình xây dựng, về cơ bản, phần thô của tòa nhà đã hoàn thành đúng tiến độ và bắt đầu bước sang giai đoạn xây tô, hoàn thiện. Dự kiến, dự án sẽ được bàn giao đúng thời hạn vào tháng 3 năm 2020.

Theo chủ đầu tư, lượng người đến Bình Dương ngày một đông, trong đó có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, chuyên gia và chủ doanh nghiệp… lựa chọn ở lại, gắn bó lâu dài với vùng đất này. Theo đó, nhu cầu sở hữu bất động sản tại chỗ với các tiện ích đẳng cấp vẫn liên tiếp gia tăng.

Giai đoạn I của The Habitat Bình Dương gồm 02 toà tháp được bàn giao vào tháng 3/2017 và 100% căn hộ đã có cư dân vào ở, đáp ứng phần nào nhu cầu trên. Đa số cư dân là các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại VSIP và khu vực lân cận, tạo thành cộng đồng đa văn hoá, dân trí cao.

Truyền thông - Cất nóc The Habitat - Công trình ‘xanh’ được chứng nhận bởi World Bank (Hình 2).

Quang cảnh Lễ cất nóc giai đoạn II

Tiếp nối thành công của giai đoạn I, The Habitat đã sớm ra mắt giai đoạn II với 460 căn hộ và sàn thương mại với những tiện ích hoàn hảo cao cấp: vườn cảnh quan và tiện ích trên không, hồ bơi 25m, sân BBQ, phòng gym, sảnh và thang máy trang bị thẻ từ công nghệ cao trong khu dân cư an ninh khép kín… tạo cho dân cư có cuộc sống thoái mái, hiện đại và văn minh.

Đến nay 100% số căn hộ đã được bán ra, có thể nói, lối sống xanh yên bình giữa khu vực sầm uất tiện nghi mà chủ đầu tư kỳ công kiến tạo đã bắt đúng “gu”, tạo sức hút với cư dân phân khúc trung cao và các nhà đầu tư dài hạn.

Được các tổ chức chứng nhận

Năm 2017, giai đoạn I dự án hân hạnh được vinh danh “Best Mid End Condo Development” tại lễ trao giải Bất Động Sản Việt Nam của tập đoàn Property Guru, đây là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín tại Châu Á.

Đúng như kỳ vọng, giai đoạn II tiếp tục được công nhận với EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) và được xem là “Công trình xanh đầu tiên được chứng nhận tại Bình Dương”. Đây một hệ thống chứng nhận công trình xanh dành cho các thị trường mới nổi của IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới.

Truyền thông - Cất nóc The Habitat - Công trình ‘xanh’ được chứng nhận bởi World Bank (Hình 3).

Công trình The Habitat đón nhận chứng nhận EDGE

Để được chứng nhận, The Habitat đã đạt 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng hàm chứa trong vật liệu so với công trình thông thường. Ba tòa tháp căn hộ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của tiêu chuẩn EDGE, với các thiết bị che nắng bên ngoài và lợp cách nhiệt để giữ cho các căn hộ mát mẻ bên trong. Đồng thời vẫn đảm báo tất cả các căn hộ đều được tối ưu ánh sáng tự nhiên, có khả năng điều chỉnh linh hoạt và tiết kiệm năng lượng. Hóa đơn điện, nước của các cư dân tương lai nhờ thế cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Thêm vào đó, chỉ vài bước chân ra khỏi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng ngay khoảng không gian xanh mở thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và thoải mái sử dụng các tiện ích chung trong tòa nhà.

Cũng theo thông tin thêm từ chủ đầu tư, dự án căn hộ cao cấp The Habitat toạ lạc tại số 8 đại lộ Hữu Nghị, Thuận An, Bình Dương, mặt tiền VSIP I có quy mô tổng thể gồm 11 tòa tháp. Giai đoạn III với 6 tòa tháp sau cùng của dự án dự kiến sắp được giới thiệu với thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp đa tiện ích như: sảnh chờ 5 sao, trường mẫu giáo, phòng khám, phòng yoga và khu tập thể dục ngoài trời, vườn mê cung, khu mua sắm, hồ bơi vô cực và thác nước phong cách Singapore.

Vui lòng liên hệ hotline 0909.68.68.38 hoặc email sales@vsip-sembcorp.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Hải Ninh

Cận cảnh 1500 hộ dân mới KĐT Thanh Hà nhận bàn giao nhà

Thứ 7, 20/07/2019 | 15:00
Ngày 18/7 vừa qua Tập đoàn Mường Thanh đã bàn giao cụm 5 tòa chung cư thuộc lô đất B2.1 khu đô thị Thanh Hà B. Ngay trong ngày đầu tiên, đã có hàng ngàn hộ dân đến nhận bàn giao nhà.

Dự án nhà ở Green Town: Hơn 2 năm cư dân vẫn chưa được cấp quyền sở hữu căn hộ

Thứ 3, 16/07/2019 | 11:24
Mặc dù, 2 năm nay cư dân ở chung cư Green Town đã nộp đầy đủ giấy tờ liên quan, nhưng chủ đầu tư vẫn khất hẹn chưa cấp giấy chứng nhận chủ quyền sở hữu căn hộ cho cư dân.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.