Cát Phượng bức xúc phản bác tin đồn có thai với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng bức xúc phản bác tin đồn có thai với Kiều Minh Tuấn

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 26/03/2018 | 12:45
0
Mới đây, Cát Phượng có chia sẻ vô cùng thẳng thắn sau khi có người hâm mộ tung tin đồn cô bị sảy thai với Kiều Minh Tuấn.

Tối 25/3, Cát Phượng chia sẻ một dòng cảm xúc liên quan đến chuyện con cái. Nguyên văn như sau: “Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé”.

Cát Phượng bức xúc phản bác tin đồn có thai với Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng 18 tuổi.

Câu chia sẻ cuối “mong được gặp con lần sau” trong dòng trạng thái khiến nhiều người nghi Cát Phượng có bầu với Kiều Minh Tuấn nhưng không giữ được con. Một số khán giả cũng lo lắng cho sức khoẻ của nghệ sĩ Cát Phượng.

Khi PV liên lạc để xác nhận thông tin trên, nghệ sĩ Cát Phượng cho hay: "Thực sự, tôi rất bức xúc và khó chịu khi bị đồn như vậy. Qua nay nhiều báo hỏi tôi thông tin này, nhưng có gì đâu. Đó chỉ là những tin đồn ác ý thôi, làm gì có chuyện như người ta nói". 

Trước đó, cũng nhiều lần trong suốt quãng thời gian yêu nhau với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dính phải tin đồn mang thai. Tuy nhiên, cô đều phủ nhận và từ chối trả lời mọi thông tin liên quan. 

Cát Phượng bức xúc phản bác tin đồn có thai với Kiều Minh Tuấn (Hình 2).

Hiện tại, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sống cùng con trai riêng của nữ nghệ sĩ này.

Sau gần 10 năm yêu nhau và đã đăng ký kết hôn, Cát Phượng hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc giữa cô và Kiều Minh Tuấn sẽ được tổ chức vào năm sau.

"Thêm một sinh nhật nữa của anh và em vẫn còn bên cạnh anh, cùng chung vui và cùng anh hạnh phúc. Nếu năm sau vẫn còn thế này thì hai đứa nó đúng 10 năm yêu nhau, sẽ là một sinh nhật kỷ niệm 10 năm yêu nhau và cũng sẽ là ngày wedding nghen ấy" - Cát Phượng từng tiết lộ về một đám cưới trong tương lai thông qua đoạn trạng thái chúc mừng sinh nhật người yêu. 

Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng bị “ép” nhận hoa cưới từ Kelvin Khánh – Khởi My

Thứ 6, 24/11/2017 | 13:00
Màn tung hoa cưới "bá đạo" của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh dành cho cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khiến fan không nhịn được cười.

Được Kiều Minh Tuấn gọi là vợ, Cát Phượng nghẹn ngào hạnh phúc!

Thứ 3, 14/11/2017 | 15:58
Trong chương trình Sau ánh hào quang tập 8, Cát Phượng sẽ có những chia sẻ về Kiều Minh Tuấn - người đàn ông hiện tại kém chị 18 tuổi.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng phim kinh dị cùng Anh Đức

Thứ 7, 12/08/2017 | 16:00
Trong tập mới nhất series phim hài kinh dị "Rằm tháng 7" của nghệ sĩ Anh Đức, diễn viên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tham gia với hình tượng đầy ma quái, gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.