Cát Tường tiết lộ thân thiết với Lê Giang đến mức “bạn trai cũng chia sẻ cho nhau”

Cát Tường tiết lộ thân thiết với Lê Giang đến mức “bạn trai cũng chia sẻ cho nhau”

Thứ 3, 11/08/2020 | 14:26
0
Mới đây tại chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường gây chú ý khi tiết lộ chuyện mình và Lê Giang thân nhau đến mức “bạn trai cũng chia sẻ cho nhau”.

Theo đó, khi trao đổi về chủ đề “Có hay không tình bạn tri kỷ” với khách mời là Quách Ngọc Tuyên, MC Cát Tường đã kể về những người bạn tri kỷ của mình, trong đó có nữ nghệ sĩ Lê Giang.

Mở đầu talk show, MC Hẹn ăn trưa cho rằng trong cuộc sống xô bồ như hiện nay rất khó để duy trì tình bạn tri kỷ: “Chúng ta vẫn có thể có tri kỷ, nhưng chỉ trong một giai đoạn nào đó thôi. Sang giai đoạn khác, chúng ta thay đổi công việc, môi trường sống, tri kỷ ấy sẽ không còn đồng hành cùng chúng ta nữa”.

Ngôi sao - Cát Tường tiết lộ thân thiết với Lê Giang đến mức “bạn trai cũng chia sẻ cho nhau”

Cát Tường cho biết cô từng có một người bạn “sống chết có nhau” từ năm cấp 1 lên đến cấp 2 nhưng do cấp 3 không còn học chung trường nên tình cảm cũng dần phai nhòa. Từ đó chị nhận ra, khi môi trường sống thay đổi thì ít nhiều tình bạn cũng dần trở nên xa cách.

“Không phải tôi thay lòng đổi dạ trong mối quan hệ bạn bè, nhưng điều kiện sống quy định phải như thế. Chúng tôi vẫn thân nhau, nhưng vì cuộc sống nên không có điều kiện gặp nhau thôi. Đến tận bây giờ, tôi và người bạn đó vẫn rất thân với nhau, vẫn mày tao, chơi thoải mái cùng nhau”, Cát Tường kể.

Ngôi sao - Cát Tường tiết lộ thân thiết với Lê Giang đến mức “bạn trai cũng chia sẻ cho nhau” (Hình 2).

MC Cát Tường và diễn viên Lê Giang.

Đáng chú ý, Cát Tường không ngại tiết lộ tình bạn thú vị của mình với đàn chị Lê Giang. Cô kể vì cả hai đều từng chịu tổn thương trong chuyện tình cảm nên rất thông cảm và hợp tính nhau, chỉ cần nhìn là hiểu nhau muốn gì mà không cần nói ra, thậm chí “đến trai cũng chia sẻ cho nhau”.

Cụ thể, trong một lần đi ăn tiệc, Cát Tường và Lê Giang cùng để ý đến một chàng trai. Khi kết thúc buổi tiệc 2 người và bạn trai mới quen tiếp tục đi chơi riêng tại một quán bar. Dù cũng rất có cảm tình với chàng trai ấy nhưng khi đàn chị ngỏ ý Cát Tường quyết định “nhường” cho đồng nghiệp của mình. “Tôi cũng tiếc bạn trai đó, nhưng thương chị Lê Giang quá nên quyết định nhường trai trẻ cho chị ấy. Do đó sau khi ra ngoài, tôi đổi qua ngồi cạnh chị Lê Giang chứ không ngồi cạnh bạn trai kia nữa và bạn ấy chỉ chăm sóc cho một mình chị ấy”, nữ MC nhớ lại.

Ngôi sao - Cát Tường tiết lộ thân thiết với Lê Giang đến mức “bạn trai cũng chia sẻ cho nhau” (Hình 3).

Cát Tường nhấn mạnh hai người thân nhau tới mức cô sẵn sàng hy sinh cái mình thích cho Lê Giang. Ngược lại, Lê Giang cũng dành tình cảm đặc biệt cho đàn em của mình. “Trong nghề, chỉ có chị Lê Giang là mắng tôi thế này thế kia nhưng tôi không giận vì biết chị ấy thương tôi và chúng tôi chưa bao giờ giận hờn nhau điều gì”, Cát Tường bộc bạch.

Do đó, sau khi Lê Giang sang Úc, Cát Tường cảm thấy hụt hẫng vô cùng khi mất đi một người bạn tâm giao mà chị có thể chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống :“Chị ấy đi tôi buồn mất một năm mà chị ấy chắc cũng không vui vì nhớ Việt Nam, nhớ mọi thứ rồi khóc nhớ nghề. Nhưng chị ấy vẫn gọi điện về cho tôi để giúp giải quyết những vấn đề tồn đọng mà khi đi chị chưa giải quyết xong“.

Những năm sau đó mỗi người đều có cuộc sống riêng nên ít có thời gian trò chuyện nhưng khi Lê Giang trở về nước Cát Tường luôn quan tâm và ủng hộ người chị thân thiết của mình.

“Chẳng hạn đợt dịch COVID-19 vừa rồi, thấy chị ấy bán nước trái cây tôi cũng thường mua ủng hộ. Về phía chị ấy, tôi biết chị vẫn quan tâm, theo dõi tôi nhưng vì công việc bận quá nên không có thời gian dành cho nhau”, MC Cát Tường cho hay.

Những trải lòng của Cát Tường khiến Quách Ngọc Tuyên và nhiều khán giả theo dõi chương trình không khỏi ngưỡng mộ tình cảm như ruột thịt mà hai nữ nghệ sĩ dành cho nhau giữa chốn showbiz vốn rất khó tìm được tấm chân tình.

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: MC Cát Tường tiết lộ lý do chấm dứt mối tình với người kém tuổi

Thứ 6, 07/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ lý do chấm dứt mối tình với người kém tuổi; vừa quay show, Lâm Khánh Chi vừa sợ lỡ livestream bán hàng online; Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với thân hình 'phát tướng'.

MC Cát Tường lên tiếng khi con gái bị anti-fan nói làm nghề nhạy cảm

Thứ 2, 03/08/2020 | 15:10
Là gương mặt nổi bật tạo nên sức hút riêng cho các show truyền hình thực tế về hẹn hò, diễn viên - MC Cát Tường luôn được khán giả biết đến và yêu quý như "bà mối" se duyên, tác hợp cho nhiều cặp đôi.

MC Cát Tường nghẹn ngào thanh minh khi con gái bị chửi là hỗn láo, xấc xược

Thứ 4, 15/07/2020 | 14:58
Trước việc con gái bị chỉ trích là hỗn láo, không tôn trọng mẹ, mới đây Cát Tường đã đưa ra lời giải thích về vấn đề này.

MC Cát Tường gặp tai nạn khi đang ghi hình, phải khâu 3 mũi không có thuốc tê

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:15
Mới đây, sau khi MC Cát Tường đăng tải hình ảnh cô gặp tai nạn khi đang ghi hình đã thu hút nhiều sự quan tâm, lo lắng của bạn bè và người hâm mộ trên trang mạng xã hội.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.