Cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú 'trải đời' thế nào?

Cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú 'trải đời' thế nào?

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:35
0
Sống trong phú quý mĩ mãn, sở hữu khối tài sản thuộc hàng kếch sù, nhưng những cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú, triệu phú vẫn có những nỗi khổ riêng.
Thừa kế chục tỷ USD, cô chiêu tuổi băm vẫn cô đơn

Zong Fuli năm nay 30 tuổi là con gái của trùm đồ uống Trung Quốc Zong Qinghou, người đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng tài sản của đại lục, là người thừa kế duy nhất của khối tài sản chục tỷ đồng.

Nhưng cô tâm sự với tạp chí Marie Claire rằng, cô vẫn cô đơn vì không có bạn trai. Cô tỏ ra ái ngại khi đàn ông tìm đến cô với mục đích duy nhất là tiền. Vì thế, cô cảm thấy bi quan về tình yêu và đang chịu rất nhiều áp lực, ví như sự soi mói của giới truyền thông.
 

Xã hội - Cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú 'trải đời' thế nào?

Người thừa kế duy nhất của khối tài sản chục tỷ USD đang cần tìm người yêu, với điều kiện chỉ cần biết nhắn tin và quan tâm cô mỗi ngày.

Tuy là người giàu có nhưng cô gái 30 tuổi này lại có đưa ra những yêu cầu rất đơn giản cho một người yêu như: nhắn tin hỏi thăm hàng ngày, hay gửi những lời chúc. Cô Zong Fuli cho rằng, chỉ cần một chút tình yêu và sự quan tâm là đủ với cô rồi.

Bố cô, ông Zong Qinghou năm nay 67 tuổi nổi tiếng với câu chuyện làm giàu hiếm có. Theo thống kê mới nhất của Forbes, ông Zong Qinghou giàu thứ nhất Trung Quốc, xếp hạng 146 thế giới với tổng tài sản 10 tỷ USD. Cô Zong Fuli là con gái duy nhất của ông.

Còn Zong Fuli tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh ở đại học Pepperdine, California, Mỹ. Cô quay về Trung Quốc năm 2004 trước khi tham gia quản lý Wahaha vào tháng 3/2005. Từ đó, danh tiếng của cô càng nở rộ như một nữ doanh nhân giỏi giang và độc lập.

Ngó sang Hồng Kông, một tài phiệt đã treo thưởng 65 triệu USD cho bất kỳ chàng trai nào có thể chiếm được trái tim cô con gái nghi là lesbian của ông vào tháng 9/2012.

Ông Cecil Chao đưa ra tuyên bố về khoản tiền thưởng tương đương 500 triệu đôla Hong Kong, bất chấp các tin tức cho rằng cô con gái Gigi đã kết hôn với người tình đồng giới tại Pháp đầu năm nay, sau 7 năm yêu đương. Ông Cecil Chao đã bác bỏ thông tin này và khẳng định cô con gái 33 tuổi yêu quý của ông vẫn còn độc thân.
 
Xã hội - Cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú 'trải đời' thế nào? (Hình 2).

Nhà tài phiệt Cecil Chao và con gái Gigi.

Chia sẻ trên South China Morning Post, ông Cecil Chao nói: "Tôi không quan tâm việc chàng rể sẽ giàu có hay nghèo khổ. Điều quan trọng là anh ta phải hào phóng và tốt bụng".

Ông cũng cho hay, con gái ông là một cô gái tốt, hiền lành, vừa có tài lại ưa nhìn. Cô con gái Gigi của ông là một người yêu thích các công việc từ thiện và có hiếu với cha mẹ.

Ông Chao là một tài phiệt về bất động sản được biết đến rộng rãi tại Hong Kong và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng cô con gái út. Ông được cho là từng tuyên bố có quan hệ thân mật với 10.000 phụ nữ.

Tuy nhiên, Gigi đã khẩn khoản yêu cầu cha hủy bỏ cuộc kén rể với giải thưởng kếch sù bởi cô mệt mỏi với hàng trăm lời cầu hôn đến từ khắp thế giới.

Gigi cho biết, sau khi cha cô gửi đi thông báo kén rể, cô đã nhận được hàng trăm lời cầu hôn của rất nhiều các chàng trai đến từ khắp nơi trên thế giới qua mọi phương tiện, thậm chí có người còn gửi kèm cả ảnh khỏa thân.

Trong khi đó, cha cô ông Chao cho biết, cũng đã có 100 chàng rể tương lai liên hệ với văn phòng của ông kể từ khi ông công bố treo thưởng 65 triệu USD cho bất cứ chàng trai nào chiếm được trái tim của Gigi.

"Tôi thầm cầu nguyện bị mất điện để tôi có thể được yên thân và tĩnh tâm", cô nói khi tin tức về vụ treo thưởng kén rể đã lan truyền chóng mặt trên khắp báo chí thế giới, từ Australia đến Ấn Độ rồi Mỹ.

Bị cưỡng dâm, con gái tỷ phú đi buôn ma túy, trộm cắp

Khác với hai "bà cô" trên, cô con gái 20 tuổi của một tỷ phú Anh đã phải hầu tòa hồi tháng 3/2012 với tội danh tham gia vào những cuộc bạo động ở London rồi trở thành kẻ buôn ma túy, trộm cắp. Nhưng nguyên nhân sâu xa của những hành động này, theo Laura Johnson, cô đã bị hai người đàn ông cưỡng bức.

Laura Johnson cho biết cô rơi vào tình trạng khủng hoảng và trầm cảm nghiêm trọng đến mức muốn tự vẫn sau khi cô bị hiếp dâm và chia tay với bạn trai. Cô nói với tòa rằng kể từ sau cú sốc đó, cô đã 6 lần tự tử không thành.

Tuy nhiên, sau đó con gái nữ tỷ phú đã gặp và quan hệ với Emmanuel Okubote, được biết đến với biệt danh T-Man. Cô cho biết, T-Man đã trở thành “chỗ dựa vững mạnh” của cô khi rơi vào khủng hoảng. Mối quan hệ của cô với T-Man đã trở nên ngày một khăng khít đến nỗi cô “thần tượng” và “yêu mến” hắn ta cho dù cô biết hắn ta là một tên tội phạm.

Tuy nhiên, Johnson cho biết, hôm 8/8, đỉnh điểm của cuộc bạo động kinh hoàng ở London, hắn đã trở nên hung hãn và ép cô phải lái xe chở hắn và ba người bạn của hắn đi khắp Greenwich và Woolwich để “tiếp tay” cho hành động ăn trộm các thiết bị điện tử trị giá hàng nghìn USD của chúng.

Cô cho biết mình không thể phản kháng bởi T-Man đã hai lần đe dọa sẽ bóp cổ cô và sát hại gia đình cô nếu cô có ý định chống đối. Johnson cho biết một trong số chúng còn có một con dao để đe dọa và khống chế chủ nhà cũng như người đi đường. Tuy nhiên các công tố viên lại cáo buộc cô là kẻ đồng phạm tự nguyện.

Johnson là con của một tỷ phú ở Orpington, một trong những người giàu có nhất xứ này.

Con gái của người giàu nhất hành tinh không được dùng sản phẩm Apple

Bill Gates là một trong những người giàu nhất hành tinh. Nếu muốn, ông có thể mua cho con cái cực kỳ nhiều những chiếc iPhone, iPad và Macbook. Tuy nhiên, nhà đồng sáng lập của Microsoft cấm con cái sử dụng sản phẩm của Apple.

Bà Melinda Gates, vợ của Bill Gates, trả lời trên Telegraph cũng khẳng định lại cam kết lâu dài của gia đình là không cho phép sản phẩm của Apple được xuất hiện trong nhà. Bà cho biết, con trai và con gái của bà đã từng xin cha mẹ được mua sản phẩm của Apple nhưng không được sự cho phép của cha mẹ. Thay vào đó, họ sẽ được mua những sản phẩm do Microsoft sản xuất như điện thoại Windows Phone 8 thay vì iPhone, Zune thay cho iPod.
Bà Melinda Gates giải thích: “Sự giàu có của gia đình chúng tôi là đến từ Microsoft, vậy tại sao chúng tôi lại đầu tư cho một công ty đối thủ?”.
 
Xã hội - Cậu ấm, cô chiêu nhà tỷ phú 'trải đời' thế nào? (Hình 3).

Bill Gates

Trong một buổi phỏng vấn với thời báo The New York Times hồi năm 2010, bà Melinda Gates cũng từng nói: “Không có thứ gì (do Apple sản xuất) được bước qua ngưỡng cửa nhà chúng tôi”.

Đâu phải giàu có đã sướng, các cậu ấm cô chiêu vẫn phải nép dưới "cái bóng" của cha mẹ. Sự giàu có kéo theo nhiều rắc rối tạo nên những nỗi khổ không tên của họ.
 
Theo Kienthuc

Gái mại dâm vào tận phòng gạ sinh viên "chơi" giá rẻ

Thứ 6, 11/01/2013 | 15:08
Gái bán dâm liều lĩnh vào tận phòng các chàng sinh viên để gạ gẫm, chèo kéo…

Sinh viên bán máu trả tiền cá độ

Thứ 6, 11/01/2013 | 08:27
Nhiều sinh viên sẵn sàng cầm đồ, lừa lọc bạn bè, trộm cắp, đánh thuê và bán máu để có tiền chơi game và tham gia cá độ game. Đã có rất nhiều trường hợp bị đuổi học, thậm chí mất mạng vì liên quan đến game online.