Cậu bé 6 tuổi bị mẹ cứa cổ vẫn cố gắng cứu mẹ

Cậu bé 6 tuổi bị mẹ cứa cổ vẫn cố gắng cứu mẹ

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:24
0
Mặc dù bị mẹ dùng dao cắt cổ nhưng cậu bé vẫn gắng sức để gạt bay con dao khi thấy mẹ mình cũng định dùng nó để tự tử.

Sáng ngày 5/6, tại Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc, một người mẹ đã dùng dao cắt cổ con trai rồi sau đó có ý định tự tử. Tuy nhiên, với chút sức lực cuối cùng, người con trai đã gạt được con dao ra khiến tay mình cũng bị thương. Người mẹ này tên là Triển, 34 tuổi còn cậu con trai mới 6 tuổi tên Tiểu Ngọc.

Được biết, gia cảnh của Triển rất nghèo và cô thường cãi vã với chồng cũ cũng như gia đình chồng. Triển đã nhiều lần dọa tự tử hay viết những lời lẽ phẫn nộ lên tường căn hộ. Nếu cậu bé Tiểu Ngọc không nghe lời mẹ thì sẽ bị mẹ đánh đòn bằng gậy.

Lạ & Cười - Cậu bé 6 tuổi bị mẹ cứa cổ vẫn cố gắng cứu mẹTriển bên cạnh con trai đang chảy máu xối xả khi cảnh sát và cứu thương đến

Cuộc sống không hòa hợp khiến Triển và chồng ly hôn từ năm 2010 và Tiểu Ngọc ở với bố. Trước khi rời đi, cô vẫn sống thêm ở đó nửa năm.

Ngày 4/6, Triển cãi nhau với mẹ chồng chỉ vì một việc vặt vãnh. Trong cơn tức giận, cô đến trường của Tiểu Ngọc và đón cậu bé về. Khi bố Tiểu Ngọc đến thì được biết con trai mình đã được mẹ đón từ lâu. Không mảy may lo nghĩ, anh quay về nhà.

Đến sáng hôm sau, Triển gọi điện thoại cho chồng cũ và nói những lời đầy thù hận: “Con trai anh chết rồi, tôi cũng chết đây”. Tuy nhiên anh này nghĩ rằng cô chỉ hù dọa như mọi lần và mặc kệ. Sau đó Triển gọi cho bố chồng nhưng cũng nhận được phản ứng tương tự.

Chỉ đến khi chồng Triển nhận được cuộc gọi tiếp theo của cô và nghe tiếng xe cứu thương thì anh mới nhận ra có điều gì bất thường. Tuy nhiên, có nằm mơ thì người đàn ông này cũng không thể tưởng tượng được rằng chính vợ cũ của mình đã cứa cổ để giết con trai.

Theo điều tra, sáng ngày 5 tháng 6, Triển đưa con trai đến công viên Đông Sơn và dùng dao gọt hoa quả có chiều dài từ 20-30 cm để cắt cổ con trai. Vết cắt khá sâu khiến Tiểu Ngọc ngã xuống và máu chảy xối xả. Sau đó, Triển đưa dao lên cổ và định tự tử nhưng không ngờ cậu con trai đã đưa tay ra để gạt con dao khỏi cổ mẹ, khiến tay cậu bé cũng bị thương.

Lạ & Cười - Cậu bé 6 tuổi bị mẹ cứa cổ vẫn cố gắng cứu mẹ (Hình 2).Con dao Triển dùng để cứa cổ con

Tình cảm của con trai có lẽ đã khiến Triển động lòng nên cô đã gọi điện cho cảnh sát và cứu thương. May mắn thay, đến nay cả 2 mẹ con đều đã bình an.

Kiểm tra túi xách của Triển, cảnh sát tìm thấy hơn 10 bức thư tuyệt mệnh với những câu đại loại như: “Tôi sẽ đi xa và mang theo tình yêu này…” Tất cả các bức thư đều thể hiện rõ sự mệt mỏi và chán nản của người mẹ này.

Giang Giang