Câu chuyện thật về khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Giám đốc khu vực Long Biên thương hiệu mỹ phẩm Korena

Câu chuyện thật về khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Giám đốc khu vực Long Biên thương hiệu mỹ phẩm Korena

Thứ 4, 27/03/2019 | 10:29
0
Tôi là Huyền – có một cửa hàng kinh doanh linh kiện máy tính và kinh doanh online là công việc thứ 2 của tôi. Cái mà tôi dành nhiều tâm huyết và tình cảm cho nó, không phải là công việc làm thêm các chị em ạ. Tôi tin có duyên ắt sẽ gặp, có quyết tâm sẽ thành công.

Mình đến với kinh doanh online khi không còn trẻ. Nhớ lại cách đây hơn một năm cuộc sống của mình vẫn đều đặn sáng tới cửa hàng làm, trưa vội vàng ăn cơm, chiều tất bật đón con cơm nước, rồi như bao chị em khác lại lu bu đến đêm mới đi ngủ. Lúc nào cũng thấy bận rộn, không có thời gian cho bản thân chứ nói gì đến việc làm thêm.

Với đặc thù công việc phải tiếp xúc gặp gỡ với nhiều khách hàng và nhiều người nên vấn đề làm đẹp cho bản thân cũng là một cách gây ấn tượng là tôn trọng khách hàng nhiều hơn. Mình đã tìm kiếm và sử dụng qua rất nhiều các loại sản phẩm về làm đẹp cũng như thường xuyên đi spa để chăm sóc bản thân hơn.

Truyền thông - Câu chuyện thật về khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Giám đốc khu vực Long Biên thương hiệu mỹ phẩm Korena

Chị Huyền cũng cậu con trai 3 tuổi của mình

Năm 2018, qua tìm hiểu và tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp mình vô tình tìm thấy thương hiệu dược mỹ phẩm Korena. Điều gây chú ý cho mình lúc đấy là bài chia sẻ về sản phẩm dược mỹ phẩm Korena là mỹ phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên không hóa chất như các loại hóa mỹ phẩm lưu hành trên thị trường hiện tại, và sản phẩm đó là sản phẩm an toàn thân thiện với người sử dụng. Sau khi tìm hiểu, mình đã mua một bộ sản phẩm về sử dụng và trải nghiệm, sau 2 tuần mình thấy làn da được cải thiện một cách rõ rệt, các vết nám, tàn nhang cũng đã dần biến mất. Sản phẩm tốt mình dùng và chia sẻ giá trị với nhiều người.

Với niềm tin và lòng quyết tâm mình đã đăng ký làm Đại lý phân phối sản phẩm khu vực Long Biên trong khi chưa có bất kỳ một khách sỉ hay đại lý nào! Nhưng vẫn chưa dừng lại, được Giám đốc động viên và tạo động lực, tin tưởng và mong muốn thay đổi chính mình nên mình đã quyết định trở thành Tổng Đại lý. Mình bắt đầu từ vạch số 0 tròn trĩnh trong thị trường thương mại điện tử chỉ với một lòng tin và quyết tâm thay đổi bản thân. Với những trải nghiệm đã qua mình mong muốn đem đến cho tất cả mọi người một sản phẩm tốt nhất. Nói là làm mình đã lên đơn hàng đầu tiên, mình hân hoan bày biện hàng hóa và ngắm nhìn thành phẩm của mình.

Vào cái lúc mình phừng phừng khí thế ấy thì mọi thứ lại trở nên rối bời, nhiều người nghi ngờ mình bán hàng đa cấp, người nghĩ mình thừa thời gian nên bán sản phẩm không có uy tín. Áp lực từ nhiều phía, với mình đó là một khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua nổi, nhưng sau khi suy nghĩ, mình chợt bừng tỉnh khi nghĩ đến một câu nói đã từng được nghe “nếu muốn từ bỏ , hãy nghĩ lại lý do bạn bắt đầu”. Đấy chính là cái phao cứu sinh giúp mình qua khỏi những bế tắc trong các mối quan hệ. Vâng, chỉ có niềm tin mà cội nguồn gốc rễ của nó là sự thay đổi về tư duy.

Mình đã thấm câu nói “khó khăn sinh ra là để thử thách những người thành công”, sau một tháng để làm quen với sản phẩm và để hiểu rõ sản phẩm hơn tôi đã xây dựng cho mình một hệ thống các đại lý bên dưới và được phía công ty nâng lên vị trí Giám Đốc Khu Vực Long Biên. Giờ đây mình đã có một đội nhóm chị em cùng kinh doanh luôn yêu thương và đoàn kết với nhau. Mình có thêm những người thầy, người cộng sự tuyệt vời, và bây giờ mình càng hiểu thêm mấu chốt của nó là sự phát triển bản thân; không quan trọng là mình có bao nhiêu tiền, mình sống được bao nhiêu tuổi, giá trị của bạn được đo đếm bằng sự cống hiến, giá trị chia sẻ cho cộng đồng.

Cảm ơn những người thầy, người bạn lớn và cả đội nhóm. Mình sẽ nỗ lực hơn mỗi ngày để trở thành người phụ nữ giàu có và hạnh phúc. Với chị em phụ nữ và đặc biệt là những chị em kinh doanh online thì mình muốn chia sẻ một thói quen quan trọng nhất là bám đích, "cứ kiên trì kiểu gì bạn cũng thành công".

Phạm Minh (ghi theo lời chia sẻ của chị Huyền)

Khởi nghiệp là một món quà, kinh doanh là một cơ duyên khi bạn luôn nỗ lực

Thứ 7, 26/01/2019 | 12:38
Khởi nghiệp từ một món quà chính là câu chuyện thú vị của Hoài Thu, ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn câu chuyện của một cô sinh viên đầy nghị lực và mong muốn làm giàu.

Tìm đại lý kinh doanh mỹ phẩm nhận chiết khấu ưu đãi và chương trình hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Thứ 5, 29/11/2018 | 12:18
Korena là một thương hiệu mỹ phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao hiện đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Và do đó nhu cầu kinh doanh các dòng sản phẩm của Korena được nhiều chủ shop, đại lý mỹ phẩm quan tâm. Chính vì vậy, việc trở thành một nhà phân phối bán sỉ mỹ phẩm Korena trên Toàn Quốc với chiết khấu cao nhất thị trường là một điều rất nên làm.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.