Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x

Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x

Thứ 5, 19/07/2018 | 13:12
0
Khởi nghiệp trong thời đại 4.0 luôn có những thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn, nhưng thành công chỉ thực sự đến với những ai có đam mê, kiên trì và bản lĩnh và Thoa Hoàng người phụ nữ thuộc thế hệ 8x là một minh chứng cho điều đó.
Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x


Thoa Hoàng - xuất thân từ gia đình thuộc một huyện nông thôn nghèo, cô phải làm rất nhiều việc để phụ giúp bố mẹ. Đến khi trưởng thành hơn, cô đã từng làm rất nhiều công việc, có thời điểm từng làm và ở trong một phòng trọ chật hẹp với mức thu nhập hai vợ chồng không đủ chi tiêu. Cuộc đời cô chỉ thực sự sang trang mới khi cô biết tới thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương.

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 2).


Thoa bắt đầu kinh doanh online từ tháng 8/2015. Cô cho biết: “Kinh doanh đến với mình là môt cơ duyên. Sau khi trải nghiệm, Thoa đặt niềm tin của mình vào sản phẩm, bắt đầu tập tành nhập bán từ 5 sản phẩm. Khi kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn vì chưa ai biết tới, giới thiệu không ai mua nên Thoa phải đem cho mọi người sử dụng miễn phí”.

Cô đã không ngừng cố gắng và nỗ lực chia sẻ sản phẩm tới các chị em mặc dù giai đoạn khởi nghiệp luôn khiến cô có lúc muốn bỏ cuộc. Sau một thời gian sử dụng, mọi người đã bắt đầu có những phản hồi tốt, rồi cứ thế họ truyền tay nhau để sản phẩm được lan truyền đến tay người tiêu dùng. Thoa đã rất vui vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp, cô nhập từ 10 sản phẩm rồi quyết định lên đơn 10 triệu nhập hàng.

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 3).


Cô chia sẻ “Ban đầu với đơn hàng 10 triệu thì áp lực ít. Đến 2 tháng sau tiếp tục tìm hiểu quyền lợi của đại lý thì Thoa quyết định nhập 60 triệu lên đại lý. Nhưng lúc này rất nhiều áp lực, từ việc chồng không đồng ý, thị trường còn yếu nhưng vì quyết tâm nên Thoa đã nhập hàng và trở thành đại lý".

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 4).


Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với doanh thu tăng cao cùng hệ thống gồm 70 người. Nhưng điều đáng ngưỡng mộ hơn ở cô chính là tâm huyết trong việc kinh doanh trước muôn vàn khó khăn. Trở thành bà mẹ bỉm sữa giỏi giang cô có thể vừa nuôi con, vừa có thể có tiền để cho chồng đi học công an, vừa chăm lo cho gia đình nhỏ bằng kinh doanh online.

“Hiện tại, chồng Thoa đã rất hãnh diện và tự hào ủng hộ mình kinh doanh vì nhìn thấy nhờ công việc này mà 2 vợ chồng có cuộc sống thoả mái, sắm được cả những gì mà nghĩ rằng không bao giờ có được. Có thể thấy, bán hàng online đã giúp tôi có thêm thu nhập trang trải cuộc sống và với tôi tới với Linh Hương là con đường nhanh nhất, vững nhất để tới thành công” - Thoa chia sẻ trong sự hạnh phúc.

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 5).


Câu chuyện khởi nghiệp của Thoa chúng ta học được bài học kinh doanh quý giá: Để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh.

Là người phụ nữ vượt qua rất nhiều rào cản để kinh doanh thành công, tôi tin chắc rằng Thoa sẽ là người phụ nữ trong tương lai sẽ giúp chị em phụ nữ tự chủ về tài chính. Qua đây, chị em muốn làm đẹp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoặc muốn bán hàng online kiếm thêm thu nhập thì liên hệ sđt 01634429979 hoặc facebook Thoa Hoang - https://www.facebook.com/thoa.hoang.3975012

Lê Hương

Từ bỏ nghề may suốt 20 năm để kinh doanh mỹ phẩm online: Quyết định táo bạo nhưng không hề viển vông

Thứ 5, 05/07/2018 | 10:25
Ở tuổi 44 khi mọi thứ đã ổn định với một gia đình hạnh phúc và sở hữu một tiệm may đã được 20 năm nhưng chị lại quyết định dừng lại sự nghiệp mình gây dựng bao năm để bắt đầu công việc kinh doanh mỹ phẩm online với đầy dẫy sự cạnh tranh và muôn vàn thách thức.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ kinh doanh online thành công

Thứ 6, 20/10/2017 | 08:00
Xuất thân từ gia đình thuần nông nghèo, từ nhỏ Bùi Hiền đã sớm vất vả. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng Hiền luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.