Cầu thủ Roma tính ra đi vì chán bị Mourinho mắng mỏ

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:45
0
Jose Mourinho đang khiến cho tâm trạng của các học trò không được thoải mái. Có nhiều cầu thủ muốn ra đi sau khi không hài lòng với cách hành xử của ông thày.
Bóng đá Châu Âu - Cầu thủ Roma tính ra đi vì chán bị Mourinho mắng mỏ

Ở trận đấu mới nhất Roma thua Inter 0-2 ở Coppa Italia, Mourinho đã mắng các học trò một trận nên thân. Cụ thể, theo thông tin được Corriere dello Sport và nhiều tờ báo Italia tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã có những lời lẽ nặng nề dành cho các học trò sau màn trình diễn thất vọng của Roma ở sân Giuseppe Meazza.

Như khi còn ở Man United hay Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chỉ trích các học trò sau thất bại thay vì đứng lên nhận trách nhiệm. Trong phòng thay đồ, Mourinho tỏ thái độ tức giận và văng tục với câu hỏi "Tại sao các cậu đá như c** trong 10 phút đầu tiên thế?".

Theo Il Messaggero, các cầu thủ AS Roma rất thất vọng và cảm thấy bị tổn thương trước cách ứng xử của HLV Jose Mourinho. Có rất nhiều cầu thủ của Roma đã sớm tính tới chuyện chia tay Olimpico vào cuối mùa giải này nếu Mourinho vẫn còn tại vị.

Trong quá khứ, HLV Mourinho dù giành nhiều danh hiệu ở các điểm đến nhưng gần như lúc nào ông cũng có xích mích với học trò. Mourinho luôn khiến phòng thay đồ bất ổn vì thói quen "trút giận" và cách hành xử thiếu sự khéo léo.

Ở trận đấu gặp Juventus vào đầu tháng 1/2022, Mourinho nổi cơn thịnh nộ lên các học trò của mình với việc AS Roma dẫn trước 3-1 nhưng rồi thất thủ 3-4 trước trước đối thủ: “Với một đội bóng có tinh thần thép như Juventus, bàn gỡ 3-2 là tất cả những gì họ cần để lấy lại thế trận và áp đặt sức ép khủng khiếp lên chúng tôi. Các học trò của tôi bắt đầu sợ sệt, dao động trước tinh thần đối thủ, đó là vấn đề mà chúng tôi gặp phải, vấn đề về bản lĩnh của các cầu thủ.

Dù sao đi nữa thì chúng tôi vẫn phải đứng dậy và đi tiếp thôi. Mặc dù vậy tôi nhận thấy một vài cầu thủ không có được sự gai góc cần thiết trong trò chơi khốc liệt này”. Sau trận đấu tôi bảo họ rằng “Nếu như bóng chỉ lăn trong 70 phút thì chúng ta là người chiến thắng và màn trình diễn của các cậu là hoản hảo, nhưng sự thật thì không như những gì ta muốn”.

Đương nhiên các thành viên của Roma tự ái. Bây giờ người ta chờ xem Mourinho sẽ xoa dịu các học trò như thế nào hoặc BLĐ Roma sẽ xử lý Mourinho ra sao.

DUY PHONG

Tag: Roma Mourinho

Abraham đi vào lịch sử Serie A nhờ Mourinho

Thứ 3, 25/01/2022 | 10:52
Tiền đạo Tammy Abraham đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải trong kỷ nguyên 3 điểm/trận tại Serie A.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.