Màn 'lột xác' ngoạn mục của bà mẹ bỉm sữa giảm 14kg trong một tháng

Màn 'lột xác' ngoạn mục của bà mẹ bỉm sữa giảm 14kg trong một tháng

Thứ 3, 09/05/2017 | 17:17
0
Sau khi sinh con xong, Hằng tăng hơn chục kg, khi ra chợ mua thức ăn, cô bị một người bạn của mẹ chê “phì nhiêu”. Cay cú bà mẹ bỉm sữa đã quyết tâm giảm cân khiến nhiều người bất ngờ.

Con người sinh ra ai cũng muốn mình thông minh, xinh đẹp được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được ngoại hình ưng ý. Với những người có thân hình quá khổ họ luôn cảm thấy tự ti, xấu hổ mỗi khi mang thân hình mập mạp đó ra đường. Để không bị cười chê, không ít người đã quyết tâm giảm cân và có ngoại hình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhóm PV báo Người Đưa Tin đã thực hiện loạt bài “Hành trình lột xác ngoạn mục của những người có thân hình mập mạp” để hiểu rõ hơn những khó khăn nhất định khi quyết tâm giảm cân.

Trong hành trình tút tát lại nhan sắc sau sinh, bà mẹ 9X kể rằng, có lúc nhìn thấy thức ăn mà thèm, nhưng Hằng quyết tâm mình phải đẹp, phải có “vòng eo 56” và cô đã thành công.

Nhớ lại thời điểm sau khi sinh, Ngô Thu Hằng (SN 1990, Hà Nội) hiện đang làm kế toán, vẫn chưa hết ám ảnh: “Thời con gái tôi cũng hay bạn bè chê béo, sau sinh tôi nặng 68kg mà chỉ cao có 1m58, nhìn như người vuông. Quần áo mặc đều chật hết, tôi không dám chụp lại ảnh của mình thời đó.

Nhưng một hôm, tôi đi chợ gặp một người bạn của mẹ, cô ấy nhìn tôi thốt lên đẻ một con đã béo thế này, đẻ thêm đứa nữa để mà lăn à”, lần nào gặp tôi cô ấy cũng hét toáng lên như thế, tôi cay cú vì câu nói ấy lắm nên tôi đã quyết tâm giảm cân”.

Mạng ảo - Đời thực - Màn 'lột xác' ngoạn mục của bà mẹ bỉm sữa giảm 14kg trong một tháng

Sau sinh Hằng nặng đến 68kg.

Nói là làm, Hằng lao vào luyện tập theo công thức tìm hiểu kỹ lưỡng trên mạng xã hội, chỉ trong thời gian ngắn cơ thể Hằng đã thay đổi rõ rệt và cả khuôn mặt trở nên thon gọn xinh đẹp như bây giờ.

Cũng theo Hằng, cô đã ăn theo phương pháp ăn kiêng giảm cân Das Diet, xây dựng một thực đơn ăn hàng ngày. Đây là phương pháp ăn kiêng giảm mỡ, giảm béo nhưng không phải giảm cân cấp tốc. 

“Thời gian đầu tôi cũng mệt lả đi vì ăn kiêng, không đói nhưng mệt vì cơ thể đang quen với tinh bột và đường. Khi thực hiện theo phương pháp này tôi phải cắt toàn bộ tinh bột, đường trong 12 ngày, đó mới chỉ là khởi động thôi", Hằng tâm sự.

Mạng ảo - Đời thực - Màn 'lột xác' ngoạn mục của bà mẹ bỉm sữa giảm 14kg trong một tháng (Hình 2).

 Cô thay đổi chóng mặt sau khi giảm 14kg.

Mạng ảo - Đời thực - Màn 'lột xác' ngoạn mục của bà mẹ bỉm sữa giảm 14kg trong một tháng (Hình 3).

Bà mẹ bỉm sữa không còn sợ chụp ảnh nữa.

Cũng theo Hằng, cô chỉ mất hơn 1 tháng kiên trì đã giảm được 14kg, một con số mà ngay bản thân cô cũng không ngờ đến. Chồng cô ban đầu thấy vợ muốn tút tát lại nhan sắc thì tỏ vẻ khó chịu, hay cằn nhằn nhưng sau khi nghe vợ giải thích về phương pháp này anh đã ủng hộ vợ.

Bà mẹ 9X chia sẻ phương pháp ăn kiêng:

-Tuyệt đối kiêng thực phẩm chứa tinh bột, đường như: Bánh mỳ, đường, sữa, cơm, bánh gato, nước ngọt...

- Tất cả các loại hạt như: Hạt điều, vừng, đậu xanh, đậu đen, đậu nành... thức ăn nhanh và bạn không được phép ăn bất cứ loại trái cây nào, ít nhất là trong vòng 2 tuần khi áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet.

- Ăn tất cả các loại thịt, nội tạng động vật.

- Tất cả các loại trứng động vật

Rau xanh, rau gia vị như su hào, cà tím, dưa chuột, cần tây, tỏi tây, măng, rau má, rong biển, giá đỗ...

- Ăn bất cứ khi nào cảm thấy đói

- Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể

4 ngày đầu tiên cơ thể tôi trong trạng thái tim đập nhanh, hồi hộp, thở mạnh, sau hơn một tuần tôi mới thích ứng được, khi ấy lại thấy thỏa mái, dễ chịu. Hằng chỉ ăn ở nhà, không dám ra hàng quán ăn sợ sẽ không có được những món mà cô đang cần cho quá trình giảm cân của mình.

Mạng ảo - Đời thực - Màn 'lột xác' ngoạn mục của bà mẹ bỉm sữa giảm 14kg trong một tháng (Hình 4).

 Hai gương măt hoàn toàn khác nhau của bà mẹ bỉm sữa.

“Tôi biết có rất nhiều mẹ luôn trong tình trạng giảm cân mà không thực sự thành công vì chưa có đủ quyết tâm cũng như niềm tin vào cách các mẹ thực hiện. Bên cạnh đó, mỗi bà mẹ muốn giảm cân cũng cần trang bị cho mình một kiến thức về dinh dưỡng nhất định. Theo tôi, không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, Thu Hằng nhắn nhủ

Xem thêm:

Chuyện ‘đánh rơi vợ yêu’ giữa đường gây sốt mạng

 Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.