Cay đắng đi bắt cua đêm mất đời con gái

Cay đắng đi bắt cua đêm mất đời con gái

Thứ 5, 01/08/2013 | 12:52
0
Mải mê bắt cua, ngẩng lên thì trời đã tối mịt, đồng vắng hoe, M. vội vàng ra về. Bất ngờ có một bàn tay kéo giật em lại, em mất đời con gái từ đó...

Pháp luật - Cay đắng đi bắt cua đêm mất đời con gái
Em M. làm mẹ ở tuổi ăn chưa no, lo chưa tới. Ảnh minh họa.

Mới 17 tuổi, Lương Thị M. (xã Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, Nghệ An) phải bỏ dở việc học hành để làm thiên chức của người mẹ. Điều đáng nói, cha ruột của đứa bé lại chính là người đã cưỡng hiếp, làm hại đời cô nhiều lần.

Sự việc xảy ra cách đây đã hơn một năm, vào một buổi tối tháng 3/2012. Nhà nghèo, cứ sau giờ học, M. lại cùng một số người trong thôn ra cánh đồng gần nghĩa trang mò cua để phụ giúp gia đình.

Đến khoảng hơn 21h, khi cua đã được kha khá, cô bé mới sửa soạn chuẩn bị ra về. Lúc này, mọi người đi cùng cũng đã về nhà hết, chỉ còn mình em giữa cánh đồng vắng tanh, không một ánh đèn.

Vốn là con nhà nông, lại quá quen với cảnh đồng ruộng, em xách cua về trong bong tối không chút sợ hãi. Nhưng khi đi đến đúng đoạn nghĩa trang, bất ngờ có một bàn tay rắn chắc kéo M. giật ngược lại.

Chưa kịp định thần, M. đã bị một người đàn ông lạ không nhìn rõ mặt vật ngửa xuống đất. Đôi bàn tay khô ráp cuống quýt lần mò trên cơ thể mới lớn của M. Rồi như con thú hoang, hắn lột vội bộ quấn áo vẫn còn dính bùn nhớp nháp của cô bé và ngấu nghiến trên thân xác em.

Mặc cho cô bé sợ hãi, van xin cầu cứu, gã đàn ông vẫn dùng bạo lức để cưỡng bức cô nữ sinh lớp 11, cướp đi sự trong trắng của em. Đó là lần đầu tiên M. bị cưỡng hiếp và xâm hại tình dục bởi một người không hề quen biết.

Sau khi hành sự xong xuôi, gã “yêu râu xanh” lộ rõ mặt là ông H.Đ.L (SN 1948, trú cùng xã Nghĩa Long) vừa dụ dỗ, vừa đe dọa, cấm M. về nhà không được nói với ai, nếu lộ ra hắn sẽ giết cả nhà. Quá hoảng sợ nên M. chỉ biết câm nín, ôm chặt nỗi đau trong lòng.

Đau lòng hơn, đó không phải là lần duy nhất, liên tiếp những ngày sau đó, lão “dê già” dùng mọi thủ đoạn để cưỡng hiếp M. nhiều lần. Hắn luôn biết cách ác mồm dọa nạt để cho M. giữ kín mọi việc và tiếp tục âm thầm làm nô lệ tình dục cho hắn.

Pháp luật - Cay đắng đi bắt cua đêm mất đời con gái (Hình 2).

Em M. khi đang mang bầu 9 tháng.

Đau đớn hơn, hậu quả của những lần xâm hại đó chính là một bé trai đang lớn dần trong bụng của cô gái đang tuổi ăn, tuổi học này. 

Thấy bụng con gái cứ lớn dần một cách bất thường, anh Lương Văn D., bố ruột của em mới gặng hỏi và bàng hoàng biết được sự thật đau lòng. Được sự cố vấn của bà con hàng xóm, anh đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi đê tiện của lão “dê già”.

Sinh ra trong một gia đình không lấy gì làm khá giả, từ bé, M.ngoài giờ đi học đã phải phụ giúp cha mẹ nhiều việc nhà. Tuy nhiên, M. là một cô  bé ngoan ngoãn, biết thương gia đình và luôn có thành tích học tập tốt ở trường. Em luôn mơ ước học được cái chữ để sau này thoát nghèo, nhưng ước mơ chưa kịp thành hiện thực thì sự việc tày đình xảy ra, làm đổ vỡ tương lai tươi sáng của M.

Anh D. tâm sự: “Vợ chồng tôi cũng có lỗi trong việc này. Giá như chúng tôi quan tâm, để ý đến cháu hơn thì đâu đến nỗi. Không hiểu tương lai cháu sẽ về đâu khi mới bằng này tuổi đã phải nghỉ học để sinh con. Cứ nghĩ mà buồn quá. Chị cả của M. năm vừa rồi đã thi đỗ đại học, nhưng vì nhà quá nghèo nên đành gác lại giấc mơ lên giảng đường, vào miền Nam tìm việc làm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nuôi 2 em ăn học”.

"Nếu cháu không thương cái thai trong bụng, không nghĩ đến bố mẹ và những người thân của mình thì cháu đã tự tử lâu rồi”, lời tâm sự cuối của cô bé thật khiến người khác phải cay cay sống mũi. Thật buồn và lo cho tương lai của cô bé, mới 17 tuổi em sẽ làm mẹ như thế nào và đứa bé sinh ra sẽ ra sao?

Theo Báo Công lý

Ám ảnh phim sex, người yêu suýt cướp đời con gái của tôi

Thứ 2, 15/04/2013 | 11:38
Tôi sợ hãi cùng cực đến nỗi không thể mở miệng to lên mà hét được, càng van xin anh, anh càng như muốn nuốt chửng lấy tôi.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

'Nhà sư' bị tố làm sưng vùng kín phụ nữ lên tiếng

Chủ nhật, 21/07/2013 | 15:13
“Tôi không phải người phá chùa. Tôi là người bảo vệ chùa, bảo vệ Phật pháp, bảo vệ trụ trì…”, đó là lời khẳng định của Tì kheo Thích Long Tịnh, “nhà sư” bị tố chữa bệnh làm sưng tấy vùng kín phụ nữ đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

'Tranh cãi' việc 'tước quyền làm cha người hiếp dâm'

Thứ 5, 25/07/2013 | 07:15
Tác giả Phan Mạnh Hà, người góp ý xây dựng dự thảo Luật hôn nhân và gia đình kiến nghị trường hợp "có con bằng hình thức hiếp dâm thì không được làm cha" tiếp tục đăng đàn tranh luận về vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương