Cây đổ sụp chắn ngang đường phố Hà Nội

Cây đổ sụp chắn ngang đường phố Hà Nội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Đêm qua 13/5, một cây xà cừ trên phố Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội bất ngờ bật gốc và đổ sụp chắn ngang đường phố này. May mắn không gây thiệt hại và thương tích về người.

Quan sát tại hiện trường, cây xà cừ khoảng 60 tuổi, có đường kính khoảng 80 cm, cao 15 m, trước cửa nhà số 40 phố Lê Văn Hưu, Hà Nội bị bật gốc, đổ sụp và chắn ngang lòng đường. Tán cây đã che kín trước cửa 3 căn nhà đối diện.

Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 23h, đêm qua, khi chỉ còn rất ít phương tiện lưu thông trên đường, cây xà cừ này bất ngờ bật gốc và nhanh chóng đổ ụp xuống. May mắn những người lưu thông trên đường vào thời điểm đó không ai bị thương.

Một số người dân sống ở đây xác nhận, gốc cây này đã có hiện tượng nhô lên khỏi mặt đất và nghiêng so với mặt đường khoảng 10 độ trước khi nó bất ngờ đổ xuống.

Nửa giờ sau sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, nhưng cây xà cừ trên vẫn chưa được đưa đi. Do cây che kín đường nên ô tô không thể lưu thông trên phố này, xe máy thì đi trên vỉa hè còn người đi bộ thì phải trèo lên cả cây.

Trước đó, khoảng 12h trưa cùng ngày, chiếc xe 4 chỗ biển xanh của anh Trần Văn Yên đang lưu thông hướng Lý Thường Kiệt - Phan Chu Trinh (Hà Nội) thì bất ngờ bị cây phượng bật gốc đè bẹp rúm. 5 người trên xe đã may mắn thoát nạn.

Toàn cảnh cây đổ chắn ngang đường phố thủ đô:

Bùi Huế