Cấy mỡ tự thân vùng thái dương - Mặt đầy đặn may mắn tự nhiên

Cấy mỡ tự thân vùng thái dương - Mặt đầy đặn may mắn tự nhiên

Thứ 2, 21/10/2019 | 10:28
0
Theo nhân tướng học, thái dương có ảnh liên quan đến vùng trán và tổng quan gương mặt, vùng thái dương lõm, thấp làm cho gương mặt gầy gò, hốc hác thì sẽ gặp nhiều vất vả, khó khăn trong cuộc sống.

Ngược lại, những người có thái dương vun, cao, khuôn mặt đầy đặn phúc hậu sẽ có cuộc sống thuận lợi, may mắn. Vì thế nhiều khách hàng với mong muốn có được gương mặt đầy đặn, cân đối đã tìm đến thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh với phương pháp cấy mỡ tự thân vùng thái dương. 

Cần biết - Cấy mỡ tự thân vùng thái dương - Mặt đầy đặn may mắn tự nhiên

Cấy mỡ tự thân vùng thái dương là gì?

Cấy mỡ tự thân vùng thái dương là phương pháp tối ưu làm đầy vùng thái dương bằng mỡ tự thân được lấy từ các bộ phận có nhiều mỡ thừa trên cơ thể như bắp tay, đùi, bụng... 

Phương pháp cấy mỡ tự thân nếu được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo sẽ là phương pháp tôi ưu hơn so với những phương pháp khác. Những tế bào mỡ cấy vào vùng thái dương được lấy từ cơ thể của chính khách hàng, tế bào mỡ này được hút ra bằng công nghệ hút mỡ Laser Lipo hiện đại và không đau.

Sau khi thực hiện cấy mỡ tự thân vùng thái dương mang lại một khuôn mặt cân đối mà không xảy ra tình trạng dị ứng hay bị đào thải sau khi cấy mỡ. Đây là phương pháp không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo.

Đối tượng nên thực hiện cấy mỡ thái dương:

Những người có thái dương lõm, khiến gương mặt hốc hác, thiếu cân đối.

Khách hàng mong muốn thái dương cao hơn, gương mặt đầy đặn.

Những trường hợp không hài lòng sau phẫu thuật làm đầy thái dương bằng chất hóa học.

Phù hợp với khách hàng không muốn đụng chạm dao kéo bởi phẫu thuật độn thái dương.

Nam và nữ đủ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.

Cần biết - Cấy mỡ tự thân vùng thái dương - Mặt đầy đặn may mắn tự nhiên (Hình 2).

Cấy mỡ tự thân vùng thái dương duy trì được bao lâu?

Thực tế để biết cấy mỡ tự thân lên mặt được bao lâu thì chất lượng mô mỡ là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến thời gian kéo dài sau khi thẩm mỹ. 

Theo đó, mỡ tự thân được sử dụng là những tế bào gốc mỡ chất lượng đã qua chiết lọc, có khả năng phân chia và nhân đôi liên tục giúp duy trì lượng mỡ cần thiết tại những vị trí được cấy ghép mà không bị đào thải theo thời gian. Vì vậy, sau khi cấy mỡ tự thân lên vùng thái dương sẽ mang lại sự căng tràn, đầy đặn ngay tức thì và cho kết quả ổn định có thể duy trì bền vững đến 10 năm. 

Tại sao nên lựa chọn cấy mỡ tự thân vùng thái dương tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh?

Cần biết - Cấy mỡ tự thân vùng thái dương - Mặt đầy đặn may mắn tự nhiên (Hình 3).

Tại thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, các tế bào mỡ cũng được lấy từ những vùng thừa trên cơ thể bằng phương pháp Laser Lipo và trải qua quá trình chiết tách, phân tách, nuôi cấy, thức tỉnh tế bào, thuần hóa tế bào,… để chọn lọc ra được các tế bào mỡ chất lượng.

Việc sử dụng tế bào gốc mỡ có tác dụng tăng sinh Collagen, đẩy mạnh quá trình tuần hoàn trên gương mặt làm da căng mịn, trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, tế bào gốc mỡ còn có khả năng xóa nhăn hiệu quả, ngừa ngừa các tác động lão hóa về lâu dài. 

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tự hào là địa chỉ thực hiện cấy mỡ tự thân vùng thái dương uy tín. Với công nghệ hiện đại cùng tay nghề khéo léo của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh đảm bảo mang lại cho khách hàng một gương mặt đầy đặn, xóa tan dấu hiệu của sự hốc hác, mà không cần xâm lấn nhiều, không gây đau đớn.

Toàn bộ quá trình thẩm mỹ được diễn ra tại phòng phẫu thuật hoàn toàn vô trùng của bệnh viện đa khoa. Với trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng đủ chỉ tiêu mà Bộ Y Tế đã đề ra.

Nếu còn vấn đề thắc mắc xung quanh chủ đề cấy mỡ tự thân vùng thái dương hoặc vùng mặt, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
Điện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
Websitewww.nguyenthethanh.vn

Phương Anh 

Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ hiệu quả, an toàn

Thứ 3, 06/11/2018 | 10:00
Cây thuốc nam chữa bệnh máu nhiễm mỡ từ lâu đã được ông cha ta áp dụng và mang đến nhiều hiệu quả tích cực. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số bài thuốc điều trị máu nhiễm mỡ từ các loại cây này.

Chăm sóc sau cấy mỡ mặt như thế nào để đạt hiệu quả hoàn mỹ?

Thứ 5, 25/10/2018 | 11:21
Thời gian đến rồi vụt đi, và thanh xuân cũng vậy, bước vào độ tuổi 30, chị em phụ nữ gặp phải những vấn đề về lão hóa. Với phụ nữ thì “Nhất dáng, nhì da”, làn da là chiếc gương chân thật “tố cáo” tuổi thật của người phụ nữ một cách lạnh lùng nhất.

Không lo mỡ máu, mỡ gan nhờ sản phẩm chiết xuất cây thuốc quý hàng ngàn năm

Thứ 5, 20/09/2018 | 15:53
Sử dụng thảo dược quý Nần nghệ ngay nếu bạn nằm trong nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh hoặc ngay khi phát hiện có mỡ máu cao sẽ giúp kiểm soát mỡ máu nhanh chóng, hiệu quả, ngăn chặn tối đa các biến chứng nguy hiểm.

Bất ngờ phát hiện tác dụng hạ mỡ máu cao, ngừa bệnh tim mạch vành từ cây Đỏ ngọn

Thứ 5, 18/01/2018 | 16:00
Đối với nhiều người cây Đỏ ngọn là cái tên xa lạ, nhưng nhắc đến cây Thành ngạnh hay Hoàng ngưu trà… thì ai cũng hiểu đây là một vị thuốc quý, được sử dụng giúp cho ngủ khỏe, ăn ngon, cải thiện hệ tim mạch, hệ tuần hoàn và nâng cao sức khỏe.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.