Cây thuốc giúp thầy giáo già và hàng nghìn người viêm đại tràng thoát bệnh

Cây thuốc giúp thầy giáo già và hàng nghìn người viêm đại tràng thoát bệnh

Thứ 4, 17/04/2019 | 09:50
0
Viêm đại tràng cấp tính nếu không trị dứt điểm và kịp thời sẽ thành mãn tính, gây tổn thương, teo đét, lớp niêm mạc và có nguy cơ chuyển hóa thành ung thư. Vậy giải pháp nào để “chặn đứng” viêm đại tràng cấp tính, phòng ngừa tái phát.

Trong quá trình đi tìm hiểu thông tin về những bệnh nhân viêm đại tràng dùng bài thuốc từ củ Ngải Tiên hiệu quả, chúng tôi tìm đến nhà GS. Hứa Văn Thao – 68 tuổi, địa chỉ tổ 18, phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên, nguyên là giảng viên chính khoa Hóa, trường Đại học Thái Nguyên, nay đã nghỉ hưu.

Qua trao đổi thầy cho biết: “Năm 2012 tôi bị Viêm đại tràng cấp, có những cơn đau bụng quằn quại, đi ngoài liên tục. Bạn cứ tưởng tượng vừa ra khỏi cửa nhà vệ sinh lại phải chạy vào ngay luôn. Ban đầu chỉ là đau bụng đi ngoài nhiều lần phân lỏng nát, nhưng mấy ngày sau thì nó là dạng “lầy nhầy bọt” khiến cơ thể mệt mỏi, mặt mày nhợt nhạt, mất nước. Tôi đã đổi các loại thuốc cầm tiêu chảy nhưng vẫn cứ đi ngoài phân lỏng nát, lẹt phẹt nhiều lần kéo dài cả tuần trời không dứt.

May mắn khi được người quen giới thiệu, tôi tìm đến gặp Bác sỹ Hoàng Sầm – Viện trưởng Viện Y học Bản địa Việt Nam ở phường Tích Lương. Sau khi biết bệnh tình của tôi, Bác sĩ Sầm đã cho dùng bài thuốc từ củ Ngải Tiên”.

Thương hiệu - Cây thuốc giúp thầy giáo già và hàng nghìn người viêm đại tràng thoát bệnh

Thầy Hứa Văn Thao

Thầy hồ hởi chia sẻ: “Thật kỳ diệu, sau hai ngày những cơn đau bụng quằn quại đã giảm hẳn. Sau gần một tuần, các triệu chứng của Viêm đại tràng cấp gần như không còn. Hết đợt dùng, bụng tôi đã yên ổn hẳn, tôi dùng theo liệu trình Bác sĩ Sầm hướng dẫn. Từ đó tới nay đã là 5 năm tôi chưa thấy đau lại, thậm chí tôi có thể uống rượu, ăn hải sản mà bụng vẫn êm không bị làm sao”.

Củ Ngải Tiên – Khắc tinh của bệnh viêm đại tràng

Thầy nhớ Bác sỹ Hoàng Sầm có chia sẻ rằng: đây là bài thuốc đã lưu truyền cả nghìn năm của người dân tộc Dao, xã Bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, với thành phần đặc biệt là cây Ngải Tiên. Chỉ với nước sắc của loại củ này, người dân tộc bấy nhiêu năm cứ ăn uống thoải mái mà không lo đau bụng đi ngoài hay bị bệnh viêm đại tràng.

Bài thuốc từ củ Ngải tiên được Viện Y học Bản địa Việt Nam tư vấn cho người viêm đại tràng cấp tính và mãn tính sử dụng gần 30 năm nay tại Viện. Có rất nhiều người bệnh đã không bị lại khi dùng đủ liệu trình tư vấn.

Thương hiệu - Cây thuốc giúp thầy giáo già và hàng nghìn người viêm đại tràng thoát bệnh (Hình 2).

Chỉ với loại cây này người dân bản địa không lo đau bụng đi ngoài

Nhờ sự mách bảo của thầy mà nhiều người đã cải thiện được viêm đại tràng chỉ sau thời gian ngắn…

Thầy Hứa Văn Thao đang vui câu chuyện, kể tiếp: “Đồng nghiệp trong trường nhiều người bị viêm đại tràng đều đến hỏi tôi bí quyết. Sau một thời gian, cứ mỗi lần cơ quan tổ chức liên hoan họ không còn phải ăn uống kiêng khem như trước. Vậy tôi mới nghĩ: Phương Đông Đại Tràng thế mà hay, dùng tốt cho người viêm đại tràng cấp như tôi, mà mấy người bị đại tràng mãn tính dùng cũng khỏe hẳn.

Không chỉ thế, anh bảo vệ tại cơ quan cũ đến tận nhà “tha thiết” nhờ tôi mua đúng sản phẩm đã dùng cho anh ấy, anh này thì viêm đại tràng cả chục năm rồi. Sau khi uống mấy hộp anh thấy tình trạng của mình ổn định. Ngỡ bệnh đã khỏe nên anh ngừng uống sản phẩm. Nhưng uống nhiều rượu bia rượu bệnh lại tái phát. Anh nhờ tôi mua sản phẩm về tích trữ trong nhà, phòng cho những cuộc nhậu sau này”.

Thầy cười khà khà: “Tôi bảo cậu đó cố gắng dùng đủ lộ trình để niêm mạc đại tràng được phục hồi vì bị viêm đại tràng lâu năm khó trở về như ban đầu mà không nghe. Cứ như tôi đây chỉ là viêm đại tràng cấp tính uống là ổn ngay, với lại uống ít bia rượu đi thì sẽ không sao. Và đến giờ tình trạng của anh ấy cũng đã ổn định". 

Xem video chia sẻ của Thầy Thao tại đây. 

Thương hiệu - Cây thuốc giúp thầy giáo già và hàng nghìn người viêm đại tràng thoát bệnh (Hình 3).

Phương Đông Đại Tràng – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư

Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

Website: phuongdongdaitrang.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông Đại Tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản Địa Hiệp đồng có tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

- Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

- Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

- Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tiến Vũ

Người bệnh viêm đại tràng cẩn thận với biến chứng nguy hiểm này

Thứ 3, 16/04/2019 | 16:09
Viêm đại tràng là bệnh lý rất phổ biến và không còn xa lạ gì với chúng ta, khi mà có đến 30% dân số mắc bệnh, và con số này có dấu hiệu ngày càng gia tăng. 20% trong số đó có nguy cơ bị ung thư đại tràng, ung thư có tỷ lệ tử vong hàng đầu trên thế giới.

Xử lý thế nào khi chữa viêm đại tràng đủ cách mà chưa khỏi?

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:39
Viêm đại tràng tưởng đơn giản nhưng khi bị thì lại khó chữa nên các triệu chứng cứ lặp đi lặp lại không dứt khiến bác Minh thấp thỏm lo lắng nhiều năm nay.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.