CĐV Atletico lên kế hoạch mới để phản đối ý tưởng chiêu mộ Ronaldo

Thứ 2, 25/07/2022 | 07:24
0
Người hâm mộ Atletico Madrid khởi động cuộc biểu tình trực tuyến sau khi BLĐ có kế hoạch chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ Man United.
Bóng đá Tây Ban Nha - CĐV Atletico lên kế hoạch mới để phản đối ý tưởng chiêu mộ Ronaldo

 

Cristiano Ronaldo đang khao khát rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng con đường đến Atletico Madrid của anh ấy có thể bị chặn bởi những người ủng hộ câu lạc bộ. Những người ủng hộ Atletico Madrid đang đoàn kết trong nỗ lực ngăn BLĐ mua CR7.

Trước đó, Ronaldo đã thông báo với Man United rằng anh ấy muốn được chuyển nhượng khỏi câu lạc bộ. Anh ấy thất vọng với việc không được tuyển dụng trong kỳ chuyển nhượng cho đến nay và đang khao khát được chơi ở Champions League mùa giải tới để có thể tiếp tục chơi bóng tại đấu trường này.

Cầu thủ 37 tuổi đã vắng mặt trong các chuyến du đấu trước mùa giải của Man United ở Thái Lan và Australia vì lý do gia đình. Những suy đoán về tương lai của anh đã xuất hiện đầy rẫy, với Chelsea, Napoli, Barcelona, ​​Paris Saint-Germain và Atletico Madrid trong số những câu lạc bộ có liên hệ với anh ấy gần đây.

Bây giờ, Atletico có vẻ như là cái tên nghiêm túc nhất với Ronaldo. Họ có thể đảm bảo suất đá chính tại Champions League cho Ronaldo và giúp anh quay lại thành phố nơi anh từng có 9  năm sinh sống (trước đây Ronaldo từng chơi cho Real Madrid).

Đội bóng của Diego Simeone được cho là cần phải bán kha khá để ký hợp đồng với Ronaldo để tuân thủ các quy tắc tài chính của La Liga - và có thể có một rào cản khác đối với thỏa thuận này. Đó là việc Ronaldo từng chơi bóng cho Real từ 2009 – 2018 và từng có những xích mích với CVĐ Atletico.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ Atletico Madrid dùng hashtag #Contra CR7 (phản đối CR7) để yêu cầu "Rojiblancos" không chiêu mộ thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Họ cũng dùng những lời lẽ khó nghe dành cho Ronaldo:

- Atletico Madrid không phải trại tị nạn để đón những kẻ không có chốn dung thân

- CLB tôi yêu không bao giờ đặt thương hiệu lên trước giá trị thể thao

- Tôi sẽ ngừng xem Atletico nếu Ronaldo đến đây

- 1 tên hề không thể đại diện cho Atletico. Nó sẽ phá hủy phòng thay đồ, người hâm mộ và mọi thứ nó chạm vào. Nó thậm chí còn không được duy trì về mặt thể thao

Quả thực mức lương cao ngất ngưởng, tuổi tác và những gì Ronaldo làm với fan Atletico khiến anh rất khó được chấp nhận ở đây. Hiện tại, Ronaldo còn hợp đồng 12 tháng nữa tại Man United và CLB đang trả cho anh mức lương khoảng 500.000 bảng mỗi tuần.

Atletico nếu thật sự vẫn “khát khao” Ronaldo cho mục tiêu Champions League, họ sẽ phải làm rất nhiều việc, bao gồm cả vượt qua những “lời cảnh báo” từ phía CĐV nhà.

DUY PHONG

Man United ra điều kiện để Ronaldo có thể sang Atletico Madrid

Thứ 2, 25/07/2022 | 07:03
Man United sẵn sàng tạo mọi điều kiện để siêu sao Cristiano Ronaldo rời đi, gia nhập bất kỳ CLB nào mà anh muốn nếu chấp nhận nếu chấp nhận đề xuất của họ.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.