CĐV vào Nou Camp xem đội nam Barca ít hơn một nửa so với đội nữ

CĐV vào Nou Camp xem đội nam Barca ít hơn một nửa so với đội nữ

Thứ 2, 25/04/2022 | 05:45
0
Sự khác biệt lớn đến ở sự quan tâm của CĐV đến sân Nou Camp trong các trận đấu của đội nam và đội nữ Barca chỉ trong vài ngày.

Được coi là “đội chính” trong hệ sinh thái thể thao Barcelona, đội bóng đá nam Blaugrana luôn nhận được sự quan tâm nhất so với những người đồng nghiệp ở đội nữ, hay ở đội futsal, bóng rổ,... Tuy nhiên điều này đã không xảy ra trong mùa giải năm nay, khi CLB gặp nhiều vấn đề.

Mới nhất, trong cuộc tiếp đón Vallecano tại La Liga, các khán đài Nou Camp chỉ thu hút được 57023 khán giả đến sân. Đây là con số thấp nhất trong vòng 5 trận đấu gần nhất Barcelona được chơi tại sân nhà, sân vận động lớn nhất châu Âu. 

Bóng đá Tây Ban Nha - CĐV vào Nou Camp xem đội nam Barca ít hơn một nửa so với đội nữ

 

Đáng chú ý, chỉ cách đó 2 ngày, đội nữ Barcelona (Barca Femeni) đã chứng kiến 91648 khán giả đến sân Nou Camp để theo dõi trận đấu với Wolfsburg, trong khuôn khổ lượt đi Cúp C1 nữ châu Âu. Giờ đây, chính các cầu thủ nam của Barca phải thèm muốn không khí cổ vũ như những gì CĐV đang làm với đội nữ.

Cần biết, số lượng CĐV vào sân Nou Camp hôm 23/4 đã phá kỷ lục thế giới về tổng khán giả theo dõi trực tiếp 1 trận bóng đá nữ. Kỷ lục trước đó cũng thuộc về Nou Camp và Barca Femeni chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, trong trận lượt về tứ kết Champions League nữ giữa Barca với Real Madrid. 

Sự đối nghịch này cũng đến từ việc phong độ trái ngược của 2 đội bóng đá của Barcelona. Đội nữ Barca Femeni thực sự đang là thế lực của bóng đá nữ châu Âu, và thậm chí là thế giới. Họ đứng trước cơ hội gặt hái mọi danh hiệu tham dự. Đồng thời, đội bóng này còn sở hữu những ngôi sao như Alexia Putellas, đương kim Quả bóng Vàng nữ thế giới.

Trong khi đó, Barca của Xavi lại trắng tay mùa này. Mới nhất, họ tiếp tục để thua bạc nhược Vallecano, qua đó nối dài chuỗi trận toàn thua tại Nou Camp lên con số 3. Điều đáng nói hơn là màn thể hiện cực kỳ thất vọng, với lối chơi hời hợt cùng tinh thần thi đấu rệu rã.

Bóng đá Tây Ban Nha - CĐV vào Nou Camp xem đội nam Barca ít hơn một nửa so với đội nữ (Hình 2).

 

Chưa kể, rắc rối từ thất bại trước Frankfurt tại Europa League vẫn đang bủa vây Barcelona. Hình ảnh sân Nou Camp tràn ngập CĐV nước Đức khiến chủ tịch Joan Laporta coi đó là sự “sỉ nhục”. Chính nội bộ CĐV Barca cũng nổ ra những tranh cãi, khi nhiều người chỉ trích hành vi “nhả vé” cho NHM đối thủ. Trong vài trận gần đây, khán đài phía sau khung thành (thường bên trái theo hướng camera trực tiếp), đã bị bỏ trống như một cách để các Cule “chân chính” thể hiện phản ứng.

Rõ ràng, Barca hiện tại dưới bàn tay Xavi vẫn đang trong quá trình tái thiết từ đầu. Họ không còn những ngôi sao như Messi, và thậm chí cả sao trẻ Pedri, Fati cũng có thể nghỉ hết mùa vì chấn thương. Dù vậy, các cầu thủ còn lại vẫn cần thi đấu hết khả năng nếu như muốn lấy lại niềm tin hơn NHM. Mặt khác, cũng là bài toán cho BLĐ Blaugrana trong việc hoàn thiện cách thức phục vụ cổ động viên, thứ đã bị lãng quên dưới thời cựu chủ tịch Bartomeu.

Barca thua nhược tiểu Cadiz sau khi bị loại khỏi Europa League

Thứ 3, 19/04/2022 | 08:37
Cú sốc tiếp tục đến với Barca khi họ để cho Cadiz đánh bại với tỉ số tối thiểu trong trận đấu tại vòng 32 La Liga.

Xavi đổ lỗi CĐV Frankfurt quá đông khiến Barca thua trận

Thứ 6, 15/04/2022 | 17:42
HLV Xavi Hernandez của Barca phàn nàn rằng việc có quá nhiều NHM của Frankfurt đến sân Nou Camp đã khiến Barca thua trận

3 CLB cần Lewandowski hơn Barcelona

Thứ 4, 06/04/2022 | 14:02
Barcelona đang nhắm tới chân sút thượng hạng Robert Lewandowski. Tuy nhiên, có 3 CLB dưới đây cần mua Lewy hơn Barcelona.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.