CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y

CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y

Thứ 2, 21/05/2018 | 14:08
0
Công ty Cổ phần Đông y gia truyền Dung Hà dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng - doanh nhân Hà Thị Dung đã và đang từng bước trưởng thành, là thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam.

Với mong muốn mang thảo dược tự nhiên để chăm sóc sức khỏe cho người Việt, được cộng đồng biết đến là người phụ nữ nối nghiệp dòng họ Hà với bài thuốc gia truyền đã giúp ích cho nhiều người truyền đi cảm hứng khởi nghiệp từ Đông Y -  Chị là Hà Thị Dung – Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đông y Gia truyền Dung Hà.

CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y

 

Đi liền bài thuốc gia truyền của dòng họ cùng với sự phát triển hệ thống chú trọng yếu tố chất lượng, quy trình của sản phẩm, Đông Y Dung Hà là thương hiệu rất đỗi quen thuộc với gia đình Việt bởi tính an toàn và hiệu quả mà nó mang lại.

Ngay từ khi bước chân vào con đường khởi nghiệp, chị Hà Thị Dung đã nhận thức rõ một doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững, đem đến niềm tin cho người tiêu dùng bằng chính giá trị cốt lõi của sản phẩm. Từ chỗ đem tặng bài thuốc gia truyền của dòng họ cho những người thân quen, với một số lượng nhỏ và hạn chế, chị Hà Thị Dung mong muốn những tinh hoa được lan tỏa, đông đảo người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với giá thành hợp lý và chất lượng thực sự hữu ích cho người Việt. Vóc dáng nhanh nhẹn, gương mặt phúc hậu, ánh mắt biết nói và luôn chứa ngọn lửa đam mê với nghề đông y gia truyền, khó ai có thể ngờ, người phụ nữ từng là một giáo viên vốn chỉ quen phấn trắng, bảng đen lại có thể mạnh mẽ phát triển kinh doanh với những chiến lược phát triển sản phẩm, quy trình kinh doanh một cách chuyên nghiệp như người nữ lãnh đạo Công ty CP Đông y Gia truyền Dung Hà.

CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y (Hình 2).

 

Nhiều năm cống hiến với niềm đam mê chăm sóc sức khỏe, Chị Hà Thị Dung cùng cộng sự của mình đã giúp nhiều người thoát khỏi việc lạm dụng kháng sinh như một "định mệnh". Đồng thời, kết nối hợp tác với nhiều chuyên gia để lan tỏa giá trị vô cùng tuyệt vời của bài thuốc gia truyền cũng như đưa một dòng sản phẩm đông y vươn ra trường quốc tế.

Công ty Cổ phần Đông y Gia truyền Dung Hà dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng - doanh nhân Hà Thị Dung đã và đang từng bước trưởng thành. Vượt qua thời kỳ đầu khủng hoảng bởi sự phát triển nóng, khi chưa hoàn thiện đầy đủ về cơ sở pháp lý, doanh nghiệp đã phải đổi đầu với bao khó khăn. Đến nay, sau thời gian tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng Việt và hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật, hai sản phẩm Bách nhi tán và Bách xương tán đã được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được chứng nhận hợp quy bởi nhà sản xuất Công ty TNHH Dược phẩm Bimex, đã tạo dựng chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm đã được hàng nghìn bà mẹ trên cả nước tin yêu, sử dụng cho con nhỏ và cha mẹ già. Trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành cả nước, thậm chí rất nhiều nhà thuốc tân dược đã nhập sản phẩm của Đông y Dung Hà về để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y (Hình 3).

 

Khi nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, chị Dung Hà tâm sự: “Chính ánh mắt, niềm tin và sự biết ơn bởi những sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tin yêu là động lực để tôi cố gắng nỗ lực từng ngày, thậm chí trong những ngày nghỉ lễ, vẫn có rất nhiều người gọi điện về đường dây nóng của công ty để muốn được tư vấn và tìm mua sản phẩm. Đó chính là hạnh phúc của bản thân người yêu và đam mê đông y gia truyền dòng họ Hà như tôi”.

CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y (Hình 4).

 

Là một người thuyền trưởng “Nói đi đôi với làm”, Chị Hà Thị Dung đã xây dựng nên một trong những thương hiệu đông y bền vững của Việt Nam hiện nay và đang lan tỏa ra nhiều quốc gia trên thế giới trong tương lai. Người đời từng ví: “Dòng không thác ghềnh như dòng nhạc không cung bậc. Dòng thời gian không cột mốc là dòng thời gian đi qua không để lại dấu ấn trong cuộc đời”. Chị cũng chia sẻ: “Kinh doanh là một bài toán, nhưng tôi không bao giờ nghĩ làm mọi cách để giải bài toán đó, mà chỉ nghĩ một điều đơn giản có thể bằng tâm huyết mang được bài thuốc gia truyền hiệu quả tới nhiều người, để họ thực sự một lần trong đời cảm nhận được giá trị cốt lõi của bài thuốc đó. Chúng tôi có thể trao cho các bạn những giá trị thiết thực để khởi nghiệp ngay hôm nay để cùng chúng tôi tạo ra những giá trị bền vững mai sau”.

CEO Hà Thị Dung - Người truyền cảm hứng cho những ai yêu thích khởi nghiệp từ Đông Y (Hình 5).

 

Thành công trong ngành chăm sóc sức khỏe, CEO Hà Thị Dung luôn tâm niệm phát triển hơn nữa thương hiệu của mình, đồng thời, lan tỏa giá trị khởi nghiệp sâu hơn đến với các bạn trẻ và phụ nữ hiện đại, hướng tới sự thành công, thành danh trong sự nghiệp của mỗi người, giúp xã hội tốt hơn, giàu có và phát triển hơn. “Bắt đầu kinh doanh ở độ tuổi nào không quan trọng, một khi đã lựa chọn con đường đúng bạn cần phải đến đích để gặt hái thành công”, chị Dung Hà chia sẻ về con đường khởi nghiệp của chính mình như một nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu mến khởi nghiệp từ đông y.

Tuấn Anh

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người

Thứ 5, 10/05/2018 | 14:29
Là một dược sỹ - chị Tuyết, người quen cách chữa bệnh bằng kháng sinh với thuốc tây đã thay đổi hoàn toàn khi bắt gặp sản phẩm của đông y Dung Hà và hơn thế chị đã thành công trên con đường mang thảo dược thiên nhiên đến với sức khỏe người Việt.

Chiến lược “Tập trung sản phẩm mũi nhọn” Đông Y Dung Hà trao niềm tin cho hệ thống

Thứ 4, 28/03/2018 | 13:55
Công ty CP Đông y gia truyền Dung Hà tổ chức cuộc họp chiến lược kinh doanh 2018-2019 sáng 11/3 tại Hà Nội. Bằng chiến lược “Tập trung sản phẩm mũi nhọn” Đông Y Dung Hà đã trao niềm tin cho hệ thống.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.