CEO học online thời 4.0

CEO học online thời 4.0

Thứ 5, 30/08/2018 | 10:21
0
Đã làm CEO sao còn phải đi học? Đây là thắc mắc của không ít doanh nhân Việt Nam. Nhưng khi đứng trước một thời đại mới với trình độ phát triển hoàn toàn vượt bậc, sự học càng trở nên cấp thiết.

CEO càng phải học

CEO là chức vụ điều hành cao nhất trong một tổ chức, phụ trách việc điều hành cơ quan, tổ chức, công ty hay tập đoàn. Ở vị trí cao nhất trong mỗi doanh nghiệp, các CEO phải là người có kiến thức đa lĩnh vực, thành thạo các kỹ năng. Tuy nhiên, không một ai sinh ra là con người hoàn hảo, các CEO cũng vậy.

Đặc biệt trong thời đại hội nhập kinh tế toàn cầu, nhiều cơ hội và thách thức đặt ra trước mắt các doanh nghiệp. Thay đổi, thích nghi được hay không sẽ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Muốn làm được điều đó, chính các CEO đứng đầu phải là người cập nhật xu thế, bắt kịp thời đại. Họ phải trang bị cho mình vô vàn kiến thức, kỹ năng mới. Sự học quả nhiên là quá trình diễn ra trong cả đời. Mỗi CEO cũng trải qua nhiều giai đoạn thay đổi trong cuộc đời họ, nhiều giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Mỗi giai đoạn không thể dùng những kiến thức, kỹ năng cũ để áp dụng mà cần cập nhật, ứng biến với hoàn cảnh mới. “Bạn cần không ngừng học tập mỗi ngày. Bạn càng thắt chặt vòng lặp thông tin phản hồi và biến tổ chức của bạn thành môi trường học tập, thích ứng với thị trường nhanh hơn, bạn càng thu được nhiều lợi nhuận” - Joseph Puopolo - nhà phân tích tại trung tâm dữ liệu Rackspace nhận định.

Chính bởi lý do đó, trong nhiều năm qua, hàng loạt các CEO đã… rủ nhau đi học. Theo thống kê của Trường Doanh nhân PTI, trong 10 năm qua đã có hơn 80.000 học viên tham dự các khóa học tại PTI, trong đó hàng nghìn học viên tham dự các khóa học CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp. Các doanh nhân đi học theo nhu cầu của bản thân. Nhưng lý do thực sự nào khiến họ không thể bỏ qua các buổi học tại PTI, nhất là khi các CEO luôn có trăm công nghìn việc, bận rộn không ngừng nghỉ.

Câu hỏi này đã được lý giải qua những chia sẻ của các học viên các khóa CEO tại PTI. Anh Ngô Xuân Thủy (học viên lớp CEO 89) cho biết: “Tôi đã học qua rất nhiều khóa học đào tạo. Nhưng tại PTI, tôi thấy giá trị nhất và cảm nhận sự chuyên nghiệp hơn. Các thầy giảng dạy rất nhiệt tình, giúp chúng tôi lĩnh hội được rất nhiều tri thức quan trọng”.

Anh Vũ Thanh Tùng (Học viên Lớp CEO 118) bày tỏ: “Các thầy có sự chia sẻ sâu sắc. Đây là 1 may mắn khi 1 người trẻ như mình được gặp gỡ các thầy, các doanh nhân tại PTI. Trước đây khi khởi nghiệp, mình rất lúng túng, kinh doanh rất khó khăn. Nhưng khi học tại PTI, mình đã tạo ra được sự đột phá cho công ty”.

Chị Lương Thị Dinh (Học viên lớp CEO 114) cũng khẳng định đầy hào hứng: “Tôi là một khách hàng rất khó tính, nhưng khi gặp thầy Nguyễn Tất Thịnh tại PTI, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn. Tôi nhận thấy thầy có năng lượng truyền đạt rất lớn, giúp học viên chúng tôi không bị trì trệ nữa, chúng tôi muốn thay đổi ngay, thay đổi chính mình và công ty mình”. 

Cần biết - CEO học online thời 4.0

Tập thể lớp CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp 38

Khóa học CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp phiên bản online

Trong một thập kỷ phát triển, Trường Doanh nhân PTI đã tổ chức hàng trăm khóa học cho doanh nhân. Riêng lớp CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp đã có gần 300 khóa học trên khắp cả nước. Đây là một đặc sản của PTI và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các doanh nhân, như anh Triệu Văn Dương – Tổng Giám đốc PTI khẳng định: “Khóa học nhằm trang bị kiến thức cốt lõi về quản trị, giúp các CEO trở thành những người điều hành chuyên nghiệp”. PTI cùng đội ngũ giảng viên tâm huyết đã trao đổi một cách chính thống ở trên lớp học qua chương trình đào tạo đặc biệt CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp.

Để phù hợp và thức thời với xu hướng kinh doanh mới, Trường đào tạo Doanh nhân PTI giới thiệu chương trình đào tạo CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp phiên bản online. Trong phiên bản đào tạo mới này, khoá học CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp sẽ tập trung giải những bài toán "để hội nhập thành công”, chân dung một CEO thời 4.0.

Đây là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của PTI, hội tụ mọi tinh hoa về cả đội ngũ chuyên gia và nội dung giảng dạy. Đặc biệt, khóa học được tổ chức theo hình thức online, giúp học viên chủ động, linh hoạt thời gian biểu. Học viên có thể học mọi lúc mọi nơi, rất thuận tiện và hiệu quả.

Ban giảng huấn tham gia giảng dạy chương trình CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp là các chuyên gia Việt Nam giàu kiến thức và kinh nghiệm quốc tế về từng chuyên ngành. Những chuyên gia nổi tiếng tham gia giảng dạy như Nguyễn Tất Thịnh - Chuyên gia Chiến lược và Xây dựng tổ chức, Phạm Văn Chính - Chuyên gia tư vấn cao cấp quản trị nhân sự, Dương Ngọc Dũng - Chuyên gia đào tạo và tư vấn doanh nghiệp, Hồ Minh Chính -  Chuyên gia về quản trị bán hàng và dịch vụ khách hàng, Nguyễn Công Hiệp - Chuyên gia Tài chính - Kế toán, Lê Quang Hạnh - Chuyên gia về quản trị, quản lý điều hành doanh nghiệp, Nguyễn Xuân Hải - Chuyên gia đào tạo và tư vấn về Nhân sự

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CEO - Giám đốc điều hành chuyên nghiệp cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu; trang bị những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO - lãnh đạo doanh nghiệp cần có như quản trị kế toán, quản trị tài chính, quản trị nhân sự, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, thương lượng và đám phán…

Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể nắm được những kỹ năng, chuyên môn, kiến thức cần có nếu muốn trở thành một CEO thời 4.0.

Khóa học hướng tới đối tượng là các cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO; Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp; Những người có hoài vọng trở thành một CEO chuyên nghiệp - một “nhà lãnh đạo doanh nghiệp” trong tương lai.

Ưu điểm vượt trội khi tham gia khóa học CEO – Giám đốc điều hành chuyên nghiệp phiên bản online

- Giảm chi phí: Chi phí khóa học sẽ được giảm đến mức đáng kể so với học tại lớp truyền thống do không mất chi phí thuê địa điểm, cơ sở vật chất cùng nhiều chi phí khác. Với phiên bản online, bạn chỉ cần Mua 1 lần – Học trọn đời với mức phí cực rẻ. Ví dụ một khóa học truyền thống có chi phí trung bình khoảng gần 30 triệu đồng, thì đối với một khóa học trực tuyến chi phí chỉ vào khoảng hơn 6 triệu đồng đồng, nghĩa là chỉ 1/5.

- Tự định hướng: Vì là khóa học trực tuyến, bạn có thể tự định hướng cho mình, bằng cách chọn nội dung phù hợp nhất đối với trình độ, sở thích, mục tiêu của bản thân.

- Tự điều chỉnh: Là một học viên học trực tuyến, bạn có thể tự điều chỉnh nhịp điệu khóa học cho mình, nghĩa là bạn có thể học từ từ hay nhanh do thời gian mình tự sắp xếp hay do khả năng tiếp thu kiến thức của mình.

- Tính linh hoạt: Tính linh hoạt của một khóa học trực tuyến là rõ ràng bởi vì bản chất của Internet, nền tảng của công nghệ cho việc học trực tuyến là linh hoạt. Từ khi đăng ký học đến lúc hoàn tất bạn có thể học theo thời gian biểu mình định ra.

- Tính đồng bộ: Giáo trình và tài liệu của các khóa học trực tuyến là có tính đồng bộ cao vì các hầu hết học trình cùng tài liệu được soạn thảo và đưa vào chương trình dạy được xem xét và đưa lên trang trực tuyến từ ban đầu.

- Hiệu quả: Học trực tuyến giúp học viên là cá nhân và công ty không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đáp ứng đúng với nhu cầu của mình.

- Dễ tiếp cận và thuận tiện: Dịch vụ học trực tuyến dựa trên công nghệ là Internet, vì vậy việc tiếp cận rất dễ dàng. Bạn có thể tiếp cận và học bất cứ nơi đâu. Đây cũng chính là tính thuận tiện của việc học trực tuyến.

Học viên đăng ký khóa học tại:

Website: http://peo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/peodaotaoonline/

Hotline: Hà Nội: 0902 152 566 - TP Hồ Chí Minh: 0936 072 565

Email: info@peo.vn

Chí Bình

Miễn phí khóa đào tạo chuyên gia quản trị và phát triển doanh nghiệp

Thứ 4, 19/10/2016 | 14:00
Ngày 19/10, Bộ Kế hoạch & Đầu từ cùng Hiệp Hội Internet Việt Nam công bố mở khóa đào tạo chuyên gia quản trị & phát triển doanh nghiệp.

22 bài học về quản lý thời gian một cách khoa học cần áp dụng ngay

Thứ 7, 25/06/2016 | 19:28
Hãy làm theo một số bài học quản lý thời gian sau để tạo sự khác biệt trong cuộc sống và công việc của bạn.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.