CEO Nguyễn Hường - Mỹ phẩm Đông Anh: Nơi trao đi những giá trị thiết thực

Thứ 7, 12/11/2022 | 09:20
0
CEO Nguyễn Hường - Bàn tay vàng trong làng chốt đơn và đào tạo kinh doanh với những kiến thức thực tế hữu ích đã giúp nhiều người thành công có được thành quả đích thực.

CEO Nguyễn Hường hiện đang là người xây dựng hệ thống kinh doanh đột phá, nhà đào tạo cách thu hút sỉ & lẻ, hệ thống vững mạnh và đào tạo kỹ năng bán hàng một cách chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, chị đã có cho mình nhiều kiến thức, được minh chứng mỗi ngày khi chốt được nhiều đơn hàng. Chính vì vậy, chị tự tin khi là người truyền cảm hứng, chia sẻ bí quyết kinh doanh thành công cho nhiều chị em phụ nữ, nhằm giúp họ có một công việc ổn định để trang trải cuộc sống và khẳng định vị trí của bản thân mình trong xã hội.

Cái “Tâm” nhiệt huyết giúp nhiều người có được chiến lược kinh doanh đúng đắn

Với phương châm “Lan tỏa yêu thương, cùng nhau phát triển”, CEO Nguyễn Hường đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cách thu hút bán lẻ & sỉ, hệ thống vững mạnh và đào tạo kỹ năng bán hàng cho người mới một cách chuyên nghiệp. Những khóa đào tạo luôn được nhiều chị em quan tâm và tham gia học hỏi. Không chỉ vậy, chị còn thường xuyên tạo điều kiện để học viên được trải nghiệm thực chiến nhằm tăng độ thực thi và khả năng va chạm, áp dụng lý thuyết, tối đa hóa công năng dễ dàng trong công việc.

Cách truyền tải cực kỳ gần gũi, dễ hiểu

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến nên CEO Nguyễn Hường có thể nắm bắt được tâm lý của mỗi một học viên, từ đó có các phương pháp áp dụng phù hợp trong cách dạy, cách truyền tải kiến thức. Các nội dung đào tạo được thiết kế từ thấp đến cao, gần gũi với ngôn từ dễ hiểu. Từ đó mỗi một học viên đều có thể nắm bắt nhanh kiến thức cũng như áp dụng được vào thực tế.

Bên cạnh đó, nắm được những lỗ hổng kiến thức cũng như nhịp phát triển của thế giới hiện nay, chị luôn không ngừng sáng tạo ra những nội dung học tập hữu ích. Không chỉ cách bán hàng hiệu quả trên Facebook mà còn cả trên nền tảng Tiktok để có nhiều nhà đào tạo khác hỗ trợ, với chuyên môn cao giúp cho tất cả học viên có thể có cái nhìn sâu rộng đối với thị trường và tâm lý khách hàng. 

Tinh thần thép, cân bằng mọi thứ

Đảm nhiệm nhiều vai trò cùng một lúc nhưng CEO Nguyễn Hường luôn cân bằng được các công việc với nhau. Chị đã nỗ lực rất nhiều, ban ngày chốt đơn, gửi hàng, tìm đại lý, khách hàng… Ban đêm dồn sức vào việc tạo ra những nội dung bổ ích, chất lượng, có giá trị để phục vụ cho việc đào tạo. Chị chia sẻ: “Nhiều lúc bản thân thật sự mệt mỏi và bế tắc vì khó khăn nhưng suy nghĩ lại thì bản thân càng biết ơn những khó khăn, bế tắc kia. Vì chính nó làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn, nhiệt huyết hơn và có hướng đi đúng đắn hơn. Và bản thân đã tìm mọi cách vượt qua điều đó, với mong muốn lan tỏa giá trị, niềm tin và kiến thức đến nhiều chị em để họ cũng như mình tìm được con đường đúng đắn và phát triển bản thân từng ngày. Đây chính là niềm hạnh phúc, là động lực để tôi cố gắng.”

Giá trị trao đi để được công nhận 

Với những kiến thức, kinh nghiệm mà chị đã trao đi, CEO Nguyễn Hường đã chiếm trọng được ấn tượng, niềm tin của khách hàng. Nhiều học viên đã rất biết ơn và gửi đến lời tri ân cũng như những dòng góp ý để chị phát triển và đạt nhiều thành công hơn. Có thể nói, chất lượng đào tạo và cái tâm nhân văn, nhân ái, nhiệt huyết với nghề, mọi người là vũ khí sắc bén để chị truyền ngọn lửa đam mê đến nhiều người.

Sự cố gắng, nỗ lực để lan tỏa yêu thương, lan tỏa kiến thức, giúp nhiều người cùng phát triển và chinh phục giấc mơ, CEO Nguyễn Hường xứng đáng có được những thành công như ngày hôm nay. Hy vọng chị mãi giữ được niềm đam mê với nghề và phương châm sống của mình để tạo nên nhiều giá trị thiết thực trong tương lai.

Duyên Mỹ - Thanh Thảo

Cùng chuyên mục

Hà Nội bắn pháo hoa 6 điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Thứ 3, 23/04/2024 | 17:06
Dự kiến Hà Nội sẽ sử dụng 4.200 quả pháo hoa tầm cao và 630 giàn pháo hoa tầm thấp.

”Lộc trời” nhầy nhụa chỉ mùa mưa mới có, giá hơn nửa triệu/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:05
Chờ mưa tạnh, nhiều người thường xách giỏ đi “săn” thứ thực phẩm tự nhiên cực kỳ đắt đỏ này.

Phát ngôn "thẳng băng" của tỷ phú Elon Musk về xung đột Nga - Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:55
Những phát ngôn của người giàu nhất thế giới thường thu hút được sự chú ý, nhất là về cuộc xung đột ở Ukraine.

"Cô bé đeo vương miện sắt" lột xác ngỡ ngàng khiến người thân không nhận ra

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:54
6 tháng sống xa gia đình, Trần Thị Xuân Mai - “cô gái đeo vương miện sắt” khiến cả gia đình và bạn bè, hàng xóm không nhận ra sau khi lột xác thành công.

VinFast hợp tác Chợ Tốt triển khai chương trình "Thu cũ - Đổi mới ô tô điện"

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:53
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Công ty TNHH Chợ Tốt công bố triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới ô tô điện” cho tất cả các chủ sở hữu ô tô cũ muốn chuyển đổi sang xe điện VinFast mới kể từ ngày 22/04/2024. Cụ thể, khách hàng sở hữu ô tô xăng và ô tô điện VinFast sẽ được cam kết thu mua với mức giá hấp dẫn dựa theo mức khấu hao cố định theo năm. Khách hàng sở hữu xe xăng của các thương hiệu khác cũng được Chợ Tốt hỗ trợ thu mua để dễ dàng chuyển đổi sang ô tô điện VinFast.