CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững

CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững

Thứ 3, 11/05/2021 | 16:00
0
Amanda Nguyễn Ngọc để lại ấn tượng với tất cả mọi người về một nữ doanh nhân trẻ đến với ngành làm đẹp bằng cả tâm huyết và đam mê.
Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững

Hình ảnh chị Nguyễn Ngọc, CEO thương hiệu mỹ phẩm Godiva.

Tuổi trẻ là quãng thời gian có thể chứng minh được rất nhiều điều quý giá, với Amanda Nguyễn Ngọc thì đó chính là quãng thời gian chị nuôi dưỡng những “hạt giống kinh doanh” nhỏ bé để giờ đây sinh trưởng thành một thương hiệu mỹ phẩm Godiva vững chắc, giúp các chị em phụ nữ Việt Nam có nhiều cơ hội tiếp cận với các phương pháp làm đẹp hiệu quả, đồng thời góp phần phát triển nền kinh tế đất nước ngày càng vững mạnh.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững (Hình 2).

Khi nhắc đến Amanda Nguyễn Ngọc, chị muốn mọi người nhớ đến mình là một nữ doanh nhân luôn sống hết mình vì công việc, trần đầy tinh thần tích cực.

Amanda Nguyễn Ngọc để lại ấn tượng với tất cả mọi người về một nữ doanh nhân trẻ đến với ngành làm đẹp bằng cả tâm huyết và đam mê. Với chị, sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp phù hợp dành cho mỗi phụ nữ trở thành kim chỉ nam từ những ngày đầu khởi sự đến nay.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững (Hình 3).

Hình ảnh Amanda Nguyễn Ngọc cùng mọi người tu nghiệp tại Hàn Quốc. Đào tạo và chuyển giao những công nghệ hàng đầu cho các chủ Spa.

Là CEO của thương hiệu mỹ phẩm Godiva, Amanda Nguyễn Ngọc chia sẻ: “Godiva là một thương hiệu sản phẩm với chất lượng cao, an toàn và uy tín. Mục tiêu của Godiva trong tương lai là sẽ cung cấp một loạt các mỹ phẩm hiệu suất cao, với giá cả cạnh tranh, cùng với các sản phẩm chăm sóc đặc biệt chuyên sâu cho các loại da của chị em phụ nữ. Nơi đây là đơn vị cung cấp những công nghệ độc quyền, hiệu quả cao cho các spa, thẩm mỹ viện, clinic bùng nổ doanh thu của mình”.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững (Hình 4).
Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững (Hình 5).

Hỗ trợ hệ thống với hàng ngàn chủ Spa.

Theo Amanda Nguyễn Ngọc, Khi bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm khó khăn không đơn thuần là thiếu thốn về cơ sở vật chất hay nhân sự, ngành làm đẹp đòi hỏi một lộ trình mà ở đó “tâm huyết” phải luôn là ngọn đuốc soi đường dẫn lối. Vì vậy, chị luôn tự nhắc mình tỉnh táo để theo đuổi con đường phát triển bền vững, không chạy theo những yếu tố nhất thời dù rất gian truân.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững (Hình 6).

Là người luôn muốn thử sức mình ở nhiều vai trò khác nhau, Amanda Nguyễn Ngọc còn đảm nhận vai trò trưởng BTC của các sự kiện làm đẹp. Mới đây nhất, Amanda Nguyễn Ngọc đã làm Trưởng BTC cho sự kiện Beauty mang tên “Godiva - Nơi huyền thoại bắt đầu”.

Amanda Nguyễn Ngọc còn khát khao có thể đào tạo nên một đội ngũ lành nghề bước ra từ những khóa học do chị giảng dạy miến phí nhằm cung cấp cho ngành những người thợ chân chính, đồng thời góp phần tạo thêm cho họ những cơ hội nghề nghiệp để cải thiện cuộc sống và xa hơn là có thể khởi nghiệp như một thời chị đã từng làm.

Amanda Nguyễn Ngọc là người rất giỏi trong việc thấu hiểu khách hàng cũng như luôn tạo cho họ cảm giác tin tưởng khi sử dụng các sản phẩm của Godiva. Chị chia sẻ: “Làm đẹp luôn là mong ước của phụ nữ, nhưng tôi hiểu không phải ai cũng có thể theo đuổi hành trình ấy. Nhiều khách hàng đến trung tâm của tôi cũng có nỗi niềm này.

Tôi thường dành thời gian trò chuyện với họ một cách thân tình để hiểu hơn về đời sống sinh hoạt, công việc cũng như ngọn nguồn vấn đề của từng khách hàng. Nhờ đó, tôi có thể đoán biết sự băn khoăn của họ đến từ đâu, đặc biệt nếu từ khả năng tài chính, tôi sẽ đưa ra những liệu trình chăm sóc phù hợp, hiệu quả mà họ có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ có lẽ chính sự chân thành đã mang tôi đến gần khách hàng hơn và nhận lại sự yêu quý từ họ”.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc: Chấp nhận thử thách để phát triển bền vững (Hình 7).

Amanda hạnh phúc bên người chồng của mình.

Ngoài thành công trong công việc kinh doanh, Amanda Nguyễn Ngọc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân của mình. Bên cạnh chị luôn có một người chồng biết yêu thương, chăm sóc, chia sẻ. Để có được một gia đình nhỏ hạnh phúc như vậy chắc chắn cả chị và chồng đã phải yêu nhau và cố gắng rất nhiều.

“Tôi nghĩ mình là kiểu phụ nữ luôn cố gắng làm những việc cần làm để chu toàn gia đình, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo mình cũng có được hạnh phúc. Tôi không tin mình sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn nếu không có cả gia đình và sự nghiệp. Vì vậy, tôi đang làm việc vô cùng chăm chỉ để vun vén cho gia đình nhỏ, nhưng cũng có thể làm chủ cuộc đời mình”, Amanda Nguyễn Ngọc tâm sự.

THẾ MINH

Doanh nhân Hoàng Thị Hương khát vọng xây dựng thời trang Việt Nam xuất khẩu

Thứ 2, 10/05/2021 | 09:38
“XƯỞNG MAY HOÀNG HƯƠNG” là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp do CEO Hoàng Hương xây dựng.

NSƯT Chí Trung nói gì với tin đồn "ăn bám" bạn gái doanh nhân giàu có?

Thứ 3, 04/05/2021 | 10:48
Sau khi chia tay với nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Trước tin đồn ác ý là anh đang được bạn gái "nuôi", anh đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.