CEO Nguyễn Ngọc Tiệp Minato khát khao giúp người Việt giỏi tiếng Nhật

Thứ 6, 31/12/2021 | 14:00
0
Trở về nước sau 4 năm du học Nhật Bản, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp khởi nghiệp với Trung tâm Nhật ngữ Minato.

Làm việc với mục tiêu phụng sự vì cộng đồng, anh đã góp phần mang đến nhiều giá trị ý nghĩa cho người học.

Minato ra đời từ ước mơ nâng tầm người Việt

Năm 2013, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp khi ấy còn là một thanh niên trẻ với nhiều hoài bão nhưng lại mất phương hướng cho tương lai của mình. Sau khi tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kế toán tại một trường đại học ở Việt Nam, không muốn có một cuộc sống ổn định và khao khát được mở mang tầm mắt, anh quyết định sang Nhật du học tại Yamanashi Nhật Bản và học lên chuyên ngành chuyên ngành Quan hệ kinh tế quốc tế tại Tokyo.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc Tiệp Minato khát khao giúp người Việt giỏi tiếng Nhật

CEO Nguyễn Ngọc Tiệp luôn khát khao giúp người Việt giỏi tiếng Nhật

Vừa học vừa làm như bao du học sinh khác, anh đã trải qua vô vàn khó khăn, thử thách trong suốt 4 năm nơi xứ người. Anh nhận ra, sự yếu kém về tiếng Nhật là trở ngại lớn nhất khiến anh và đồng hương không thể có được cuộc sống dễ chịu và tốt đẹp.

Chỉ vì trình độ ngoại ngữ quá thấp không thể giao tiếp tốt, các bạn Việt Nam sang Nhật Bản để học tập và lao động gặp phải nhiều khó khăn cản trở trong cuộc sống sinh hoạt cũng như trong công việc. Nhiều khi họ đau ốm nhưng vì tiếng Nhật kém cũng không biết phải nói như nào, hay những việc đơn giản hơn như khi đi siêu thị mua đồ, đi tàu, xin nghỉ làm vì bị ốm cũng không thể tự mình nói và làm được. Bản thân anh cũng từng có khoảnh khắc cảm thấy vô cùng xấu hổ, bất lực khi bị các bạn trong phân xưởng cười nhạo, gây khó dễ chỉ vì chưa nói được nhiều tiếng Nhật.

Từ thực tế cuộc sống, bản thân anh nung nấu khát khao học tiếng Nhật thật tốt cho bản thân mình và giúp người Việt Nam giỏi ngôn ngữ này để có thể sống, làm việc, hòa nhập với môi trường nơi đây.

Chính vì vậy, sau khoảng thời gian 4 năm là du học sinh tại Nhật, mặc dù có cơ hội được ở lại làm việc với mức lương cao trong mơ, nhưng anh vẫn là người duy nhất trong 20 bạn Việt Nam cùng lớp chọn con đường quay trở về quê hương vào năm 2017.

Dù còn nhiều khó khăn, nhưng CEO Nguyễn Ngọc Tiệp đã không ngần ngại khởi nghiệp ngay khi về nước với quyết định thành lập Trung tâm Nhật ngữ Minato với mong muốn giúp người Việt giỏi tiếng Nhật để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc Tiệp Minato khát khao giúp người Việt giỏi tiếng Nhật (Hình 2).

Khởi nghiệp thành công với Trung tâm Nhật ngữ Minato

Sự khác biệt của Minato

Không đặt mục tiêu lợi nhuận lên đầu, tôn chỉ của Minato là phụng sự vì cộng đồng với những điều tử tế nhất. Nhờ đó, thế mạnh của Nhật ngữ Minato trong việc đào tạo cho các bạn học viên là chi phí thấp nhất – hiệu quả cao nhất. Quan sát trong phân khúc thị trường dạy tiếng Nhật, mỗi học viên đến với Minato chỉ cần bỏ ra số chi phí bằng 1/3 so với bảng giá học phí chung mà vẫn được tham gia những khóa học ở trình độ như nhau.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc Tiệp Minato khát khao giúp người Việt giỏi tiếng Nhật (Hình 3).

Anh trực tiếp đứng lớp để truyền kiến thức và động lực cho học viên

Tự tin với những giá trị mình mang lại cho học viên, Minato cam kết chất lượng đầu ra với từng người. Ở Minato có phương pháp học cải thiện từ gốc và luôn có một môi trường cho các bạn cùng cố gắng, chăm chỉ học mỗi ngày.

Để việc học hiệu quả, dù là khóa học video dưới hình thức online, nhưng giảng viên luôn đồng hành cùng học viên trong từng bài học. Thấu hiểu những khó khăn, mệt mỏi của người vừa học vừa làm, CEO Nguyễn Ngọc Tiệp ngoài việc trực tiếp đứng lớp còn sát sao chia sẻ, động viên và truyền động lực để các bạn vượt khó, khắc phục khó khăn, trau dồi tri thức mỗi ngày.

Đặc biệt hơn cả, ngoài học Nhật ngữ, Minato còn dạy miễn phí các khóa học kỹ năng về giao tiếp, ứng xử... giúp các học viên trau dồi hoàn thiện mình hơn.

Chính vì vậy, dù đã hoạt động được 5 năm nhưng Minato không cần tốn bất kỳ một chi phí quảng cáo nào mà vẫn ngày càng lớn mạnh, được hàng ngàn học viên giới thiệu nhau theo học.

Mạnh mẽ vươn lên với tinh thần phụng sự

Dù những ngày khởi nghiệp đầy khó khăn, hay trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng trầm trọng tới các doanh nghiệp, thì CEO Nguyễn Ngọc Tiệp vẫn luôn vững tay, chèo lái trung tâm ổn định phát triển.

Cần biết - CEO Nguyễn Ngọc Tiệp Minato khát khao giúp người Việt giỏi tiếng Nhật (Hình 4).

Minato đã đồng hành cùng hàng ngàn học việc tại Việt Nam và Nhật Bản

Minato luôn làm việc tận tâm, nhiệt huyết, đặt tương lai của học viên lên trên hết. Vì vậy, sự tiến bộ về khả năng sử dụng Nhật ngữ, cùng tình cảm yêu mến của các học viên chính là món quà xứng đáng cho hành trình tử tế mà Minato đã cho đi không ngừng nghỉ. Tất cả trở thành động lực để Minato có thêm sức mạnh phụng sự vì mục tiêu khẳng định giá trị con người Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/ngoc.tiep.minato

Website: https://minatonihongo.com/

Thu Hà

Tag: CEO

Cẩm nang cân bằng cuộc sống của CEO Đàm Ngọc Hiếu

Thứ 3, 14/12/2021 | 17:07
Doanh nhân Đàm Ngọc Hiếu cho biết, bí quyết thành công của mình đến từ việc hài hòa giữa công việc và gia đình, cống hiến và nghỉ ngơi.

CEO May 10: "Có thời điểm mất 6 tuần để tìm container và tàu xuất khẩu"

Thứ 3, 14/12/2021 | 14:23
Không chỉ bị phụ thuộc vào nguyên vật liệu ngành dệt may ở nước ngoài, CEO May 10 còn chia sẻ về việc bị phụ thuộc vào các chi phí logistics khi xuất khẩu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.