CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ

CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ

Thứ 4, 10/03/2021 | 16:58
0
Cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Diễm Trang lại chính là bà chủ đứng đằng sau thương hiệu thời trang Diễm Trang Nguyễn nổi tiếng.

Sở hữu gương mặt dễ thương, cùng vóc dáng body chuẩn, được yêu thích bởi phong cách thời trang sang điệu, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi những sản phẩm thời trang luôn được cập nhật theo xu hướng.  

Cần biết - CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ

Cô chủ Shop Diễm Trang Nguyễn xinh đẹp và quyến rũ

Tốt nghiệp ngành tín dụng ngân hàng tại Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Cần Thơ, Nguyễn Thị Diễm Trang lựa chọn cho mình con đường khởi nghiệp là kinh doanh thời trang Nhắc đến Shop Diễm Trang Nguyễn, phái đẹp Cần Thơ thành không ai là không biết đến những mẫu trang phục thiết kế ấn tượng, kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời trang và ứng dụng, liên tục cập nhật những xu hướng mới nhất và "không đụng hàng" với bất cứ nơi đâu.

Việc sở hữu vóc dáng chuẩn như người mẫu nên không chỉ là bà chủ có tiếng mà Nguyễn Thị Diễm Trang còn chính là người mẫu cho rất nhiều mẫu trang phục của cửa hàng. Xinh đẹp, quyến rũ và tài giỏi, vậy bí quyết thành công của cô gái này.

Cần biết - CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ (Hình 2).

Cô chia sẻ Shop Diễm Trang Nguyễn chính là đứa con tinh thần của cô, khi bắt đầu khởi nghiệp, cô chủ Nguyễn Diễm Trang phải đối mặt với nhiều khó khăn. Thiếu kinh nghiệm kinh doanh, chưa có thị trường, chưa có nguồn hàng... là những trở ngại khó có thể vượt qua nhưng sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày, Nguyễn Thị Diễm Trang đã có được thành công như ngày hôm nay.

Cần biết - CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ (Hình 3).
Cần biết - CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ (Hình 4).
Cần biết - CEO Shop Diễm Trang Nguyễn -thành công cùng thương hiệu thời trang trẻ (Hình 5).

Cô chia sẻ thêm từ hồi còn đi học cô đã rất yêu thích lĩnh vực thời trang và mơ ước có được một shop quần áo cho riêng mình. Thời gian đầu, hai chị em bán hàng online nhưng sau đó đã quyết định mở cửa hàng, đó có thể nói là một quyết định táo bạo với hai cô gái trẻ.

Nhớ về quãng thời gian bắt đầu, Nguyễn Thị Diễm Trang  cho biết cô phải nghiên cứu ngày đêm để làm sao thương hiệu của mình có thể gây ấn tượng với khách hàng, chiếm được thiện cảm và lòng tin của họ giữa muôn vàn shop thời trang khác. Đến thời điểm này, cô hoàn toàn tự tin những mẫu thiết kế của shop mình là độc quyền và không đụng hàng với bất cứ bên nào khác. Khách hàng khi  đến với shop Diễm Trang Nguyễn luôn được nhân viên tư vấn tận tình, mỗi sản phẩm đều phù hợp với từng khách hàng. Sự tận tình của đội ngũ nhân viên đã góp phần tạo dựng được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Cũng vì thế, shop dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi có nhu cầu mua sắm trang phục thời thượng hay phụ kiện cao cấp.

Chia sẻ bí quyết thành công trong kinh doanh, cô chủ xinh đẹp cho biết hãy đầu tư nghiêm túc và trân trọng khách hàng thì bạn sẽ có được thành công. Không chỉ thời trang, bất cứ công việc gì cũng đều như thế cả.

Sau 4 năm hoạt động, shop Diễm Trang Nguyễn có 3 cơ sở kinh doanh ở những vị trí đắc địa tại thành phố Cần Thơ. Cô chủ thương hiệu cho biết trong những năm tới, hệ thống cửa hàng sẽ được mở rộng, cũng như đẩy mạnh kênh trực tuyến để phục vụ phái đẹp khắp mọi miền.

Hệ thống cửa hàng Diễm Trang Nguyễn

Địa chỉ trụ sở: 182/4 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline:  0907.349.789.| Fanpage: Shop Diễm Trang Nguyễn

Thu Hà

Doanh nhân Lê Ngọc Thanh và niềm đam mê bất tận với thời trang hàng hiệu

Thứ 4, 24/02/2021 | 18:08
Nam doanh nhân Lê Ngọc Thanh được biết đến là người sành điệu và đam mê hàng hiệu đến... mê mẩn.

Top những món đồ thời trang nam không bao giờ lỗi mốt

Thứ 4, 24/02/2021 | 16:46
Thời đại hiện nay, ngành công nghiệp thời trang bắt đầu phát triển mạnh mẽ, vì thế nếu không bắt kịp những xu hướng thời trang mới bạn sẽ trở thành người lỗi thời.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.