CEO Trần Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena

CEO Trần Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena

Thứ 5, 25/10/2018 | 16:55
0
KORENA là dòng dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đã không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ Việt. Sau một thời gian ra mắt thương hiệu và phát triển nhanh chóng KORENA không chỉ phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc mà còn xây dựng được niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.

Chúng tôi có cuộc trò chuyện với ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Điều hành công ty Korena Cosmetic chia sẻ về chiến lược phát triển của Korena trong thời gian sắp tới.

PV: Xin chào ông Trần Anh Tuấn, được biết là Korena có website đào tạo online chuyên về kinh doanh mỹ phẩm, ông có thể nói rõ hơn về trường đào tạo này không?

CEO Trần Anh Tuấn: Website đào tạo mỹ phẩm cho hệ thống, đại lý của Korena có tên là BizSchool, đây là một trang web với rất nhiều chủ đề học tập bổ ích và thú vị cho học viên. Chỉ cần có tài khoản truy cập là bạn có thể học ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu, từ đào tạo bán hàng, chinh phục khách hàng, viết content sao cho thuyết phục hay chốt sale hiệu quả…

Tất cả các bài học đều được chia sẻ bởi các giảng viên có tiếng như Phạm Thị Sâm, Phùng Khánh Linh, Nguyễn Đình Minh, Tạ Ngọc Tiến… Thông tin cung cấp trong các bài giảng đều được kiểm soát chặt chẽ bởi tổ chức giáo dục TNI. Mỗi một khóa học có rất nhiều chương khác nhau giúp học viên có thể nắm chắc được kiến thức và hiểu rõ hơn về chủ đề được nói đến. Đây thực sự là một môi trường học tập thật tốt để giúp cho hệ thống đối tác, đại lý mỹ phẩm được mở rộng thêm hiểu biết cũng như tự tin trong việc kinh doanh, đó cũng là cam kết mà Korena đã đưa ra trong lễ ra mắt.

Đối tượng học tập của học viện Bizschool cũng rất đặc biệt, đó là những người đang hoặc sắp kinh doanh mỹ phẩm muốn có cho mình kinh nghiệm cũng như kiến thức bài bản để thành công. Chính vì thế việc xây dựng website học online là điều vô cùng hợp lý, bạn có thể học ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần có tài khoản đăng nhập vào hệ thống là bạn có thể học tập. Ngoài ra với mỗi học viên đều có trợ giảng, trợ lý theo sát chương trình học để hỗ trợ áp dụng kiến thức vào thực tế. Học đi kèm thực hành thì bao giờ cũng có kết quả tốt nhất.

Truyền thông - CEO Trần Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena

Hình ảnh giới thiệu khóa học online cho các học viên

PV: Cám ơn ông vì những chia sẻ trên, Korena được biết đến với 2 tên gọi là công ty Dược mỹ phẩm Korena và công ty TNHH Korena Cosmetics thì đâu mới là tên gọi chính xác của Korena?

CEO Trần Anh Tuấn: Korena có tên Tiếng Việt là công ty TNHH Korena Cosmetics, nhưng tên thường gọi để thân thiện với khách hàng và để dễ hiểu hơn thì chúng tôi gọi là Công ty Dược Mỹ Phẩm Korena. Thực ra với 2 tên gọi đều hiểu là Korena, tuy nhiên khi bạn muốn tra cứu các thông tin của công ty thì bạn dùng tên gọi Công ty TNHH Korena Cosmetics.

PV: Tại sao Korena lại định vị dòng sản phẩm của mình là Dược Mỹ Phẩm cao cấp nhưng mức chiết khấu cho hệ thống đại lý lại rất cao, có điều gì mâu thuẫn ở đây không?

CEO Trần Anh Tuấn: Giá bán của các sản phẩm Korena tương xứng với chất lượng của dòng dược mỹ phẩm cao cấp. Bởi vì nguyên liệu tạo nên sản phẩm Korena được nhập khẩu từ Hàn Quốc cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại nhà máy đạt chuẩn cGMP và mang lại hiệu quả đáng tin cậy. Thương hiệu Korena đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Chúng tôi liên tục nhận được phản hồi của khách hàng, 85% người trực tiếp sử dụng hài lòng với chất lượng sản phẩm mang lại. Đã có rất nhiều câu chuyện cảm động phía sau một sản phẩm góp phần thay đổi làn da, thay đổi ngoại hình.

Truyền thông - CEO Trần Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena (Hình 2).

Feedback của Chị Thơ- đã hết mụn trứng cá sau khi sử dụng sản phẩm Korena

Còn việc chiết khấu cho các đại lý thực ra ở đây không có gì là mâu thuẫn cả, như bạn đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau và chúng tôi với thương hiệu Korena có chiến lược cho riêng mình.

Với tầm nhìn chiến lược phủ rộng thị trường nên chúng tôi chấp nhận chịu lỗ trong thời gian đầu. Để sản phẩm đến được với nhiều người tiêu dùng hơn, mang cơ hội sử dụng sản phẩm chất lương, an toàn, hiệu quả. Đã có rất nhiều người tiêu dùng sau khi trải nghiệm và hài lòng với chất lượng sản phẩm đã trở thành hệ thống phân phối của công ty.

Đó chính là cánh tay nối dài của thương hiệu đến trực tiếp với người tiêu dùng, giá trị của chúng tôi ngoài cơ hội kinh doanh mang lợi nhuận còn là cơ hội được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi hơn rất nhiều. Dùng chất lượng sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng và liên tục mở rộng hệ thống phân phối là điều chúng tôi mong muốn và đang từng bước thực hiện.

PV: Với hệ thống rộng khắp cả nước, hiện tại địa chỉ để có thể mua sản phẩm hoặc hợp tác kinh doanh với Korena là ở đâu?

CEO Trần Anh Tuấn: Korena có hệ thống phủ rộng khắp cả nước, chúng tôi có trụ sở công ty tại Lĩnh Nam - Hà Nội, nhà máy sản xuất tại Quận Bình Tân – Tp Hồ Chí Minh, và 7 Giám đốc Kinh doanh phụ trách các văn phòng làm việc trải dài toàn quốc như ở Phú Thọ, Thái Nguyên, Hải Dương, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương, Kiên Giang. Để có thể hỗ trợ cho hệ thống đại lý một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Truyền thông - CEO Trần Anh Tuấn chia sẻ câu chuyện xây dựng và phát triển thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena (Hình 3).

CEO Trần Anh Tuấn phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Korena

PV: Korena là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, tại sao trên bao bì lại ghi bằng tiếng Anh thưa ông?

CEO Trần Anh Tuấn: Câu chuyện nghiên cứu để phát triển một dòng dược mỹ phẩm cao cấp mang phong cách Hàn Quốc nhưng phù hợp với làn da phụ nữ Việt đã được ban lãnh đạo công ty ấp ủ từ 3 năm trước. Bên cạnh việc nghiên cứu công thức mỹ phẩm tốt nhất, cao cấp và thuần thiên nhiên thì trước khi kinh doanh chúng tôi tìm hiểu rất kỹ về các văn bản luật và hướng dẫn dành cho ngành mỹ phẩm để làm theo đúng pháp luật.

Như bạn cũng thấy trên bao bì sản phẩm Korena có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp. Theo Điều 19 Chương V Thông tư 06/2011/TT – BYT về công bố mỹ phẩm của Bộ Y Tế. Chúng tôi tuân thủ đầy đủ các thông tin phải ghi trên nhãn sản phẩm của Korena có thành phần ghi theo đúng thành phần theo danh pháp quốc tế bằng Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng, chính vì thế chúng tôi đã có tem/nhãn phụ bằng Tiếng Việt dán kèm.

Việc dược mỹ phẩm Korena nhận được công bố sản phẩm của Sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh cũng thể hiện rằng các vấn đề về nguồn gốc, nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, bao bì sản phẩm của Korena đã được cơ quan nhà nước kiểm tra và công nhận.

PV: Ông có muốn gửi gắm điều gì tới khách hàng của thương hiệu Korena?

CEO Trần Anh Tuấn: Đã là con người thì ai cũng yêu cái đẹp, nhất là phụ nữ thì càng phải đẹp, nên hãy chăm sóc và chiều chuộng bản thân mình một chút. Sau thời gian làm việc áp lực ở bên ngoài thì trước khi đi ngủ Korena sẽ thay bạn chăm sóc, nâng niu làn da, hôm sau thức dậy bạn luôn hài lòng với làn da rạng ngời sức sống.

Korena hiện tại đang có 13 dòng sản phẩm chăm sóc da và sẽ phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đều được chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền cGMP – ISO:9001, trải qua quá trình nghiên cứu để thấu hiểu và dành riêng cho làn da phụ nữ Việt.

PV:Cám ơn CEO Trần Anh Tuấn về những chia sẻ vừa rồi. Chúc ông ngày càng thành công và thương hiệu Korena phát triển thành công hơn nữa.

Yên Bình

Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu Juncare khi chính thức ra nhập thị trường mỹ phẩm Nhật Bản

Thứ 4, 17/10/2018 | 11:26
Bùng nổ với trào lưu làm đẹp chuyên sâu với mong muốn cho làn da phụ nữ Việt mãi mãi tuổi 20, thương hiệu Juncare với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đã và đang trở thành xu hướng được ưa chuộng, trở thành bảo bối không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Ngọc Tú Nature Beauty – Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Chủ nhật, 09/09/2018 | 07:04
Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp, chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.