Phút 'đam mê' của con trẻ: 'Yêu' xong chụp ảnh... khoả thân

Phút 'đam mê' của con trẻ: 'Yêu' xong chụp ảnh... khoả thân

Chủ nhật, 05/05/2013 | 09:37
0
"Yêu nhau cởi áo cho nhau...", chẳng ngại ngần, Nguyễn Thị Hương (SN 1997, Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội) cởi ngay quần áo của mình cho người yêu giặt hộ tại... nhà nghỉ.

Giặt xong, Tạ Văn Hậu (SN 1994, ở Phú Lương, Thái Nguyên) cũng cởi quần áo của mình rồi lên giường cùng Hương. Và bi kịch cũng bắt đầu từ đó...

"Yêu" xong thì chụp ảnh... khoả thân

Tuổi thơ của Hậu lớn lên trong sự nghèo khó, vất vả. Nhà có  năm chị em, cậu là con thứ tư và cũng là con trai duy nhất trong nhà. Tuy là con trai độc nhất nhưng mọi việc nặng nhọc trong gia đình, Tú đều phải gánh vác. Bản thân muốn theo học tiếp nhưng vì nhà quá nghèo, bố mẹ lại già yếu nên Hậu học hết lớp 7 rồi bỏ. Sau khi nghỉ học, Hậu theo bạn bè đi rừng, đi nương, làm thuê... để kiếm tiền giúp đỡ bố mẹ và trang trải cuộc sống cho mình. Lớn hơn, cậu quyết định xuống Hà Nội học nghề. Khi những người bạn của cậu chọn con đường vào phố làm thuê kiếm sống, thì Hậu chọn mảnh đất Đông Anh để học nghề. Tại đây, cậu được người quen xin cho vừa học vừa làm nghề thợ mộc.

Trong thời gian làm thợ mộc, thấy Hậu chăm chỉ nên nhiều người quý mến. Biết cậu chưa có người yêu, bạn bè liền cho cậu số điện thoại của Hương để làm quen. Khi ấy Hương đang là học sinh lớp 8 của trường THCS Thụy Lâm. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, Hậu bắt đầu nảy sinh tình cảm với Hương và cũng được cô bé đáp lại. Đôi trẻ gắn với nhau như sam.

Pháp luật - Phút 'đam mê' của con trẻ: 'Yêu' xong chụp ảnh... khoả thân

Bị cáo Tạ Văn Hậu trong phiên tòa sơ thẩm.

Có lẽ đây sẽ là một chuyện tình trong sáng, đẹp nếu như hôm đó Hậu không có phút "ham muốn bồng bột". Khoảng 8h ngày 13/9/2011, Hậu nhắn tin rủ Hương đi chơi. Hương đồng ý và hẹn Hậu đón mình ở trường cấp 1 của xã Thụy Lâm. Đọc xong tin nhắn của Hương, Hậu vội vã thay quần áo rồi lấy xe máy phóng ra khỏi nhà trọ đến điểm hẹn.

Đến nơi, Hậu thấy "người yêu" lộng lẫy hơn hẳn những ngày thường khiến trái tim cậu đập liên hồi. Chở Hương đi chơi, qua cánh đồng làng, cảnh vắng vẻ, um tùm, rậm rạp của cây cối trên đường càng khiến ham muốn trong lòng cậu trỗi dậy. Hậu liền dừng xe rồi ôm Hương. Không chỉ ôm, Hậu còn hôn và vuốt ve thân thể Hương...

Dù là "người yêu" của Hậu nhưng Hương vẫn chỉ là cô bé con 14 tuổi. Khái niệm tình yêu với Hương chỉ là những cuộc đi chơi, nói chuyện, ăn kem, ăn chè... đầy vô tư trong sáng. Thế nên, hành động của Hậu khiến cô bé sợ hãi, vùng bỏ chạy. Chạy được ít bước, cô bé bị ngã bẩn hết quần áo. Thấy Hương không cho mình ôm, hôn, chàng trai mới lớn rất buồn liền bảo Hương lên xe để đưa về nhà. Sợ Hậu sẽ tiếp tục ôm, hôn mình nên Hương bảo Hậu cứ về trước, cô bé sẽ đi bộ về sau.

Sau khi Hậu đi khuất, Hương mới thấy sợ hãi khi phải đi qua cánh đồng một mình. Đang đi, Hương thấy một người phụ nữ đi tới, liền mượn người này điện thoại gọi Hậu quay lại đón. Khi Hậu quay lại, Hương nhìn lên người mình và phát hiện bộ quần áo trên người rất bẩn, nếu cứ để thế về nhà, chắc chắn cô sẽ bị bố mẹ mắng. Lo cho người yêu, Hậu liền đưa Hương vào một nhà nghỉ để giặt sạch quần áo, đợi khô sẽ đưa Hương về.

Vào nhà nghỉ, Hậu bảo Hương cởi áo bẩn ra để Hậu giặt. Giặt xong, Hậu bảo quần của Hương cũng bẩn, cần phải giặt nhưng Hương ngại ngần, không dám cởi. Thấy thế, Hậu liền bảo Hương lên giường trùm chăn kín đầu, rồi cởi quần ra cho mình giặt. Thấy Hậu nói có vẻ hợp lý, Hương liền làm theo. Giặt quần áo cho người yêu nhí xong, tự nhiên trong đầu Hậu xuất hiện ham muốn gần gũi với người yêu. Hậu tự cởi quần áo của mình, sau đó lên giường ôm, hôn Hương mặc sự kháng cự của cô bé. Sau khi quan hệ tình dục với Hương xong, chẳng hiểu "ma đưa lối, quỷ dẫn đường" thế nào, Hậu liền lấy điện thoại của mình để chụp lại cơ thể ngọc ngà của Hương. Tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa, sau khi nghe Hương trách móc, Hậu an ủi, động viên cô bé bằng cách đưa cô bé đi chơi.

Sau khi đưa người yêu nhí đi chơi vui vẻ, chiều muộn, Hậu mới đưa Hương về nhà. Tạm biệt người yêu, Hương bước vào nhà với tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, sợ bố mẹ trách mắng, cô bé giấu tiệt chuyện đã quan hệ với Hậu.

Sau lần quan hệ với Hương, thi thoảng Hậu lại bỏ tấm hình khỏa thân của người yêu ra để xem. Chưa đầy 10 ngày sau, vì quá nhớ Hương và nhớ đến lần yêu đương cháy bỏng ấy, Hậu gọi điện cho Hương để đi chơi. Sợ bị Hậu "làm chuyện người lớn" như lần trước, Hương từ chối. Thấy người yêu nhí khước từ, Hậu liền dọa nếu không gặp, Hậu sẽ đưa hình khỏa thân của Hương lên mạng. Quá lo sợ, Hương phải đến gặp Hậu.

Như đã hẹn, hôm sau, Hậu đi xe máy đến đón Hương ở đầu làng. Đón Hương xong, Hậu không đưa cô bé đi chơi như đã nói mà đưa Hương vào nhà nghỉ. Vào đến phòng, cậu như con "mãnh thú" lao vào cô người yêu bé nhỏ. Sau hai lần bị ép "nếm trái cấm", Hương bỗng nhiên biến thành "người lớn". Từ đó, Hương và Hậu thường chủ động gặp gỡ và tự nguyện quan hệ với nhau.

Pháp luật - Phút 'đam mê' của con trẻ: 'Yêu' xong chụp ảnh... khoả thân (Hình 2).

Ảnh minh họa.

Bố mẹ xót xa  vì con trẻ nếm "trái cấm"

Sau những lần yêu đương trong nhà nghỉ, Hương có thai. Bố Hương chính là người phát hiện những biểu hiện khác thường của con gái. Biết không thể che giấu, Hương đành kể lại tất cả cho bố mình nghe. Nghe xong, bố Hương đã đưa cô bé đến cơ quan công an tố cáo sự việc. Vì Hương đang đi học nên gia đình cô bé đã đưa cô bé đi "giải quyết".

Đứng sau vành móng ngựa, khi vị chủ tọa hỏi: "Ngoài hai lần quan hệ trái với ý muốn của nạn nhân, bị cáo còn quan hệ với nạn nhân mấy lần nữa?", Hậu lí nhí trả lời: "Cháu không nhớ. Hai lần đầu Hương không đồng ý, còn những lần sau là tự nguyện, lúc thì cháu tìm Hương, lúc Hương tìm cháu". Nghe câu trả lời ngây thơ của Hậu, những người có mặt trong phòng xử không khỏi chạnh lòng. Trong con mắt người lớn, Hậu và Hương chỉ là những đứa trẻ, "ăn chưa no, lo chưa tới". Ai ngờ chúng dám "ăn trái cấm" với nhau...

Sau khi bị người lớn phát hiện có quan hệ "bất thường" với Hương, Hậu bị gia đình Hương đánh và bắt viết giấy nhận nợ tiền. Hôm ấy, khi đang trên đường đi chơi cùng Hương, Hậu bị hai thanh niên đưa vào quán bia ven đường đánh, sau đó đưa về nhà Hương.  Tại đây, Hậu bị tra hỏi có phải đã quan hệ với Hương không, tuy nhiên, Hậu chối. Quá bực tức, hai người thanh niên là anh họ của Hương đã đánh cho Hậu một trận và ép Hậu viết giấy vay nợ Hương số tiền 50 triệu đồng kèm theo giấy cam kết từ nay về sau sẽ không gặp Hương nữa. Tuy nhiên, theo cáo trạng, những tình tiết này chưa đủ căn cứ  để truy tố anh họ của Hương về tội cướp tài sản.

Tại phiên tòa, không ai cầm được nước mắt khi biết gia cảnh của cả bị cáo lẫn bị hại. Từ ngày Hậu bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra, bố mẹ Hậu ốm nặng. Họ bị sốc nặng khi biết tin đứa con trai mình gửi gắm bao hi vọng giờ vướng vào vòng lao lý. Bước ra ngoài đường, họ chẳng dám nhìn mặt ai bởi sự soi mói, cười chê của người đời. Tại tòa, một người họ hàng của Hậu cho biết: "Mẹ Hậu không thể xuống dự tòa được bởi sức khỏe quá yếu. Không hiểu khi biết tin Hậu bị phạt 12 năm tù giam, bố mẹ nó sẽ ra sao? Liệu có còn sống để được nhìn mặt con nữa hay không?".

"Con dại cái mang", từ khi biết chuyện của Hương, mẹ Hương trở nên suy sụp. Bà không biết phải đối diện với sự thật này như thế nào. Hương còn bốn đứa em đang tuổi ăn học, rồi đây bà sẽ phải răn dạy chúng ra sao? Từ ngày biết tin, bà bị trầm cảm nặng vì phải suy nghĩ nhiều. Còn Hương, sau khi đi "giải quyết hậu quả của tình yêu", dù lực học tốt, cô bé cũng đành gác lại ước mơ đèn sách bởi sợ sự đàm tiếu của bạn bè, người đời. Biết mình khiến bố mẹ đau lòng, cô bé suy sụp tinh thần nặng nề, dẫn đến tự kỷ. Cả ngày Hương không nói với ai một câu. Có lẽ, cô bé sẽ phải mất rất nhiều thời gian để vượt qua cú sốc đầu đời này...                                   

Hồng Mây

Đau xót những vụ tự tử vì yêu

Chủ nhật, 06/01/2013 | 09:47
Có rất nhiều lý do khiến những người tuyệt vọng trong tình yêu tự tìm đến cái chết. Người thì tự vẫn nhằm… "minh chứng tình yêu", lại có trường hợp chết để… "dằn vặt người tình" hay đôi khi chỉ vì "không còn thiết sống nữa" v.v..

Chết vì... yêu em từ thuở 13

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
"Chồng à! Vợ xin lỗi vì đã làm cho chồng khổ vì vợ như thế. Vợ cũng đau khổ lắm nhưng không làm được gì cho chồng bây giờ, vì bố mẹ vợ bắt vợ phải làm chồng khổ, vợ cũng khổ lắm... Khi nào chồng được thả, chúng ta sẽ lại là vợ chồng nhé"
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.