'Cha nghe nói con sẽ tiết lộ giới tính thật của mình'

'Cha nghe nói con sẽ tiết lộ giới tính thật của mình'

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:28
0
“Cha đã tình cờ nghe con nói chuyện trên điện thoại với Mike tối qua về kế hoạch của con, rằng con dự định sẽ tiết lộ giới tính thật của mình cho cha mẹ biết..."- Bức thư của người cha có con trai đồng tính đang gây sốt trên mạng.

Xã hội - 'Cha nghe nói con sẽ tiết lộ giới tính thật của mình'

Một bức thư ngắn của người cha viết cho cậu con trai đồng tính đã khiến cư dân mạng của Mỹ vô cùng xúc động. Cậu học sinh trung học ở bang Michigan, có tên gọi thân thuộc ở nhà là Nate đã quyết định sẽ tiết lộ giới tính thật của mình cho cha mẹ biết.

Tuy vậy, kế hoạch của cậu đã bị cha phát hiện ra trước, ông đã “đón đầu” cậu con trai bằng việc viết một bức thư ngắn, rất nhẹ nhàng để nói rằng cha đã biết con đồng tính từ nhiều năm nay và thật sự chuyện này không khiến cha mẹ bớt yêu con:

“Cha đã tình cờ nghe con nói chuyện trên điện thoại với Mike tối qua về kế hoạch của con, rằng con dự định sẽ tiết lộ giới tính thật của mình cho cha mẹ biết.

Điều duy nhất cha cần con thực hiện là hãy nhớ mua giúp cha nước cam và bánh mỳ sau giờ tan học nhé. Cha mẹ cũng đi chơi bây giờ đây, cũng giống như con sắp đi chơi ý. Thực sự cha đã biết con bị đồng tính từ khi con lên 6, nhưng cha mẹ vẫn luôn yêu con không hề thay đổi kể từ ngày con chào được chào đời.”

Lá thư cảm động này chỉ được ký một chữ ngắn gọn là “Dad” (Cha của con). Ở phần tái bút, người cha đã tỏ ra rất hài hước: “Mẹ của con và ta nghĩ rằng con với Mike thực ra là một cặp đôi rất đáng yêu đấy.”

Xã hội - 'Cha nghe nói con sẽ tiết lộ giới tính thật của mình' (Hình 2).
Lá thư của người cha giúp xóa bỏ những lo lắng và sợ hãi của cậu con trai về việc nói ra bí mật về giới tính thật của mình.

Lá thư trước tiên xuất hiện trên trang xã hội của một tổ chức ủng hộ những người đồng tính. Sau đó, nó đã nhận được hơn 95.000 lượt “thích” và 55.000 lượt “chia sẻ”.

Người sáng lập ra trang web – anh Luke Montgomery đã chia sẻ với báo giới rằng lá thư được gửi tới cho anh bởi chính cậu bạn có tên là Nate kia: “Hàng ngày, tôi phải nhận quá nhiều bưu phẩm nên thật sự, ban đầu tôi không quan tâm tới lá thư này. Nhưng khi Nate đến và khóc òa lên, chúng tôi đã nhanh chóng quyết định hành động.

Khi bức thư được đăng tải lên trang chủ của hội, có rất nhiều người tỏ ra phấn khích vì nó. Bức thư này quả thực quá hiếm có. Cách phản ứng này thật khó thấy ở các ông bố bà mẹ. Nhưng nó lại là cách phản ứng mà những ai đồng tính đều mong đợi được đón nhận từ cha mẹ của mình. Cá nhân tôi cũng cảm thấy rất xúc động trước bức thư này. Đó cũng là điều mà tôi mong đợi, điều mà tất cả những ai đồng tính đều mong đợi.”

Trang web của anh Luke Montgomery hiện có hơn 230.000 người tham gia, những hình ảnh và thông điệp được truyền tải đi chủ yếu đến từ các bạn trẻ đồng tính. Mới đây, một bạn nam cũng có cách công khai giới tính với cha mẹ khá ấn tượng. Vào ngày sinh nhật của mình, cậu đặt làm một chiếc bánh với dòng chữ “Surprise. I’m gay” (Ngạc nhiên chưa? Con là “gay”).

Theo Pi Uy/Dân trí

Biết anh đồng tính nhưng tôi vẫn quyết tâm cưới

Thứ 2, 18/03/2013 | 15:36
Vì tình yêu quá lớn tôi đã bỏ qua và chấp nhận đi bên anh, xem như mình không hề biết. Tôi cũng tìm hiểu nhiều về thế giới đồng tính để chia sẻ và hiểu hơn về nó. Tôi càng yêu anh hơn.

Khóc dở mếu dở vì ở ghép với... “gay”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Trước nhu cầu nhà trọ đang tăng nhanh tại các thành phố lớn, PV Người đưa tin đã phát hiện một góc khuất của những nam gay có nhu cầu ở ghép... kết bạn

Nữ sinh đua nhau giả les cho hợp “thời thượng”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Dù đã cố gắng thay đổi bản thân, rời xa trò giả les nhưng “tiếng tăm” của H. vẫn khiến chàng hoàng tử trong mơ sợ hãi chạy xa.